Đã có hơn 30 khách hàng sẵn sàng đặt cọc Touareg 2019

Sau 5 ngày trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2018, gian hàng VW đã nhận được 108 đơn đặt hàng và hơn 30 khách hàng sẵn sàng đặt cọc Touareg 2019. 

Đã có hơn 30 khách hàng sẵn sàng đặt cọc Touareg 2019

Kết thúc sau 5 ngày diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, Volkswagen đã vượt chỉ tiêu tháng 10 với 108 đơn hàng, tập trung nhiều nhất vào mẫu xe SUV 7 chỗ Tiguan Allspace và không thể không nhắc đến mẫu sedan hạng D Passat BlueMotion. Bên cạnh đó, các mẫu xe như Scirocco, Beetle Dune và Polo gần như trải đều số lượng đơn hàng cho nhau.

Đặc biệt với mẫu xe được Volkswagen Việt Nam mang về nhằm nghiên cứu thị trường đã mang đến hơn 30 khách hàng sẵn sàng đặt cọc, để được là lượt khách đầu tiên có xe vào thời gian tới.

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 mang lại thành công vượt mong đợi cho các thương hiệu tham gia. Sự kiện năm nay có sự hợp tác đồng tổ chức của các liên doanh lắp ráp ô tô tại Việt Nam và các nhà nhập khẩu chính thức.

Ngọc Tuyền

Nguồn : http://topcarvn.com/vms-2018-vw-touareg-moi-chua-kip-ra-mat-da-chay-hang/

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen đã bán được hơn 100 xe tại VMS 2018

Đặc biệt với mẫu Touareg 2019 được Volkswagen Việt Nam mang về nhằm nghiên cứu thị trường đã mang đến hơn 30 khách hàng sẵn sàng đặt cọc để có xe vào thời gian tới.

Bảng giá xe Volkswagen tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Volkswagen vượt chỉ tiêu tháng 10 với 108 đơn hàng sau 5 ngày VMS 2018

Kết thúc sau 5 ngày diễn ra Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, Volkswagen đã vượt chỉ tiêu tháng 10 với 108 đơn hàng, tập trung nhiều nhất vào mẫu xe SUV 7 chỗ Tiguan Allspace và không thể không nhắc đến mẫu sedan hạng D Passat BlueMotion. Bên cạnh đó,

Cập nhật giá niêm yết xe Volkswagen tại Việt Nam tháng 8/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 8/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá niêm yết xe Volkswagen tháng 10/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Chi tiết 6 mẫu xe Volkswagen sắp trưng bày tại triển lãm VIMS 2017

Tại triển lãm VIMS 2017 sắp diễn ra tại Nhật tới đây, hãng xe Đức sẽ chính thức giới thiệu các mẫu xe mới như Jetta, Scirocco, Sharan, Touareg, Passat BlueMotion và Beetle Dune 2017.

Volkswagen mang đến 7 mẫu xe trung và cao cấp tại VNS 2018

Với mục đích thăm dò thị trường, Volkswagen đã đưa về mẫu SUV cao cấp Touareg 2019. Mẫu xe này nằm trong phân khúc SUV hạng trung cỡ lớn và sẽ là đối thủ trực tiếp với BMW X5 hay Mercedes GLE tại Việt Nam.

Volkswagen sẽ mang tới Việt Nam một mẫu SUV hạng sang hoàn toàn mới

Theo các thông tin được hé lộ, Volkswagen Việt Nam sẽ mang tới triển lãm ô tô Việt Nam được tổ chức vào tháng 10 tới đây 7 mẫu xe của hãng. Các mẫu xe được trưng bày và giới thiệu trải dài từ dòng xe đô thị cỡ nhỏ, đến sedan cao cấp; từ SUV hạng

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

Tính năng giúp chụp ảnh tiện hơn trên smartphone Samsung

Trên các dòng smartphone chủ lực của Samsung ra mắt từ 2017 trở về sau như S8, Note 8, A (2017/2018), S9, hãng đã thêm vào một tính năng rất hữu dụng trong phần camera, dó chính là Floating Camera button (Phím Máy ảnh

12 ứng dụng iOS trị giá 23 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Sử dụng tiện ích mở rộng của Chrome để chấp nhận hoặc từ chối tất cả lời mời kết bạn trên Facebook

Việc Chấp nhận hoặc Xóa lời mời kết bạn trên Facebook khá dễ dàng. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều lời mời thì việc thực hiện trên từng người mất rất nhiều thời gian. Nhiều trang hướng dẫn bạn cách chấp nhận (hoặc xóa)

Word 2003: Đánh số trang, chèn ký tự đặc biệt... vào file văn bản

Đánh số trang trong Word 2003 giúp bạn dễ dàng lập mục lục tự động, tìm thấy nội dung mình cần một cách nhanh chóng. Đây là hướng dẫn đánh số trang trên Word 2003 đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay P2 giá 169 đô

B&O Play vừa ra mắt chiếc loa di động BeoPlay P2 với thiết kế dạng dẹp và đặc biệt lược bỏ phần lớn hệ thống nút bấm cứng trên thân loa cho cảm giác liền lạc, tối giản hơn.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.