Ford Ranger Raptor chính thức xuất hiện tại VMS 2018

Có mặt tại Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2018, Ford Việt Nam mang đến toàn bộ các sản phẩm hiện thời từ các dòng SUV thể thao đa dụng cho đến các dòng xe bán tải, xe du lịch hạng trung và hạng sang. Điểm nhấn tại triển lãm lần này là sự xuất hiện chính thức của Ford Ranger Raptor – chiếc bán tải hiệu năng cao tại Việt Nam, đồng thời Ford Ranger và Everest Mới vừa ra mắt cũng có sự trở lại đầy ấn tượng.

Ford Ranger Raptor chính thức xuất hiện tại VMS 2018

Ford Ranger Raptor

Ranger Raptor được kết hợp giữa những công nghệ và đặc trưng riêng của các dòng xe hiệu năng cao của Ford và di sản bền bỉ của dòng xe bán tải Ranger vốn đã rất thành công trên toàn cầu, sẽ xác lập những chuẩn mực mới về khả năng lái địa hình tốc độ cao tại Việt Nam.

Là thị trường thứ hai tại ASEAN ra mắt chính thức Ranger Raptor (sau Thái Lan), Ford Việt Nam đang nhận được một lượng khá lớn đơn đặt hàng cho dòng xe hiệu năng cao này và sẽ chính thức giao những chiếc xe đầu tiên vào tháng 11/2018 qua hệ thống đại lý ủy quyền của mình với giá bán 1,2 tỷ đồng.

Trên sân khấu lớn của Ford tại triển lãm, còn có hai dòng xe vừa quay trở lại vào tháng 9 vừa rồi: Ranger và Everest mới.

Hai dòng xe này của Ford được trang bị hệ truyền động hoàn toàn mới, bao gồm động cơ diesel 2.0L turbo đơn và turbo kép, kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp hoặc hộp số sàn 6 cấp. Phiên bản cao cấp của Ranger và Everest chia sẻ động cơ và hộp số cùng Ranger Raptor: bi-turbo 2.0L và hộp số tự động 10 cấp với công suất 213 mã lực và mô men xoắn cực đại 500Nm.

Ford Everest 2019

Các phiên bản cao cấp nhất Ranger Wildtrak sở hữu hàng loạt công nghệ lần đầu có trong phân khúc xe bán tải như Hỗ trợ đỗ xe tự động, Phanh khẩn cấp trong thành phố bao gồm cảm biến người đi bộ cắt ngang, Hệ thống giải trí SYNC 3 tích hợp AppLink,…

Ford Everest mới xuất hiện tại VMS 2018 cũng là sự trở lại đặc biệt của dòng xe SUV hạng trung nhiều tiện ích này, sau một thời gian bị gián đoạn về nguồn cung.

Một loạt các công nghệ tiên tiến được nâng cấp và bổ sung cho các phiên bản cao cấp như Hệ thống kiểm soát tốc độ tự động, Hệ thống kiểm soát áp suất lốp, Hệ thống cảnh báo va chạm trước tích hợp công nghệ phanh chủ động, Hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động và Cửa hâu đóng mở rảnh tay thông minh…Ngoài ra, công nghệ SYNC 3, công nghệ chống ồn chủ động, khởi động bằng nút bấm và chìa khóa thông minh cùng với 7 túi khí… đều trở thành trang bị tiêu chuẩn cho mọi phiên bản Everest mới.

Ford Explorer cũng được trưng bày tại VMS 2018 với một số thay đổi nhẹ trong nội thất. Chất liệu da đen làm tôn thêm không gian nội thất sang trọng trong xe. Vẫn được trang bị động cơ xăng EcoBoost 2.3L trứ danh, Explorer nổi bật với công nghệ an toàn, nhiều tiện nghi và phong cách thiết kế mạnh mẽ và sang trọng.

Mẫu xe cuối cùng trong dải sản phẩm của Ford là EcoSport Mới - SUV cỡ nhỏ bán chạy nhất tại Việt Nam Kể từ khi ra mắt phiên bản mới vào tháng 3 năm 2018, tới nay đã có hơn 3.500 xe được giao tới tay khách hàng. Trang bị động cơ 1.5L và EcoBoost 1.0L cùng hộp số tự động thủy lực 6 cấp hoàn toàn mới, EcoSport đang chứng minh sự ổn định và linh hoạt cũng như những giá trị trong tầm tiền của nhóm khách hàng đô thị tại các thành phố lớn nhỏ ở Việt Nam.

Nguồn : http://autobikes.vn/ford-viet-nam-ra-mat-ranger-raptor-tai-vms-2018-6688.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

Ford Ranger Raptor mạnh 443 mã lực chốt ra mắt ngày 7/2

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh vận hành, một trang bị đáng giá khác được kỳ vọng trên Ford Ranger Raptor còn là hộp số tự động 10 cấp, do Ford hợp tác phát triển cùng GM.

‘Siêu bán tải’ Ford Ranger Raptor sẽ trình làng thị trường Việt vào tháng 10 tới

Mặc dù thuộc dòng Ranger thế nhưng Raptor thực sự là một mẫu xe hoàn toàn mới với việc sử dụng hệ khung gầm mới đi cùng hàng loạt các trang bị off-road chuyên nghiệp.

Bắt gặp siêu bán tải Ford Ranger Raptor trên đường Hà Nội

Thời điểm ra mắt mẫu bán tải “khủng” của Ford đang đến gần, và các fan hâm mộ vẫn đang ngóng chờ từng ngày để được tận mục sở thị siêu phẩm. Theo một số nguồn tin trước đó, Ford Ranger Raptor dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 tới.

Ford Ranger Raptor 2019 công bố giá chính thức tại Thái Lan

Ford Ranger Raptor 2019 đã được công bố giá tương đương 1,2 tỷ đồng tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2018, Thái Lan.

Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019

Ford cho biết mẫu bán tải Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019. Model này đã được trưng bày tại hội chợ thương mại Gamescon (21/8) trước khi ra mắt chính thức vào năm 2019.

Ford Ranger Raptor chốt thuế suất tương tự dòng SUV

Mẫu Ford Ranger Raptor này sẽ được tính thuế theo mức dành cho xe du lịch dưới 9 chỗ nhập khẩu vào Việt Nam. Theo đó, mức thuế nhập khẩu ưu đãi là 0% (nếu xe nhập từ Thái Lan đáp ứng đủ điều kiện), mức thuế tiêu thụ đặc biệt là 40% với động cơ dưới

Ford đã áp dụng các tính năng của Raptor cho Ford Everest

Nhiều người đã hy vọng Ford sẽ xây dựng một phiên bản SUV Raptor nhưng điều đó có vẻ không khả thi. Tuy nhiên, các báo cáo gần đây cho biết Ford đã quyết định sẽ chia sẻ hệ truyền động của Ranger Raptor cho Everest.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...