Ferrari F12berlinetta hầm hố và dữ tợn hơn khi độ bodykit Duke Dynamics

Với bộ kit Duke Dynamics, đây là chiếc Ferrari F12berlinetta độc nhất Việt Nam, siêu xe Ý trông hầm hố và dữ tợn hơn hẳn bản gốc.

Ferrari F12berlinetta hầm hố và dữ tợn hơn khi độ bodykit Duke Dynamics

Ferrari F12berlinetta khi còn là của Cường Đô-la

Chiếc Ferrari F12berlinetta này từng thuộc sở hữu của Cường Đô-la, tuy nhiên phiên bản khi còn nằm trong ga-ra của vị doanh nhân này so với chiếc xe ở thời điểm hiện tại có 'thần thái' khác biệt hoàn toàn.

Chủ nhân mới của siêu ngựa chồm đã lên đời cho xế cưng bằng gói độ widebody mà hãng Duke Dynamics đã trình làng thế giới vào tháng 9 năm ngoái. Trên thế giới chỉ có tổng cộng 15 bộ với giá 22.000 - 37.000 USD (~ 511 - 860 triệu VNĐ), tuy nhiên hiện chưa rõ giá bán lẻ của bộ kit này tại thị trường Việt. 

Với bộ kit mới, F12berlinetta 'ngầu' hơn hẳn với bộ tách gió phía trước mới, tấm lưới tản nhiệt đã sửa đổi, thanh cản va phía trước rộng hơn tiêu chuẩn và được làm từ sợi carbon giúp cải thiện tính khí động học. 

Chưa hết, siêu xe Ý còn được bổ sung một nắp ca-pô tích hợp 3 khe gió để tăng cường khả năng thoát nhiệt cho động cơ, các vòm bánh xe trước mở rộng hầm hố, hai bên sườn xe mới và bộ mâm 5 chấu kép thể thao thuộc hãng Forgiato sơn hai tông màu đen - đỏ độc đáo. 

Phía sau xe tiếp tục được nâng cấp với các thành phần của Duke Dynamics, có thể kể đến như cản va phía sau thiết kế mới, các vòm bánh xe sau cũng được điều chỉnh kết hợp với 3 khe gió giống với phiên bản giới hạn Ferrari F12 TDF, cùng một cánh lướt gió sợi carbon cỡ lớn hoàn toàn mới gắn trên nắp cốp. Bốn ống xả mới hứa hẹn mang tới những âm thanh đã tai hơn cũng là một chi tiết đáng chú ý trên xe. 

Nếu chiếc Ferrari F12berlinetta này chỉ đơn thuần độ bộ kit của Duke Dynamics thì nó vẫn sử dụng động cơ hút khí tự nhiên V12 6,3 lít sản sinh công suất 740 mã lực và 690Nm mô-men xoắn cực đại. Ở dạng nguyên bản, 'ngựa chồm' chỉ mất 3,1 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h trước khi cán tốc độ tối đa 340 km/h.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Tổng hợp

Nguồn : https://xehay.vn/bo-cu-cuong-do-la-ferrari-f12berlinetta-do-bodykit-duke-dynamics-doc-nhat-vo-nhi.html

TIN LIÊN QUAN

Ferrari F12berlinetta độ bodykit Duke Dynamics cực độc

Khi còn thuộc sở hữu của Cường Đô La, chiếc Ferrari F12berlinetta này cũng được độ khủng tới mức thu hút sự chú ý của báo xe nước ngoài. Và sau khi về tay chủ mới, siêu xe Ý cũng được độ độc không kém với 'thần thái' khác biệt hoàn toàn nhờ bộ cánh

Ferrari F12berlinetta hầm hố hơn nhờ bộ độ thân rộng 21 mảnh của Duke Dynamics

Hãng độ Duke Dynamics đã giới thiệu bộ thân rộng (widebody) mới cho siêu xe Ferrari F12berlinetta.

[VIDEO] Cận cảnh Ferrari F12berlinetta độ bodykit N-Largo của Novitec nẹt pô hung dữ

Mặc dù không có đủ khả năng biến chiếc Ferrari F12berlinetta trở thanh siêu xe nhanh nhất thế giới, bộ bodykit của Novitec vẫn sẽ giúp thay đổi diện mạo của siêu xe một cách đáng kể.

Ngắm nhìn siêu xe Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt nam

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Aventador đã mang trên mình thiết kế táo bạo và hầm hố nhưng sau khi 'khoác' thêm bodykit Duke Dynamics thì sự hầm hố và dữ dằn đã được nâng lên vài lần.

Siêu xe đắt nhất Thế giới Ferrari 250 GTO tái sinh từ F12Berlinetta

Sau khi tái hiện lại các mẫu xe như Ferrari 412 hay DeTomaso Pantera bằng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, Ares Design đã tiếp tục tìm cách 'hiện đại hóa' Ferrari 250 GTO - dòng xe đắt nhất Thế giới.

Ferrari 488 Spider mạnh tới 761 mã lực nhờ ''nhà ảo thuật'' công suất Novitec

Chưa hài lòng với 660 mã lực tiêu chuẩn của Ferrari 488 Spider, hãng độ Novitec Rosso đã quyết định nâng...

Ferrari 488 Spider mạnh tới 761 mã lực nhờ ''nhà ảo thuật'' công suất Novitec

Chưa hài lòng với 660 mã lực tiêu chuẩn của Ferrari 488 Spider, hãng độ Novitec Rosso đã quyết định nâng cấp thêm cho siêu xe mạnh mẽ này.

Ferrari 488 GTB đầu tiên mang biển số Tiền Giang bất ngờ đổi "màu áo" xám

Siêu xe Ferrari 488 GTB đầu tiên mang biển Tiền Giang mới đây đã được chủ nhân mới thay đổi màu sắc ngoại thất sang xám mờ vô cùng lạ mắt.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.