Sài Gòn: Lexus LX570 hầm hố hơn với body kit của Wald International

Sài Gòn: Lexus LX570 hầm hố hơn với body kit của Wald International

Nhân vật chính trong bài là chiếc Lexus LX570 2016. Đây là mẫu xe được hãng xe Nhật Bản giới thiệu tại triển lãm Vietnam Motor Show 2015. Khi ra mắt Lexus LX570 được mệnh danh là “chuyên cơ mặt đất” bởi những đổi mới cả về ngoại hình lẫn động cơ so với phiên bản cũ. Tại thị trường Việt Nam, Lexus LX570 2016 khi ra mắt có giá 5,6 tỷ đồng, sau ngày 11/7/2016 mức giá của xe bị đội lên thêm 2,4 tỷ thành 8 tỷ đồng.

So với các phiên bản trước LX570 2016 có không gian rộng hơn,lưới tản nhiệt và hệ thống đèn pha có thiết kế sang trọng hơn. Nội thất đẳng cấp nhờ thiết kế tinh tế theo ngôn ngữ L-Finesse đặc trưng. 'Chuyên cơ mặt đất' LX570 sở hữu động cơ V8, dung tích 5,7 lít, sản sinh công suất cực đại 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm. Hộp số tự động 8 cấp mới thay cho loại 6 cấp, nhờ đó, Lexus LX570 thế hệ mới chỉ tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình 6,5 km/lít, tương đương 15,4 lít/100 km.

Để tạo nên sự khác biệt giữa rất nhiều chiếc LX570 tại Việt Nam, chủ nhân của chiếc xe này đã lựa chọn Sports Line URJ200 được trình làng năm 2016 của Wald International, Nhật Bản. Hãng độ này rất nổi tiếng với các bản độ dành cho những mẫu xe sang của Mercedes-Benz hay Lexus.

Về ngoại thất, chiếc Lexus LX570 được Wald International trang bị thêm một cánh lướt gió mạ crôm phía trước đầu xe, tạo hình hai hốc gió mới bên đầu xe góp phần tăng thêm độ thẩm mỹ và khí động học cho xe, vòm bánh xe được mở rộng khiến cho LX570 trông hầm hố hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, chiếc Lexus LX570 này còn được trang bị thêm la-zăng 5 chấu kép vô cùng bắt mắt. Phần đuôi xe được tinh chỉnh lại thiết kế với ống xả kép mạ crôm sắc sảo.

Sau khi được 'phẫu thuật thẩm mỹ' chiếc SUV hạng sang đã trở nên hầm hố và lạ mắt hơn, hiện chưa chủ nhân của chiếc LX570 2016 đã bỏ ra là bao nhiêu tiền để tân trang cho xế cưng.


T.H (Tuoitrethudo)
Ảnh: Liberty Walk LB Performance Vietnam

TIN LIÊN QUAN

Lexus LX570 2018 phiên bản 5 chỗ ra mắt tại triển lãm ôtô Los Angeles

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn, Lexus đã giới thiệu phiên bản 5 chỗ của “chuyên cơ mặt đất” LX570 tại triển lãm ôtô Los Angeles đang diễn da.

Điện Biên: "Chuyên cơ mặt đất" Lexus LX570 rơi xuống vực sâu

Mới đây, cộng đồng mê xe Việt Nam đã được một phen xôn xao khi những hình ảnh về vụ tai nạn của 'chuyên cơ mặt đất' Lexus LX570 2016 được lan truyền trên mạng xã hội. Nguồn tin cho hay, chiếc SUV...

Lexus LX570 2018 phiên bản 5 chỗ vừa ra mắt

Sự khác biệt so với phiên bản 7 chỗ không nhiều, nhưng model 5 chỗ có giá từ 84.980 USD. Dù “mềm hơn”, nhưng xe vẫn được trang bị đầy đủ như ghế ngồi bọc da, hệ thống điều hoà 4 vùng tự động, cửa sổ trời, cửa sau chỉnh điện và la-zăng hợp kim 20

Ảnh thực tế Lexus LX570 2018 5 chỗ vừa trình làng

Với chỉ 5 chỗ ngồi, Lexus LX570 2018 đã có sự thay đổi đáng kể với không gian rộng rãi hơn, mang đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn.

LX570 Super Sport đầu tiên với 4 chỗ ngồi được nhập về Việt Nam

Chiếc Lexus LX570 được MBS Automotive, một công ty chuyên chăm sóc và độ xe tại thị trường Trung Đông.

"Chuyên cơ mặt đất" LX570 2017 cực "cá tính" với gói nâng cấp TRD chính hãng

Gói độ chính hãng TRD của Toyota được sinh ra để dành cho các khách hàng muốn “xế cưng” của mình trở nên thể thao hơn nữa. Và tất...

Video: Sở hữu Mercedes-Benz G-Class độ Brabus chưa đã, người yêu xe Cao Bằng tậu Lexus LX570

Chiếc xe Lexus LX570 này được mua chính hãng với giá lăn bánh có thể lên đến hơn 9,2 tỷ đồng. Trước đó, người này đã sở hữu 1 chiếc Mercedes-Benz G-Class độ Brabus hầm hố.

Toyota Fortuner được thiết kế lại bộ phụ kiện ngoại thất gây lầm tưởng Lexus LX570

Chiếc Toyota Fortuner đời cũ được xưởng độ PhiLong Bodykit ở Sài Gòn thiết kế lại bộ phụ kiện ngoại thất, mà nhìn trực diện lầm tưởng là Lexus LX570.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Honda HR-V vừa ra mắt với giá từ 786 triệu đồng được trang bị những gì?

Sau sự thành công của mẫu Honda CR-V trong phân khúc crossover, Honda tiếp tục cho ra mắt mẫu xe đàn em trong phân khúc B mang tên HR-V. Với tổng chiều dài 4.334mm, Honda HR-V 5 chỗ ngồi dài tương đương với Ford

Đánh giá OnePlus 9 Pro: Camera Hasselblad, sạc nhanh 65W, giá xách tay 22 triệu

OnePlus đã cho ra mắt OnePlus 9 Series và nhận được sự 'đón nhận nồng nhiệt từ người dùng'. Trong đó, OnePlus 9 Pro là một trong những phiên bản nhận được nhiều sự quan tâm nhất. OnePlus 9 Pro là phiên bản cao cấp nhất