Sài Gòn: Ngắm nhìn Lamborghini Huracan LP610-4 độ RevoZport "thả dáng" trên phố

Sài Gòn: Ngắm nhìn Lamborghini Huracan LP610-4 độ RevoZport "thả dáng" trên phố

Trước đó, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 đã được chủ nhân của mình cho lên đời nhẹ với lớp decal trang trí màu chrome xanh lá bắt mắt. Tuy nhiên, để 'siêu bò' của mình có được diện mạo mới mẻ và độc đáo hơn anh quyết định lựa chọn trang bị gói độ của hãng RevoZport.

RevoZport là một hãng độ đặt trụ sở chính tại Hong Kong. Ngoài Lamborghini, hãng này còn trang bị nhiều bộ bodykit cũng như nâng cấp hiệu suất hoạt động trên các hãng xe khác như Audi, Ferrari, Honda, Lotus, McLaren…

Hãng độ này chỉ cung cấp duy nhất gói độ RevoZport Razmig cho chiếc Lamborghini Huracan LP610-4. Sau khi được nâng cấp, Huracan sẽ có công suất 700 mã lực theo đúng tiêu chuẩn mà hãng đặt ra.

Với gói độ RevoZport Razmig, Lamborghini Huracan LP610-4 được bổ sung thêm nhiều chi tiết bằng sợi carbon như líp cản trước, cánh gió, ốp hông… Bên cạnh đó, hốc gió bánh trước đã được loại bỏ.

Ngoài ra, chiếc Huracan LP610-4 này còn được chủ nhân độ thêm ống xả FI hàng hiệu, la-zăng tiêu chuẩn được thay thế bằng la-zăng của hãng Vossen đa chấu. Cánh gió đuôi cỡ lớn bằng sợi carbon cũng là chi tiết nổi bật trong bản độ mới này với giá được biết lước tính là 3.000 USD, tương đương 68 triệu VNĐ.

Lamborghini Huracan LP610-4 là mẫu xe thay thế Gallardo, chính thức trình làng hồi tháng 3/2014 tại triển lãm Geneva Motor Show. Tên xe Huracan được đặt theo tiếng Tây Ban Nha, tượng trưng cho một chú bò chiến nổi tiếng năm 1879. Chủ nhân của chiếc xe này cũng là một người chơi xe có gu thẩm mĩ khá cao, ngoài Lamborghini Huracan LP610-4 anh còn sở hữu cả McLaren 650S Spider.













Quỳnh Trang - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Huracan độ RevoZport lộ diện với lớp decal phong cách trường đua GT3 EVO

Sự kết hợp giữa lớp áo màu xánh cốm Verde Mantis cùng những dải decal đen và đỏ lấy cảm hứng từ dòng xe đua GT3 EVO của Lamborghini đã tạo cho siêu bò này một diện mạo hoàn toàn khác biệt so với những chiếc Huracan khác tại Việt Nam.

Sài Gòn: Lamborghini Huracan xanh cốm “lên đời” với gói độ RevoZport cực kì hầm hố

Sau những gói độ hầm hố của Vorsteiner tại Việt Nam, mới đây, một siêu xe Huracan khác tại Sài Gòn vừa được phát hiện “lên đời” với gói độ RevoZport cực kì hầm hố.

Lamborghini Huracan độ độc nhất Việt Nam thay áo theo xe đua GT3 EVO

Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 mang màu sơn xanh cốm tại Việt Nam có đến 3 chiếc xuất hiện, chính điều này đã khiến một chủ nhân “siêu bò” tại quận 2, Tp.HCM cho xe thay áo mới để tạo sự nổi bật cũng như tránh đụng hàng.

Lamborghini Huracan LP610-4 độc nhất Việt Nam khoác bộ cánh màu hồng phấn đầy nữ tính

Đây có lẽ là 'siêu bò' ở Việt Nam được thay áo nhiều nhất, trước khi chuyển sang bộ cánh màu hồng phấn đầy nữ tính này, Lamborghini Huracan LP610-4 độc nhất Việt Nam từng sở hữu lớp decal crôm sáng loáng.

Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ độc nhất Việt Nam xuất hiện tại showroom chính hãng

Chiếc Lamborghini Huracan bản hai cầu được trưng bày tại showroom chính hãng lần này mang sắc đỏ độc nhất Việt Nam hiện nay.

Ngắm Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ Rosso chính hãng tại Việt Nam

Lamborghini Huracan LP610-4 màu đỏ Rosso là chiếc Huracan chính hãng thứ 5 về Việt Nam và đã được độ thêm la zăng thể thao Central Lock. Đặc biệt, siêu xe này sở hữu ngoại thất màu đỏ Rosso giống với màu của những chiếc Ferrari truyền thống. Tên

Chiêm ngưỡng một Lamborghini Huracan LP610-4 "điệu đà" trong bộ cánh màu hồng

Tuần trước, 'siêu bò' Lamborghini Huracan LP610-4 độ Novara Edizione độc nhất Việt Nam từng gây bất ngờ khi quyết định chọn 'làm đẹp' bằng 'bộ cánh màu hồng' siêu nữ tính. Tuy nhiên khi đó chiếc xe chỉ đang trong quá trình 'thay áo', giờ đây, chúng

Lamborghini Huracan LP610-4 phong cách Avio độ mâm bản giới hạn tìm "chồng mới"

Sau khi độ mâm bản giới hạn của hãng PUR trị giá lên đến 273 triệu đồng một thời gian ngắn, chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 phong cách Avio đã được chủ nhân bàn giao...

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá nhanh miếng dán cường lực 3D tràn màn hình cho iPhone

Trong bài này mình chia sẻ với anh em về trải nghiệm của mình sau khi sử dụng miếng dán cường lực 3D cho iPhone màn hình bo 2.5D sau hơn 2 tuần sử dụng. Cảm giác đầu tiên là nặng, rất nặng.

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh