Lamborghini Huracan độ RevoZport lộ diện với lớp decal phong cách trường đua GT3 EVO

Đây chính là chiếc Lamborghini Huracan độ RevoZport Razmig của một tay chơi tại Sài Gòn. Mới đây siêu bò này lại được bắt gặp với một diện mạo mới là lớp decal phong cách trường đua GT3 EVO.

Lamborghini Huracan độ RevoZport lộ diện với lớp decal phong cách trường đua GT3 EVO

Sự kết hợp giữa lớp áo màu xánh cốm Verde Mantis cùng những dải decal đen và đỏ lấy cảm hứng từ dòng xe đua GT3 EVO của Lamborghini đã tạo cho siêu bò này một diện mạo hoàn toàn khác biệt so với những chiếc Huracan khác tại Việt Nam. 

Các sọc decal màu đen kéo dài từ đèn trước qua sườn xe và kết thúc ở đuôi xe. Trên nắp capo là 2 sọc mảnh màu đỏ kết hợp logo của một số thương hiệu như OMP, Pertamax Turbo và Firelli tạo điểm nhấn cho xe. 

Thân xe còn gây ấn tượng với logo Vossen, GT3 EVO và số thứ tự 7 đi cùng với dòng chữ 'Life is too short to drive boring cars' - Cuộc đời ngắn ngủi lắm, đừng lái những mẫu xe nhàm chán.

Phần đuôi xe được làm nooit bật với cánh gió, logo Fi Exhaust, Firelli và các viền đỏ trên bộ khuếch tán sau và cánh gió. 

Trước khi được dán lớp decal độc đáo, Huracan còn được chủ nhân độ gói độ RevoZport Razmig, hệ thống ống xả từ Fi Exhaust, bộ mâm của hãng Vossen đa chấu và đặc biệt là cánh gió đuôi cỡ lớn bằng sợi carbon nổi bật có giá ở thị trường nước ngoài là 3.000 USD (~ 68 triệu VNĐ). 

Lamborghini Huracan LP610-4 được trang bị khối động cơ V10, dung tích 5,2 lít, cho công suất tối đa 610 mã lực và mô-men xoắn cực đại 560 Nm. Siêu xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 3,2 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của xe là 12,5 lít/100 km. 

Sau khi được nâng cấp, Huracan sẽ có công suất 700 mã lực theo đúng tiêu chuẩn mà hãng RevoZport đặt ra. Ngoài Lamborghini Huracan LP610-4, vị chủ nhân của 'siêu bò' này còn sở hữu cả McLaren 650S Spider. 

Hồng Đức - N.K (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/sai-gon-lamborghini-huracan-do-revozport-them-ham-ho-voi-lop-decal-phong-cach-gt3-evo.html

TIN LIÊN QUAN

Sài Gòn: Ngắm nhìn Lamborghini Huracan LP610-4 độ RevoZport "thả dáng" trên phố

Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 độ RevoZport được chủ nhân cho sưởi nắng ngay cạnh REX hotel. Dù có đứng nép mình giữa các xe khác Lamborghini...

Sài Gòn: Lamborghini Huracan xanh cốm “lên đời” với gói độ RevoZport cực kì hầm hố

Sau những gói độ hầm hố của Vorsteiner tại Việt Nam, mới đây, một siêu xe Huracan khác tại Sài Gòn vừa được phát hiện “lên đời” với gói độ RevoZport cực kì hầm hố.

McLaren 720S thứ hai tại Việt Nam được chủ nhân cho đi dạo cùng nhiều "người bạn mới"

Nổi bật trong bộ ba siêu xe là siêu phẩm McLaren 720S thứ hai tại Việt Nam, siêu xe Anh Quốc vừa được bàn giao cho chủ mới vào cuối tháng 11 qua, và nó đã nhanh chóng được chủ nhân cho đi dạo phố Sài Gòn cùng nhiều 'người bạn mới'.

Lamborghini Huracan độ độc nhất Việt Nam thay áo theo xe đua GT3 EVO

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 mang màu sơn xanh cốm tại Việt Nam có đến 3 chiếc xuất hiện, chính điều này đã khiến một chủ nhân “siêu bò” tại quận 2, Tp.HCM cho xe thay áo mới để tạo sự nổi bật cũng như tránh đụng hàng.

Lamborghini Huracan màu cam thứ 2 đã tìm được chủ nhân và đeo biển số khá đẹp

Lamborghini Huracan màu cam thứ 2 khi về nước ở dạng nguyên bản, mãi cho đến gần đây xe mới được chủ nhân nâng cấp cho bộ vành AVD, cánh gió Vorsteinei và một số chi tiếc dán bên hông theo phong cách bản đặt biêt Performante.

Lamborghini Huracan độ ngoại thất RevoZport xuất hiện ở tầng hầm

Chiếc Huracan được trang bị gói độ ngoại thất RevoZport xuất hiện dưới tầng hầm một toà nhà ở TP.HCM.

Lamborghini Huracan LP610-4 độ cực chất tại Sài Gòn

Chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 này được chủ nhân độ mâm thương hiệu ADV.1, cánh gió cố định carbon, đổi màu ngoại thất bằng decal Grey Matte, bộ tem phong cách RacingCar cực chất.

Lamborghini Huracan LP610-4 độc nhất Việt Nam khoác bộ cánh màu hồng phấn đầy nữ tính

Đây có lẽ là 'siêu bò' ở Việt Nam được thay áo nhiều nhất, trước khi chuyển sang bộ cánh màu hồng phấn đầy nữ tính này, Lamborghini Huracan LP610-4 độc nhất Việt Nam từng sở hữu lớp decal crôm sáng loáng.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt