Ford chính thức công bố Ford Ranger Raptor phiên bản thị trường châu Âu

Hôm nay, 21/8/2018, Ford đã chính thức công bố mẫu bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor phiên bản cho thị trường châu Âu – nơi mà chiếc xe sẽ bắt đầu được bán ra vào giữa năm 2019. Ranger Raptor trình làng tại sự kiện triển lãm Gamescom ở Cologne, Đức. Ford Ranger cũng là mẫu xe bán tải bán chạy nhất ở thị trường châu Âu. 

Ford chính thức công bố Ford Ranger Raptor phiên bản thị trường châu Âu

Bên cạnh đó, Ford và Microsoft đã bắt tay cùng giới thiệu mẫu xe Ranger Raptor sẽ xuất hiện trong game đua xe Forza Horizon 4 mới, đem đến cho các fan hâm mộ cơ hội trải nghiệm khả năng vận hành ấn tượng của mẫu bán tải hiệu suất cao.

Nhân việc trình làng châu Âu mẫu xe Ranger Raptor, Ford đã tung ra một clip ngắn chỉ 2 phút phô diễn khả năng vận hành cực kỳ ấn tượng, được ghi hình trong điều kiện đặc biệt và chiếc xe dưới sự điều khiển của những tay đua chuyên nghiệp.

Xem clip dưới đây:

[media=https://www.youtube.com/watch?v=U94wDbctu1U?rel]

Được phát triển bởi bộ phận Ford Performance, Ranger Raptor cho châu Âu được trang bị động cơ 2.0L EcoBlue Bi-Turbo đạt công suất 213PS và mô-men xoắn cực đại 500Nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp. Như vậy cấu hình động lực này cũng giống cấu hình của Ranger Raptor cho thị trường Châu Á – Thái Bình Dương và dĩ nhiên là cũng giống như bản Ranger Raptor sắp được bán ra tại Việt Nam trong vài tháng tới.

Ranger Raptor được trang bị tiêu chuẩn giảm xóc trước và sau Fox Racing Shox giúp hoàn thiện hành trình giảm xóc ở các màn offroad tốc độ cao. Khả năng offroad của Ranger Raptor cũng được hoàn thiện về góc tới, góc thoát, độ rộng vệt bánh xe.

Ranger Raptor có chiều cao 1.873mm, rộng 2.180mm và dài 5.398mm. Khoảng sáng gầm xe được tăng lên mức 283mm, trong khi góc tới 32,5 độ, góc thoát 24 độ.

Hệ thống kiểm soát địa hình TMS (Terrain Management System) cho phép 6 chế độ lái khác nhau, có thể chọn dễ dàng thông qua một bộ điều khiển đặt trên vô-lăng. Mỗi chế độ thích ứng với điều kiện vận hành, đặc tính khác nhau. Trong 6 chế độ, có 2 chế độ onroad (Normal, Sport) và 4 chế độ offroad: Grass/Gravel/Snow; Mud/Sand; Rock và Baja. Ở chế độ Baja, chiếc xe chuyển sang vận hành điều kiện offroad tốc độ cao và dũng mãnh nhất, đúng với tinh thần trong những giải đua sa mạc Baja Desert Rally nổi tiếng.

Kèm với khả năng vận hành mạnh mẽ, hệ thống phanh của xe được nâng cấp ấn tượng. Ở phía trước, các bộ kẹp phanh 2 piston được tăng thêm kích thước, đi kèm với đĩa phanh 332x32mm. Trong khi phía sau, đĩa phanh kích thước 332x24mm. Bộ lốp địa hình BFGoodrich All-Terrain kích cỡ 285/70R17 cho cả 4 bánh.

Ranger Raptor có nhiều công nghệ tiên tiến hỗ trợ người lái (DAT – Driver Assist Technologies). Về khả năng tương tác kết nối, công nghệ SYNC 3 được tích hợp trọn vẹn. Hệ thống định vị dẫn đường vệ tinh.

Cũng cải thiện độ an toàn, nhiều công nghệ an toàn chủ động và bị động có trên Ranger Raptor, bao gồm ổn định điện tử ESC tích hợp chức năng chống lật, đồng thời giúp xe vào cua và phanh tốt hơn. Các tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, hỗ trợ đổ dốc HDC và kiểm soát tải trọng thích ứng LAC.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/ford-ranger-raptor-2019-ra-mat-chau-au-voi-man-dien-cuc-dinh-26681.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019

Ford cho biết mẫu bán tải Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019. Model này đã được trưng bày tại hội chợ thương mại Gamescon (21/8) trước khi ra mắt chính thức vào năm 2019.

Ford công bố chi tiết cấu hình thuần off-road của Ranger Raptor 2019

Ford cũng tận dụng cơ hội này để công bố chi tiết cấu hình thuần off-road của chiếc bán tải cỡ trung tại châu Âu. Theo đó, khoảng sáng gầm xe của chiếc bán tải 210 mã lực này là 283 mm – cao hơn tới 56 mm so với Ranger thường. Kết hợp với góc tiếp

Ford Ranger Raptor mạnh 443 mã lực chốt ra mắt ngày 7/2

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh vận hành, một trang bị đáng giá khác được kỳ vọng trên Ford Ranger Raptor còn là hộp số tự động 10 cấp, do Ford hợp tác phát triển cùng GM.

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

Ford Ranger Raptor 2019 công bố giá chính thức tại Thái Lan

Ford Ranger Raptor 2019 đã được công bố giá tương đương 1,2 tỷ đồng tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2018, Thái Lan.

‘Siêu bán tải’ Ford Ranger Raptor sẽ trình làng thị trường Việt vào tháng 10 tới

Mặc dù thuộc dòng Ranger thế nhưng Raptor thực sự là một mẫu xe hoàn toàn mới với việc sử dụng hệ khung gầm mới đi cùng hàng loạt các trang bị off-road chuyên nghiệp.

Ford Ranger Raptor 2018 sẽ ra mắt châu Á Thái Bình Dương vào năm 2018

Theo đó, Ranger Raptor 2018 sẽ sử dụng động cơ dầu diesel tăng áp kép dung tích 2.0L hoàn toàn mới, được cho là nhẹ hơn và mạnh hơn động cơ Diesel 3.2L trên các mẫu Ford Ranger hiện tại.

Bắt gặp siêu bán tải Ford Ranger Raptor trên đường Hà Nội

Thời điểm ra mắt mẫu bán tải “khủng” của Ford đang đến gần, và các fan hâm mộ vẫn đang ngóng chờ từng ngày để được tận mục sở thị siêu phẩm. Theo một số nguồn tin trước đó, Ford Ranger Raptor dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 tới.

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.