Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019

Ford Ranger Raptor 2019 đã lột xác cả về ngoại thất lẫn nội thất. Mẫu bán tải vừa được trưng bày tại hội chợ thương mại điện tử Gamescon, dự kiến ra mắt tại châu Âu vào năm 2019. 

Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019

Ford cho biết mẫu bán tải Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019. Model này đã được trưng bày tại hội chợ thương mại Gamescon (21/8) trước khi ra mắt chính thức vào năm 2019. 

Tương tự thị trường châu Á, Ford Ranger Raptor 2019 trang bị động cơ tăng áp kép, dung tích 2.0L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất 210 mã lực, mô-men xoắn 500 Nm. Sức mạnh được truyền thông qua hộp số tự động 10 cấp. 

Được phát triển bởi Ford Performance cho những người đam mê và yêu thích xe bán tải, chiếc Ranger Raptor sẽ được bán cho khách hàng châu Âu vào giữa năm 2019 với động cơ Biturbo có tên gọi EcoBlue 2.0. 

Hệ thống treo của Ranger Raptor được chế tạo đặc biệt giúp cho xe chịu được điều kiện off-road khắc nghiệt ở tốc độ cao mà vẫn duy trì khả năng bám đường tốt. Bộ giảm xóc Fox Racing Shox với cơ chế thích ứng theo từng điều kiện địa hình mang đến khả năng off-road tuyệt vời. 

Xe có hai chế độ lái chính gồm Normal và Sport, cùng 4 dạng địa hình off-road khác là Grass/Gravel/Snow, Mud/Sand, Rock và Baja. Lốp xe BF Goodrich kích thước 285/70 R17 được sản xuất đặc biệt cho Ranger Raptor. Hệ thống phanh được nâng cấp với các đĩa phanh trước và sau có đường kính 332 mm. 

Bên trong, Ranger Raptor trang bị hệ thống thông tin giải trí Sync 3 của Ford, ứng dụng Apple CarPlay, Android Auto và màn hình cảm ứng 8.0 inch. Ghế ngồi thể thao đặc trưng của Raptor kết hợp chất liệu da lộn và da thuộc với những đường chỉ tinh tế. 

Lý do Ford quyết định trưng bày Ranger Raptor tại hội chợ thương mại điện tử Gamescom là bởi mẫu bán tải hiệu năng này sẽ xuất hiện trong game Forza Horizon 4 đang rất được mong đợi. Ranger Raptop cũng sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 10.

Tý Bùi/Theo Wheels 24

Nguồn : http://topcarvn.com/ford-ranger-raptor-ra-mat-thi-truong-chau-au-vao-nam-2019/

TIN LIÊN QUAN

Ford công bố chi tiết cấu hình thuần off-road của Ranger Raptor 2019

Ford cũng tận dụng cơ hội này để công bố chi tiết cấu hình thuần off-road của chiếc bán tải cỡ trung tại châu Âu. Theo đó, khoảng sáng gầm xe của chiếc bán tải 210 mã lực này là 283 mm – cao hơn tới 56 mm so với Ranger thường. Kết hợp với góc tiếp

Ford Ranger Raptor 2019 công bố giá chính thức tại Thái Lan

Ford Ranger Raptor 2019 đã được công bố giá tương đương 1,2 tỷ đồng tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2018, Thái Lan.

Ford Ranger Raptor 2019 có giá lăn bánh từ 1,351 tỷ đồng

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Ford Ranger Raptor 2019 có giá lăn bánh là 1,384 tỷ đồng tại Hà Nội và 1,351 tỷ đồng tại TP.HCM.

‘Siêu bán tải’ Ford Ranger Raptor sẽ trình làng thị trường Việt vào tháng 10 tới

Mặc dù thuộc dòng Ranger thế nhưng Raptor thực sự là một mẫu xe hoàn toàn mới với việc sử dụng hệ khung gầm mới đi cùng hàng loạt các trang bị off-road chuyên nghiệp.

Ford Ranger 2019 sẽ nhận được phiên bản Raptor hiệu suất mạnh mẽ

Ford Motor Co. đang đưa ra kế hoạch về một phiên bản hiệu suất Raptor dành cho mẫu bán tải cỡ trung Ranger sắp tới.

Ford Ranger Raptor mạnh 443 mã lực chốt ra mắt ngày 7/2

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh vận hành, một trang bị đáng giá khác được kỳ vọng trên Ford Ranger Raptor còn là hộp số tự động 10 cấp, do Ford hợp tác phát triển cùng GM.

Ford chính thức công bố Ford Ranger Raptor phiên bản thị trường châu Âu

Bên cạnh đó, Ford và Microsoft đã bắt tay cùng giới thiệu mẫu xe Ranger Raptor sẽ xuất hiện trong game đua xe Forza Horizon 4 mới, đem đến cho các fan hâm mộ cơ hội trải nghiệm khả năng vận hành ấn tượng của mẫu bán tải hiệu suất cao.

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

THỦ THUẬT HAY

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Microsoft phát hành bản cập nhật tích lũy 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary

Vào ngày hôm qua, Microsoft đã phát hành bản cập nhật tích lũy build 14393.1613 cho người dùng Windows 10 Anniversary. Bản cập nhật này không bao gồm bất kì tính năng nào mới, nhưng nó chứa nhiều bản sửa lỗi hữu ích.

Cách khắc phục tạm thời lỗi liên tục yêu cầu cập nhật trên iOS 12 beta

Theo đó từ màn hình chủ, bạn đọc cần truy cập vào ứng dụng cài đặt > Cài đặt chung > Ngày và giờ và chỉnh lùi đi một vài ngày so với hôm nay như hướng dẫn ở trên. Sau khi chỉnh xong, thiết bị sẽ không còn hiện

5 cách tăng tốc độ cho mạng internet đơn giản với CMD

Có rất nhiều nguyên nhân gây suy giảm tốc độ mạng của internet như trùng ip, không phân giải được tên miền, kẹt VPN...và cũng có rất nhiều hướng giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1 - Smartphone selfie cực tốt trong khoảng giá 5 triệu đồng

Oppo F1 còn là chiếc smartphone của Oppo không chỉ sở hữu thiết kế kim loại sang trọng mà máy còn tích hợp nhiều trang bị nhiều tính năng cao cấp, rất đáng để bạn trải nghiệm. Cùng Viettel Store, đánh giá Oppo F1 trong

Trên tay Xiaomi Redmi 5A tại Việt Nam: quá nhiều điều hay với giá 1,8 triệu

Xiaomi đang tỏ ra rất nhạy bén khi họ biết được sức hút thương hiệu của mình tại thị trường Việt Nam. Đó là lý do mà hãng điện thoại được mệnh danh “Apple Trung Quốc” đã liên tiếp giới thiệu các sản phẩm chủ lực ở Việt

Đánh giá pin Sony Xperia XA Ultra

Dù không được trang bị viên pin quá lớn như các đối thủ khác nhưng Xperia XA Ultra vẫn đảm bảo thời lượng sử dụng pin khá tốt.