Lexus LX570 S 2019 ra mắt lần đầu sau thời gian dài "thả thính", giá từ 2,76 tỷ VNĐ

Lexus LX570 S 2019 đã chọn Úc làm thị trường ra mắt lần đầu sau thời gian dài 'thả thính', chiếc SUV hạng sang cỡ lớn sở hữu kiểu dáng hầm hố cùng loạt trang bị độc quyền, rất xứng với danh hiệu 'chuyên cơ mặt đất'.

Lexus LX570 S 2019 ra mắt lần đầu sau thời gian dài "thả thính", giá từ 2,76 tỷ VNĐ

Được phát triển từ bản LX Superior được giới thiệu từ năm ngoái, Lexus LX570 S 2019 có ngoại hình thể thao hơn, mạnh mẽ hơn với lưới tản nhiệt hình con suốt khổng lồ có các mắt lưới đan vào nhau thay thế cho các thanh ngang mạ crôm thông thường. 

Bên cạnh đó, chiếc SUV sang trọng còn sở hữu các cánh gió nhỏ đặt dưới cản trước/sau, bộ la-zăng hợp kim 21 inch sơn đen bóng, đèn báo rẽ tích hợp vào gương chiếu hậu ngoài, có thể rọi logo LX S xuống mặt đất.
Vòng ra phía sau, LX570 S 2019 được nhận dạng dễ dàng bởi logo 'LX570 S' trên đuôi xe cũng như cặp đèn hậu hình thang nam tính và những nếp gấp táo báo, đầy quyết đoán. Các khách hàng ở Úc có thể mua Lexus LX570 S mới trong hai lựa chọn sơn ngoại thất là trắng Sonic Quartz và đen Starlight Black.
Bước vào bên trong, 'chuyên cơ mặt đất' của Nhật Bản chào đón tài xế và hành khách bằng không gian cao cấp và sang trọng, toàn bộ nội thất được phủ da semi-aniline màu đen hoặc màu đỏ rượu Garnet - đây là option độc quyền của LX570 S 2019.
Khoang cabin đẳng cấp tiếp tục được hoàn thiện bởi các thành phần ốp gỗ Shimamoku màu xám đắt tiền, bộ bàn đạp làm từ hợp kim cùng một loạt tiện nghi tiên tiến như hệ thống thông tin giải trí với màn hình 12,3 inch và định vị vệ tinh toàn cầu, điều hòa tự động 4 vùng, ghế trước sưởi/thoáng khí, vô lăng sưởi, hệ thống quan sát toàn cảnh với 4 camera và camera lùi hỗ trợ lùi / đỗ xe.
Tuy nhiên, nếu so sánh với thị trường Việt Nam, thì Lexus LX570S 2019 ở Úc vẫn còn rẻ hơn tới 3 - 4 lần, hiện tại, LX570 bản thường ở Việt Nam đang được phân phối chính hãng với giá 7,81 tỷ đồng, trong khi bản Lexus LX570 Super Sport 2018 về nước qua đường nhập khẩu tư nhân có giá chào bán vượt ngưỡng 10 tỷ đồng.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/chuyen-co-mat-dat-lexus-lx570-s-2019-trinh-lang-gia-tu-2-76-ty-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

"Chuyên cơ mặt đất" LX570 2017 cực "cá tính" với gói nâng cấp TRD chính hãng

Gói độ chính hãng TRD của Toyota được sinh ra để dành cho các khách hàng muốn “xế cưng” của mình trở nên thể thao hơn nữa. Và tất...

Lexus LX570 2018 phiên bản 5 chỗ ra mắt tại triển lãm ôtô Los Angeles

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn, Lexus đã giới thiệu phiên bản 5 chỗ của “chuyên cơ mặt đất” LX570 tại triển lãm ôtô Los Angeles đang diễn da.

Lexus LX570 Super Sport 2018 đầu tiên về Đồng Nai

Khác với những chiếc Lexus LX570 Super Sport 2018 thông thường, chiếc xe trong bài viết thuộc phiên bản 4 chỗ ngồi do hãng độ MBS danh tiếng sản xuất.

Điện Biên: "Chuyên cơ mặt đất" Lexus LX570 rơi xuống vực sâu

Mới đây, cộng đồng mê xe Việt Nam đã được một phen xôn xao khi những hình ảnh về vụ tai nạn của 'chuyên cơ mặt đất' Lexus LX570 2016 được lan truyền trên mạng xã hội. Nguồn tin cho hay, chiếc SUV...

Sài Gòn: Lexus LX570 hầm hố hơn với body kit của Wald International

Sau khi độ Sports Line URJ200 của Wald International, Lexus LX570 như được lột xác với dáng vẻ mới ấn tượng, sang trọng và hầm hố hơn.

LX570 Super Sport đầu tiên với 4 chỗ ngồi được nhập về Việt Nam

Chiếc Lexus LX570 được MBS Automotive, một công ty chuyên chăm sóc và độ xe tại thị trường Trung Đông.

Số lượng Lexus LX570 Super Sport 2018 ở Việt Nam tăng lên thành 3 chiếc

Lexus LX570 Super Sport 2018 được ra mắt toàn cầu vào tháng 5/2017. Đến đầu năm 2018, chiếc Lexus LX570 Super Sport đầu tiên đã được đưa về Việt Nam.

Ảnh thực tế Lexus LX570 2018 5 chỗ vừa trình làng

Với chỉ 5 chỗ ngồi, Lexus LX570 2018 đã có sự thay đổi đáng kể với không gian rộng rãi hơn, mang đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng cơ bản Xiaomi 11 Lite 5G NE

Bài hướng dẫn sử dụng dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ và trải nghiệm tốt hơn với chiếc Xiaomi 11 Lite 5G NE của mình, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc sử dụng điện thoại từ những bước cơ bản nhất.

7 điều nên tránh khi sử dụng máy tính

Bất chấp sự phát triển rầm rộ của tablet và các thiết bị di động, hiện máy tính vẫn được coi là công cụ chính để làm việc và vẫn chưa thể bị thay thế. Có những giả định mà bạn vẫn cho là đúng khi dùng máy tính nhưng

Cách chia sẻ một thư mục (folder) qua mạng LAN trên Windows 10

Trên các phiên bản Windows trước, việc chia sẻ thư mục (folder) khá khó khăn. Tuy nhiên trên Windows 10, quá trình này đã đơn giản hơn rất nhiều. Một số tùy chọn chia sẻ trên Windiows 10 cung cấp tính năng toàn quyền

Những cách đơn giản giúp bạn đỡ mỏi mắt vì phải nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính

Nếu làm việc cả ngày trên máy tính, chắc hẳn bạn hiểu mắt của bạn sẽ cảm thấy như thế nào vào cuối ngày. Sau thời gian dài nhìn màn hình, mắt bạn trở nên khô, ngứa, rát và mờ mắt nữa, thậm chí có khi còn đi kèm với

Trải nghiệm MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube trên Windows/Windows Phone

Nếu bạn là người dùng Windows Phone thì sẽ cảm thấy cực kỳ vui khi MyTube - ứng dụng hỗ trợ xem YouTube đã cho phép người dùng tải miễn phí, không giới hạn thời gian.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tổng hợp tips hay nhất định phải biết để làm quen Galaxy Z Fold3 5G với tốc độ ánh sáng

Nếu bạn mới tậu về cho mình một chiếc Galaxy Z Fold3 5G mới và còn rất nhiều điều thú vị cần khám phá thì nhất định không thể bỏ qua bộ tips cực kỳ thiết thực dưới đây. Galaxy Z Fold3 5G ra đời đã mở ra một kỷ nguyên

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.