Mazda2 về Việt Nam 4 phiên bản và đặc biệt có bản cắt giảm với giá rẻ hơn

Bản nâng cấp mới của Mazda2 được nhập khẩu nguyên chiếc thay vì lắp ráp trong nước, gồm 4 phiên bản và đặc biệt có bản cắt giảm với giá dự kiến thấp hơn trước. 

Mazda2 về Việt Nam 4 phiên bản và đặc biệt có bản cắt giảm với giá rẻ hơn

Những chiếc Mazda2 2018 đầu tiên đã cập cảng. Thay vì lắp ráp trong nước, mẫu xe hạng B của Mazda được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan. Xe được phân phối với 4 phiên bản, 2 kiểu dáng hatchback và sedan, trong đó có 3 bản cao cấp (Premium) và 1 bản cắt giảm tối đa (Deluxe).

Trước đó, Mazda2 hatchback đã ngừng bán để đón bản mới sắp ra mắt. Biến thể sedan vẫn còn hàng nên tiếp tục được bán đến khi hết. Phía đại lý cho biết Mazda2 2018 sẽ được giao trong tháng 11, nhận đặt cọc từ bây giờ.

Thông số kỹ thuật của Mazda2 mới cũng được hé lộ trước. Có 4 phiên bản, gồm sedan Deluxe, sedan Premium, hatchback Premium và hatchback Premium SE.

Thiết kế ngoại thất xe không thay đổi. Phiên bản sedan giờ đã được trang bị đèn chiếu sáng LED kết hợp định vị LED. Tất cả 4 bản đều có đèn sương mù LED mà trước đây chỉ là halogen. Đèn có chế độ bật/tắt tự động. Gạt mưa tự động. Vành 16 inch giống trước đây cho bản Premium, còn bản Deluxe chỉ có vành 15 inch. 

Mazda2 facelift có ít thay đổi ở thiết kế bên ngoài.

Có thể dễ dàng phân biệt 4 phiên bản thông qua nội thất. Bản Deluxe có ghế nỉ màu đen. Bản Premium sử dụng ghế da màu đen. Bản cao nhất Premium SE có ghế da và một số chi tiết như ốp bảng điều khiển trước hay ốp cánh cửa màu be.

Mazda2 mới sẽ có thay đổi một chút ở thiết kế vô-lăng, giống Mazda3 facelift, tích hợp lẫy chuyển số phía sau. Những bản Premium có màn hình được làm lại, có Mazda Connect, kết hợp âm thanh 6 loa. Điều hòa chỉnh tự động. Riêng bản Deluxe chỉ có màn hình đơn sắc nhỏ, kết hợp âm thanh 4 loa. Điều hòa chỉnh tay. 

Nội thất xe sẽ có một số điểm mới là vô-lăng và màn hình trung tâm.

Động cơ 1,5 lít không thay đổi, cho công suất 109 mã lực và mô-men xoắn 141 Nm, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Mazda2 vẫn nói không với phiên bản số sàn, dù ra thêm bản thiếu giá rẻ.

Trang bị an toàn tiêu chuẩn có chống bó cứng phanh ABS với 4 đĩa, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cảm biến lùi. Phiên bản Premium có camera lùi và 6 túi khí, trong khi bản Deluxe chỉ có 2 túi khí. Cấu hình hatchback không có cảnh báo chống trộm. Tính năng này chỉ có trên xe sedan.

Mazda2 mới có thêm màu sơn gồm xanh 44J, đỏ sẫm 45R và đỏ 46V. Ngoài ra, mẫu xe này còn có 6 màu khác là trắng, bạc, đen, xanh đen, nâu và xám xanh. Bản sedan không có màu xanh đen 42M. Bản sedan thấp nhất không có màu đỏ 46V. Xe hatchback lại không có tùy chọn sơn bạc 38P và đen 41W.

Theo Trí thức trẻ

TIN LIÊN QUAN

Mazda2 2018 về Việt Nam sẽ bổ sung thêm một phiên bản giá rẻ hơn trước

Theo đó, Mazda2 2018 nhập khẩu sẽ được phân phối trong hai kiểu dáng sedan và hatchback, tổng cộng 4 phiên bản gồm 1 bản cơ sở cắt giảm Deluxe (sedan) và 3 bản cao cấp Premium - sedan Premium, hatchback Premium và hatchback Premium SE. Hiện tại,

Mazda2 2018 nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có giá tạm tính từ 509 triệu đồng

Báo cáo trước đó cho biết Mazda2 2018 nhập khẩu sẽ được phân phối tại Việt Nam trong hai kiểu dáng sedan và hatchback, cùng 4 phiên bản gồm 1 bản cơ sở cắt giảm Deluxe (sedan) và 3 bản cao cấp Premium - sedan Premium, hatchback Premium và hatchback

Mazda2 2018 chính thức về Việt Nam với giá khởi điểm từ 509 triệu đồng

Mẫu xe cỡ nhỏ Mazda2 phiên bản mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan được phân phối với 4 phiên bản với mức giá từ 509 – 599 triệu đồng tuỳ từng phiên bản tại thị trường Việt Nam.

Tới đây, Mazda2 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan

Hoàn thiện giao nốt những chiếc xe cuối cùng lắp ráp tại nhà máy ở Chu Lai (Quảng Nam) để giao tới tay người tiêu dùng, tới đây, Mazda2 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.

Mazda2 giảm giá xuống còn 499 triệu đồng (sedan) và 529 triệu đồng (hatchback)

Mức giảm giá đối với xe Mazda3 phổ biến 10 triệu đồng, xuống còn 649 triệu đồng (phiên bản 1.5) và 679 triệu đồng (hatchback). Đáng chú ý, phiên bản 2.0 được giảm tới 15 triệu đồng, xuống còn 740 triệu đồng.

Cập nhật chi tiết bảng giá xe Mazda tháng 8 2018 mới và chính xác nhất

Sang tháng 8, mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu đồng.

Mazda2 sẽ sớm được phân phối tại Việt Nam với bản cải tiến mới

Hiện tại, phiên bản hatchback của Mazda2 đã không còn xuất hiện trên bảng giá Mazda tại Việt Nam. Theo thông báo từ nhà phân phối Thaco, Mazda2 hatchback đã hết hàng, chỉ còn bản sedan được bán nốt, sau đó mẫu xe này sẽ tạm ngừng phân phối ở Việt

Từ ngày 9/4, giá xe Mazda2 được điều chỉnh tăng 30 triệu đồng

Tính từ đầu năm 2018, giá xe Mazda luôn được điều chỉnh tăng, mở đầu là Mazda CX-5 được tăng giá vào tháng 1 với mức tăng cao nhất là 30 triệu đồng. Sang đến tháng 2, giá của Mazda3 được điều chỉnh tăng 10 triệu đồng, Mazda6 và CX-5 tăng cao nhất

THỦ THUẬT HAY

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

Đăng ký VPS 'Red Hat Storage' miễn phí tại AWS

Mới đây nhà cung cấp AWS của Amazon ra gói dịch vụ máy chủ Red Hat cấu hình cao dành cho Sinh viên, các nhà phát triển ... Với tiện ích này dịch vụ sẽ cho đăng ký miễn phí trải nghiệm trong 5 tiếng sử dụng của dịch vụ

MOM.exe là gì?

Phần mềm này chạy “sau cánh gà” giúp card màn hình của bạn có thể chạy được bình thường.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...