Audi Q8 mới ra mắt tại VMS 2018 được trang bị những gì?

Ngoại hình của Audi Q8 có sự khác biệt so với dòng Q-Series của Audi với ngôn ngữ thiết kế mới, nhưng lại mang đường nét từ mẫu sedan hạng sang A8. Diện mạo tổng thể của xe nổi bật với lưới tản nhiệt khung đơn cỡ lớn, cụm đèn pha LED tiêu chuẩn (tùy chọn đèn pha HD Matrix LED), la-zăng 22 inch. Đèn hậu dạng LED thiết kế trải đều đều từ trái qua phải tương tự A8 hay A7 mới. Cản sau thể thao sơn màu đen khác biệt.

Audi Q8 mới ra mắt tại VMS 2018 được trang bị những gì?

Về kích thước, Q8 dài 4,99m, rộng 2m và cao 1,71m. Xe rộng hơn, ngắn hơn và thấp hơn so với 'người anh em' Audi Q7. Chiều dài cơ sở gần 3m.

Không gian nội thất của Q8 thể hiện rõ triết lý thiết kế mà Audi đang theo đuổi “Vorsprung durch technik – tiến bộ thông qua công nghệ”. Toàn bộ nút bấm cơ truyền thống đều được tinh gọn và thay bằng các phím cảm ứng trên màn hình ảo, hệ thống thông tin giải trí sẽ hiển thị trên màn hình 12,3 inch hoặc màn hình HUD.

Ghế da thể thao Valcona với chỉ khâu tương phản, vô-lăng đáy phẳng phong cách. Bảng đồng hồ kỹ thuật số. Điều hòa tự động 4 vùng độc lập. Hệ thống âm thanh Bang & Olufsen với 17 loa. Khoang hành lý dung tích 1.755 lít, cốp điện.

Mẫu Audi Q8 về Việt Nam để trưng bày là phiên bản 50 TDI sử dụng động cơ diesel tăng áp V6, có công suất tối đa 286 mã lực và mô-men xoắn 600 Nm. Hộp số tự động 8 cấp Tiptronic kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh Quattro. Thời gian tăng tốc 0-100 km/h là 6,3 giây, tốc độ tối đa 245 km/h.

Động cơ kết hợp hệ thống hybrid mới (MHEV). Hệ thống điện chính 48V tích hợp hai mô-đun pin lithium-ion và hệ thống máy phát - khởi động lại (belt alternator starter - BAS). Khi đạp phanh, hệ thống có thể thu hồi 12kW năng lượng và nạp vào ắc quy. Công nghệ MHEV cho phép động cơ tạm ngừng hoạt động trong thời gian dài và chế độ start-stop được kích hoạt từ tốc độ 22 km/h.

Hiện tại, Q8 xuất hiện tại triển lãm VMS 2018 theo dạng tạm nhập tái xuất, phục vụ mục đích trưng bày. Hiện hãng chưa công bố thời gian phân phối và giá bán. Trong khi đó ở thị trường nước ngoài, cụ thể là tại thị trường Đức xe có giá bán từ 89.200 USD (2,1 tỷ đồng) còn tại Thái Lan Audi Q8 có giá bán 206.900 USD (khoảng 4,8 tỷ đồng).

Nguồn : http://autobikes.vn/chi-tiet-audi-q8-tai-vms-2018-6705.html

TIN LIÊN QUAN

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi Q8 2018 chính thức trình làng thị trường Ấn Độ

Về phần thiết kế ngoại thất, Audi Q8 có phần lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế lại theo hình bát giác, dải đèn hậu phía sau được kết nối thông qua bộ đèn LED, hệ thống đèn pha LED Matrix, mâm xe hợp kim 22 inch. Với những mẫu thiết kế mới như

Seden Audi mới sẽ trang bị 2 động cơ điện với công suất lên tới 582 mã lực

Mang thiết kế tương tự người anh em A7 Sportback nhưng Audi e-tron GT hiện đại và bắt mắt. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.960 x 1.960 x 1.380 mm. Trục cơ sở đạt 2.900 mm. Được biết, chiếc sedan chạy điện là sản phẩm hợp tác giữa

Bắt gặp Audi Q3 trần trụi trên đường chạy thử

Phiên bản Q3 xuất hiện trong cuộc chạy thử nghiệm này nhiều khả năng là bản cấp thấp do la-zăng hợp kim khá nhỏ. Thông thường, phiên bản S-Line cao cấp của Q3 luôn sử dụng la-zăng cỡ lớn hơn.

Audi tiết lộ phiên bản nâng cấp của mẫu sedan A4 và Avant 2019

Audi A4 2019 có một số thay đổi tinh tế đáng mong đợi như cản trước hoàn toàn mới với đường viền ngũ giác và mâm xe cũng được thiết kế mới. Mẫu nâng cấp gồm phiên bản tiêu chuẩn và S-line.

Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa Audi A8 nhưng giá bán rẻ hơn

Với trục cơ sở còn dài hơn cả chiếc Audi A8 cao cấp nhất hiện tại, Audi A6 L 2019 sở hữu khoang nội thất rộng rãi gần ngang ngửa, nhưng giá bán rẻ hơn.

Audi mở hội thảo Đào tạo khu vực Đông Nam Á

Hội thảo Đào tạo khu vực là một diễn đàn trao đổi thông tin diễn ra hàng năm nhằm chia sẻ các chiến lược đào tạo của Audi.

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những phím tắt đắt giá trong Microsoft Excel

Trong công việc, nhất là khi bạn phải thực hiện nhiều phép tính, công thức trong văn bản Microsoft Excel thì việc sử dụng chuột đúng là 'cực hình'. Nói không sai, bởi khi bạn nắm vững các công thức, tổ hợp phím tắt

Cách thay đổi độ phân giải hiển thị để trải nghiệm tốt hơn với màn hình trên Miui 9

Theo như trải nghiệm của mình thì khi Mimix 2 hay máy vài chiếc máy Android khác chỉnh độ phân giải hiển thị lên cao (mức thấp nhất trong lựa chọn display size) thì hình ảnh trên các website như Tinhte.vn hay trên

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Mẹo tải ứng dụng về không cần bị yêu cầu mật khẩu iTunes & App Store

Mặc định khi bạn tải bất kỳ ứng dụng miễn phí nào đó trên App Store về iPhone của mình thì Apple sẽ yêu cầu bạn phải nhập mật khẩu của ID Apple của mình, đó là tính bảo mật đặc trưng của hệ điều hành iOS.

Cách đăng ký sim Sinh viên Vinaphone

Cùng với 2 nhà mạng Viettel và Mobifone, Vinaphone cũng gửi tới Tân sinh viên chương trình đăng ký sim sinh viên để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên