"Chuyên cơ mặt đất" LX570 2017 cực "cá tính" với gói nâng cấp TRD chính hãng

"Chuyên cơ mặt đất" LX570 2017 cực "cá tính" với gói nâng cấp TRD chính hãng

Gần đây nhất, Lexus đã gây bất ngờ khi lần đầu tiên sử dụng gói bodykit TRD chính hãng trên mẫu SUV Lexus LX570 vốn đã rất “nam tính”, nay càng mạnh mẽ và hầm hố hơn. Gói độ này chắc chắn sẽ làm hài lòng được những chủ sở hữu có cá tính mạnh và mong muốn sự độc quyền cao hơn ở chiếc xe của mình.
Được mệnh danh là “chuyên cơ mặt đất”, Lexus LX570 TRD 2017 càng thêm thu hút khi có được kiểu dáng tương tự với phiên bản LX570 Superior mới ra mắt tại thị trường Nga và sắp được bán ra vào tháng 10 năm nay.
Các chi tiết nổi bật của LX570 TRD mới bao gồm tấm lưới tản nhiệt được sơn đen cùng điểm nhấn là viền bao quanh mạ crôm. Ngoài ra, gói độ TRD của Toyota còn “tiếp sức” cho LX570 2017 bằng bộ la-zăng hợp kim 21 inch thể thao.

Chưa hết, diện mạo hầm hố của xe được hoàn thiện hơn với các thanh cản trước và sau được tinh chỉnh, các hốc hút gió mở rộng để tăng hiệu quả cho khí động học. Tuy nhiên, điều đặc biệt nhất của gói nâng cấp này chính là toàn bộ các chi tiết sửa đổi đều được hoàn thành trong màu sơn đen mờ cá tính.
Được biết, gói độ TRD chỉ có nhiệm vụ “làm đẹp” cho LX570 mới, vì vậy hệ truyền động cũng như các thiết lập cơ khí đều được giữ nguyên. Cụ thể, sức mạnh của Lexus LX570 TRD 2017 vẫn sẽ đến từ động cơ xăng V8 5,7 lít sản sinh công suất 367 mã lực và 530Nm mô-men xoắn cực đại. Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp.
Theo dự kiến, Nhật Bản sẽ là thị trường đầu tiên may mắn có được Lexus LX570 TRD 2017, sau đó xe sẽ có mặt ở thị trường châu Á và Bắc Mỹ.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

"Chuyên cơ mặt đất" LX570 2017 cực "cá tính" với gói nâng cấp TRD chính hãng

Gói độ chính hãng TRD của Toyota được sinh ra để dành cho các khách hàng muốn “xế cưng” của mình trở nên thể thao hơn nữa. Và tất nhiên gói nâng cấp này cũng được áp dụng cho các mẫu xe của Lexus -...

Lexus LX570 2018 phiên bản 5 chỗ ra mắt tại triển lãm ôtô Los Angeles

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn, Lexus đã giới thiệu phiên bản 5 chỗ của “chuyên cơ mặt đất” LX570 tại triển lãm ôtô Los Angeles đang diễn da.

Toyota Fortuner được thiết kế lại bộ phụ kiện ngoại thất gây lầm tưởng Lexus LX570

Chiếc Toyota Fortuner đời cũ được xưởng độ PhiLong Bodykit ở Sài Gòn thiết kế lại bộ phụ kiện ngoại thất, mà nhìn trực diện lầm tưởng là Lexus LX570.

Lexus LX570 2018 phiên bản 5 chỗ vừa ra mắt

Sự khác biệt so với phiên bản 7 chỗ không nhiều, nhưng model 5 chỗ có giá từ 84.980 USD. Dù “mềm hơn”, nhưng xe vẫn được trang bị đầy đủ như ghế ngồi bọc da, hệ thống điều hoà 4 vùng tự động, cửa sổ trời, cửa sau chỉnh điện và la-zăng hợp kim 20

Ảnh thực tế Lexus LX570 2018 5 chỗ vừa trình làng

Với chỉ 5 chỗ ngồi, Lexus LX570 2018 đã có sự thay đổi đáng kể với không gian rộng rãi hơn, mang đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn.

Sài Gòn: Lexus LX570 hầm hố hơn với body kit của Wald International

Sau khi độ Sports Line URJ200 của Wald International, Lexus LX570 như được lột xác với dáng vẻ mới ấn tượng, sang trọng và hầm hố hơn.

Điện Biên: "Chuyên cơ mặt đất" Lexus LX570 rơi xuống vực sâu

Mới đây, cộng đồng mê xe Việt Nam đã được một phen xôn xao khi những hình ảnh về vụ tai nạn của 'chuyên cơ mặt đất' Lexus LX570 2016 được lan truyền trên mạng xã hội. Nguồn tin cho hay, chiếc SUV...

LX570 Super Sport đầu tiên với 4 chỗ ngồi được nhập về Việt Nam

Chiếc Lexus LX570 được MBS Automotive, một công ty chuyên chăm sóc và độ xe tại thị trường Trung Đông.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghost Windows 7/8, Windows 10 bằng OneKey Ghost

Dù ghost Windows 7/8 hay ghost Windows 10, bạn cũng chỉ cần một cú click với OneKey Ghost. Đây là cách ghost máy tính Windows chi tiết với Onekey Ghost cho bạn.

Một số trình duyệt web tuyệt vời có thể thay thế cho Google Chrome

Google Chrome có hàng loạt các tính nâng tuyệt vời, nhưng nó sử dụng nhiều bộ nhớ và gây tiêu hao pin. Nhưng với kho tiện ích mở rộng phong phú của mình và các tính năng độc quyền như Translate và Google Cast, người

Hướng dẫn cách download video trên tất cả trang phim, video clip

Xem phim online và nghe nhạc trực tuyến từ lâu đã trở thành thói quen của nhiều người. Tuy nhiên, đa số các trang phim trực tuyến như banhtv, phimmoi, phim hay, phim hd, bilutv... đều không cho người dùng download

Xử lý nhanh màn hình iPhone không lên/ bị đen

TCN sẽ hưỡng dẫn độc giải cách giải quyết tạm thời màn hình iPhone/iPad bị đen trong khi các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

Cách tải và đăng ký tài khoản VieON để xem Rap Việt mùa 2 và show khác

Nếu yêu thích Rap Việt mùa 2, bạn có thể tải ứng dụng VieON để xem các chương trình trên nhiều thiết bị. Sau đây là cách tải và đăng ký tài khoản VieON cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Genesis GV70 2022 - Đối trọng của Mercedes-AMG, BMW và Audi

Với Genesis GV70 2022, nhà sản xuất xe Hàn Quốc đang dần chứng tỏ được năng lực của mình trong cuộc chạy đua khốc liệt với những thương hiệu tên tuổi đến từ Đức.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.