Kết thúc sau 5 ngày diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, Volkswagen đã vượt chỉ tiêu tháng 10 với 108 đơn hàng, tập trung nhiều nhất vào mẫu xe SUV 7 chỗ Tiguan Allspace và không thể không nhắc đến mẫu sedan hạng D Passat BlueMotion. Bên cạnh đó, các mẫu xe như Scirocco, Beetle Dune và Polo gần như trải đều số lượng đơn hàng cho nhau.
Đặc biệt với mẫu xe được Volkswagen Việt Nam mang về nhằm nghiên cứu thị trường đã nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt khi có tới hơn 30 khách hàng sẵn sàng đặt cọc, để được là lượt khách đầu tiên có xe vào thời gian tới.
Có thể nói Volkswagen đã góp một phần công sức trong tổng số 185,000 lượt khách tham quan Triển lãm với 880 đơn hàng được chốt tại gian hàng. Trong số đó có hơn 500 lượt game tương tác và hơn 200 lượt test drive xe đến từ Volkswagen. Về mặt truyền thông có hơn 600 tin bài từ ban tổ chức và hơn 100 tin bài riêng của Volkswagen.
Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 mang lại thành công vượt mong đợi cho các thương hiệu tham gia. Qua sự kiện này, Volkswagen cũng đã giao lưu và gắn kết mạnh mẽ hơn với khách hàng, từ đó tiếp tục cam kết thực hiện sứ mệnh “transforming” đem sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam như vốn có của thương hiệu Volkswagen trên toàn thế giới.
PV (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/volkswagen-dat-duoc-108-don-dat-hang-trong-5-ngay-dien-ra-vms-2018.html