Ford Ranger 2019 sẽ nhận được phiên bản Raptor hiệu suất mạnh mẽ

Ford Ranger 2019 sẽ nhận được phiên bản Raptor hiệu suất mạnh mẽ

 

Mới đây, một chiếc Ford Ranger mới bọc ngụy trang kín mít đã được phát hiện khi đang chạy thử nghiệm ở Dearborn, Mich. Những hình ảnh mới cho thấy một cái nhìn rõ hơn về Ranger Raptor, phong cách mạnh mẽ hơn đáng kể so với một chiếc Ranger tiêu chuẩn.

 

Chiếc xe thử nghiệm gây ấn tượng với tấm chắn bùn mở rộng, lớn hơn, đây cũng chính là dấu hiệu của một chiếc F-150 Raptor.

 

 

Mặc dù hiện tại vẫn chưa rõ Ford sẽ trang bị động cơ nào cho Ranger nhưng có thể sẽ bao gồm hệ truyền động EcoBoost 2.7 hiện đang được sử dụng trên F-150.

 

Khối động cơ của Ranger mới dự kiến sẽ được ghép nối với hộp số 10 cấp mới của hãng xe Mỹ, đây cũng chính là đơn vị hộp số sẽ được Ford sử dụng rộng rãi trên các dòng xe của thương hiệu.

 

 

Trong một tuyên bố, Ford cho biết công ty hiện không có bất cứ bình luận gì về sản phẩm trong tương lai của hãng hay những chiếc xe ngụy trang khi bị các tay săn ảnh “chộp” được.

 

Tại Triển lãm Detroit diễn ra vào tháng 1 năm nay, Ford đã công bố các kế hoạch về việc khôi phục Ranger, với phiên bản sản xuất năm 2019 bắt đầu vào cuối năm tới tại nhà máy Michigan Assembly Plant ở Wayne, Mich. Sau khi xuất hiện trên thị trường, Ranger 2019 sẽ cạnh tranh với Chevrolet Colorado, GMC Canyon và Toyota Tacoma.

 

Ford đã chính thức bán Ranger tại thị trường Mỹ từ năm 2012, và cho đến nay mẫu xe này vẫn đang tiếp tục được xây dựng và bán ra trên toàn cầu.

 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Ford Ranger Raptor được trang bị động cơ EcoBoost tại Mỹ

Ford Ranger Raptor tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị động cơ V6 2.7L EcoBoost thay vì động cơ diesel 2.0L

Ford Ranger Raptor mạnh 443 mã lực chốt ra mắt ngày 7/2

Không chỉ được nâng cấp sức mạnh vận hành, một trang bị đáng giá khác được kỳ vọng trên Ford Ranger Raptor còn là hộp số tự động 10 cấp, do Ford hợp tác phát triển cùng GM.

Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019

Ford cho biết mẫu bán tải Ford Ranger Raptor sẽ được bán tại châu Âu vào năm 2019. Model này đã được trưng bày tại hội chợ thương mại Gamescon (21/8) trước khi ra mắt chính thức vào năm 2019.

Ford Ranger Raptor 2019 công bố giá chính thức tại Thái Lan

Ford Ranger Raptor 2019 đã được công bố giá tương đương 1,2 tỷ đồng tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok 2018, Thái Lan.

Ford Ranger Raptor 2019 có giá lăn bánh từ 1,351 tỷ đồng

Sau khi tính tổng các loại thuế, phí thì Ford Ranger Raptor 2019 có giá lăn bánh là 1,384 tỷ đồng tại Hà Nội và 1,351 tỷ đồng tại TP.HCM.

Ford Ranger Storm Concept có thể sẽ là phiên bản giá rẻ của Ranger Raptor

Về hình thức, chiếc xe này rất giống Ranger Raptor. Phiên bản Storm Concept được phát triển dựa trên mẫu Ranger Limited, có phần mũi xe cá tính và khỏe khoắn, với các tấm ốp bảo vệ gầm màu bạc, kết hợp với các chi tiết hình tổ ong trên hốc gió thể

[VIDEO] Ford Ranger Raptor siêu mạnh mẽ được xác nhận ra mắt vào năm 2018

Các fan của Ford chắc hẳn sẽ phải ăn mừng khi hãng xe Mỹ xác nhận sẽ giới thiệu Ranger Raptor trong năm 2018.

Ford Mustang GT 2018 mạnh 700 mã lực nhờ bộ siêu nạp mới

Để tăng thêm sức mạnh cho khối động cơ V8 5.0 lít, Ford Performance đã hợp tác cùng Roush để trang bị một bộ...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.