Ferrari giới thiệu Monza SP1 và SP2 mang tính biểu tượng mới

Ngày 17/9 vừa qua, Ferrari đã giới thiệu một cặp xe mang tính biểu tượng mới của thương hiệu tại một sự kiện diễn ra ở Maranello.

Ferrari giới thiệu Monza SP1 và SP2 mang tính biểu tượng mới

Đều được xây dựng dựa trên siêu phẩm 812 Superfast, cặp đôi đặc biệt này có tên Monza SP1 và Monza SP2, các hình ảnh và chi tiết chính thức của SP1 và SP2 sẽ sớm được phát hành trong tương lai gần. 

Bộ phận Special Projects (các dự án đặc biệt) của Ferrari đã chịu trách nhiệm chế tác hai chiếc xe này, với cảm hứng từ phong cách siêu xe cổ điển với kính chắn gió nhỏ gọn và thân xe thiết kế độc đáo. 

Mặc dù hiện tại chỉ có những hình ảnh chụp cận của SP1 và SP2 được tiết lộ, tuy nhiên chúng ta vẫn có thể thấy được rõ ràng là Monza SP1 sở hữu màu bạc có duy nhất một ghế ngồi, phần ghế hành khách bên cạnh đã được san lấp bởi một tấm thân có thể tháo rời. 

Không có thông tin gì về những thứ nằm dưới tấm thân xe đó, nhưng buồng lái đơn của chiếc xe được xây dựng khá chặt chẽ với cửa gió điều hòa nằm hai bên vô lăng và bảng điều khiển đặt bên dưới cửa điều hòa bên phải (nhìn từ phía tài xế). 

Trong khi đó, Monza SP2 được hoàn thiện trong màu đen và vẫn có hai ghế xe đua thể thao có đường hầm thanh mảnh ngăn ở giữa lái xe và hành khách. Đặc biệt, phía ghế hành khách còn có một tấm kính chắn gió siêu nhỏ, có lẽ chỉ để trang trí. 

Hệ truyền động của Ferrari Monza SP1 và SP2 vẫn là những ẩn số, tuy nhiên chúng ta có thể tham khảo thiết lập trên 812 Superfast tiêu chuẩn với động cơ V12 6,5 lít sản sinh 789 mã lực và 718Nm mô-men xoắn cực đại. Khối động cơ này được ghép nối với hộp số ly hợp kép 7 cấp cho phép siêu xe Ý chỉ mất 2,9 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h, trước khi cán tốc độ tối đa 340 km/h.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : http://xehay.vn/ferrari-monza-sp1-va-sp2-len-song-voi-kieu-dang-speedster-co-dien.html

TIN LIÊN QUAN

Ferrari tổ chức sự kiện riêng tư để ra mắt hai phiên bản Monza SP1 và SP2

Với Monza SP1, xe được sơn bạc với đường kẻ sọc màu vàng chạy ngang trên capo xe. Xe sử dụng mâm 5 chấu màu bạc, cùm phanh bên trong màu vàng, tiệp với phối màu của xe.

Ferrari sắp tung ra siêu xe mới vào ngày 17/9 tới ở Maranello

Ngoài hình ảnh được hé lộ, tất cả những thông tin được hé lộ về mẫu siêu xe mới của Ferrari chỉ là tên mã của nó: F176. Tuy nhiên theo một số nguồn tin nội bộ, có thể F176 sẽ là một phiên bản đặc biệt của chiếc siêu xe du lịch cao cấp (GT) 812

Cận cảnh 2 siêu xe đặc biệt phiên bản giới hạn Ferrari Monza SP1 và Monza SP2

Cả 2 mẫu xe Monza được lấy cảm hứng từ chiếc Ferrari 1948 166 MM với biệt danh “barchetta”, trong tiếng Ý nghĩa là thuyền nhỏ. Giống như những mẫu speedster của Ferrari như 750 Monza và 860 Monza ở thập niên 50, SP1 chỉ có 1 chỗ ngồi duy nhất.

Cận cảnh Ferrari 488 Pista Spider và cặp Ferrari Monza SP1 và SP2

Tại triển lãm ô tô quốc tế Paris Motor Show 2018 đang diễn ra, hãng Ferrari đã ra mắt công chúng đồng thời cả 3 siêu phẩm tốc độ: Ferrari 488 PISTA Spider, Ferrari Monza SP1 và Monza SP2. Trước đó, cả 3 mẫu siêu xe mới này đã được Ferrari công bố

Vô danh trên bản đồ siêu xe Thế giới, người Ấn Độ đột ngột tung ra mui trần 1 chỗ như Ferrari Monza SP1

Tới từ hãng siêu xe Vazirani, mẫu siêu xe có tên lạ lẫm Ekonk không chỉ 'kén khách' ở nguồn gốc mà còn bởi thiết kế 1 chỗ, dù có mô-tơ điện mạnh tới 722 mã lực.

Các mẫu siêu xe và xe thể thao động cơ truyền thống ra mắt trong tháng 9

Vào ngày 17/9, cặp đôi siêu xe đặc biệt Ferrari Monza SP1 và SP2 đã chính thức được công bố. Không chỉ đơn thuần là những dòng xe 'hàng thửa', Monza còn chính thức đánh dấu một dòng sản phẩm mới của Ferrari là Icona - tiếng Ý nghĩa là 'biểu tượng'.

Siêu ngựa Ferrari 812 Superfast lấy cảm hứng từ siêu xe 250 SWB

Chiếc Ferrari 812 Superfast đặc biệt và độc đáo vừa được bàn giao cho vị chủ nhân tại nước Anh, chiếc xe khoác lên mình màu sơn nhám Blu Scozia Opaco với điểm nhấn là đường kẻ sọc trắng cùng hình tròn trên nắp ca-pô và hai bên cửa.

Mừng sinh nhật 40 tuổi như Ibrahimovic: Tậu siêu xe Ferrari SF90 Stradale mạnh 1.000 mã lực

Việc tậu siêu xe Ferrari SF90 Stradale mừng sinh nhật 40 tuổi được xem như “truyền thống” của Zlatan Ibrahimovic. Trước đó, siêu sao bóng đá Thụy Điển từng “tự thưởng” một chiếc Porsche 911 Targa 4S Heritage Design Edition màu đỏ vào sinh nhật 39

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Mazda3 2017 và Corolla Altis 2017: Bạn chọn xe nào?

Trong phân khúc sedan hạng C tại thị trường Việt Nam, Toyota Corolla Altis từng là một tượng đài khó xô đổ. Tuy nhiên, sự vươn lên mạnh mẽ của Mazda3 khiến Altis đánh mất “ngôi vương” và bị đối thủ bỏ xa về doanh số.

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.