Các mẫu xe cũ bán chạy nhất hiện nay tại Mỹ

Theo dữ liệu của iSeeCars, top các mẫu xe cũ bán chạy nhất hiện nay tại Mỹ xuất hiện nhiều xe điện hoặc Hybrid.

Các mẫu xe cũ bán chạy nhất hiện nay tại Mỹ

Mới đây, trang web nghiên cứu về ô tô iSeeCars gần đây đã phân tích doanh số 1 triệu chiếc xe cũ 1-3 năm tuổi để tìm ra các mẫu xe cũ bán chạy nhất và chậm nhất.

1. Toyota Prius C: Mẫu xe cũ bán chạy nhất thuộc về Toyota Prius C, đây là mẫu xe Hybrid sạc điện kết hợp từ thân hình của một mẫu hatchback cỡ nhỏ cùng hệ thống động lực Hybrid. Mất 29,6 ngày lưu kho để bán đi một chiếc xe cũ Prius C.

2. Tesla Model S: Mẫu sedan điện của Tesla cho thấy dù là xe cũ nhưng nhu cầu người dùng vẫn rất cao, chỉ cần 32,4 ngày trung bình để bán một chiếc Model S cũ.

3. BMW i3: Mẫu xe điện hoàn toàn của hãng xe đến từ Đức mất 33,3 ngày lưu lại cửa hàng trước khi được bán.

4. Toyota Prius: Có cùng số ngày như mẫu xe BMW i3 (33,3 ngày), chiếc Hybrid đến từ Nhật Bản đứng ở vị trí thứ 4.

5. Chevrolet Volt: Mẫu xe Hybrid sạc điện của thương hiệu Mỹ chỉ mất trung bình 34,3 ngày để bán.

6. Volkswagen Golf R: Mẫu xe Đức này cần trung bình 34,4 ngày lưu lại ở cửa hàng trước khi bán đi.

7. Honda Civic: Là một trong những xe bán chạy nhất của Honda, mẫu xe cũ này được bán sau 34,7 ngày lưu kho.

8. Toyota Corolla: Một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Toyota cần 34,9 ngày để bán.

9. Honda Accord: Mẫu xe của hãng Nhật Bản cần 35,5 ngày để bán đi, ít hơn 10,9 ngày so với trung bình.

10. Hyundai Veloster Turbo: Mẫu xe duy nhất đến từ Hàn Quốc trong danh sách này cần 36 ngày trong kho trước khi được bán ra, ít hơn 10,4 ngày so với con số trung bình 46,4 ngày.

Bảo Linh/VOV.VN

 

TIN LIÊN QUAN

Mẫu Toyota Prius C phiên bản 2018 bán chạy nhất thị trường xe “lướt” Mỹ

Việc người Mỹ chuộng xe bán tải, SUV và crossover là nguyên nhân chính khiến Ford phải loại bỏ hoàn toàn các mẫu sedan khỏi danh mục sản phẩm của mình tại Bắc Mỹ. Tuy nhiên, theo khảo sát của trang iSeeCars, xe bán chạy nhất trên thị trường xe lướt

Top 10 mẫu xe cũ bán chạy nhất ở Mỹ

Trang web nghiên cứu về ôtô iSeeCars gần đây đã phân tích hơn doanh số 1 triệu chiếc xe cũ 1-3 năm tuổi để tìm ra các mẫu xe cũ bán chạy nhất và chậm nhất. Trong bảng xếp hạng này sẽ có 10 mẫu xe cũ bán chạy nhất.

Điểm danh 10 ôtô cũ đời mới bán nhanh nhất tại Mỹ

Phân tích hơn 4 triệu xe có tuổi đời 1-3 năm đã qua sử dụng bán ra từ tháng 1 đến hết tháng 7, iSeeCars thấy rằng trung bình một mẫu xe cũ mất 46, 4 ngày để tiêu thụ. Điều này đồng nghĩa có những xe phải nằm chờ lâu hơn tại các đại lý. Thực tế, 10

Tesla Model 3 bán chạy hơn toàn bộ xe du lịch của BMW tại Mỹ

Có vẻ như Tesla đang thống lĩnh phân khúc xe chạy điện (gồm xe hybrid sạc điện và xe chạy điện thuần túy). Trong tháng 8 vừa qua, công ty đã chiếm 3 vị trí dẫn đầu phân khúc này, với các mẫu Model 3, Model S và Model X.

Toyota lên kế hoạch triệu hồi 1,03 triệu xe hybrid để kiểm tra lỗi hệ thống điện

Theo thông báo triệu hồi của Bộ Giao thông Vận tải Nhật Bản, Toyota xác nhận hệ thống dây điện của các xe trên trong trường hợp bị mòn do quá trình chạy rung lắc có thể gây đoản mạch, dẫn tới nóng máy, tăng nguy cơ cháy.

Toyota Vios thế hệ mới sẽ trình làng vào năm sau, có thêm phiên bản hybrid tiết kiệm xăng

Theo tin đồn, Toyota Vios thế hệ mới sẽ chính thức trình làng tại thị trường Thái Lan vào tháng 8/2022 với cơ sở gầm bệ DNGA.

Lần đầu tiên mẫu xe hybrid xanh Toyota Prius đã có phiên bản dẫn động 4 bánh trên Thế giới

Với phiên bản nâng cấp lớn giữa vòng đời cho năm 2019, lần đầu tiên mẫu xe hybrid xanh Toyota Prius đã có phiên bản dẫn động 4 bánh trên Thế giới.

Vừa ra mắt, xe xanh Toyota Prius 2019 đã có loạt phụ kiện độ chính hãng

Tới từ 2 thương hiệu độ 'cây nhà lá vườn' của Toyota là Modellista và TRD, các chi tiết nâng cấp khiến cho chiếc xe hybrid Toyota Prius 2019 ấn tượng hơn từ trong ra ngoài.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo biểu mẫu Google Form trên Google Drive

Biểu mẫu Google Form trên Google Drive sẽ giúp nguô dùng tạo bảng thu thập thông tin, ý kiến đánh giá, bình chọn, hay thông tin liên hệ của một nhóm đối tượng.

Hướng dẫn tải hình ảnh trên Google Docs về máy tính

Đây là cách nhanh nhất, tuy nhiên chất lượng và kích thước hình ảnh sẽ bị thay đổi. Xem những cách chụp ảnh màn hình nhanh: Không sử dụng phần mềm – Sử dụng phần mềm

Cách dùng ứng dụng giải toán PhotoSolver

Các ứng dụng học tập ngày nay đang trở thành một phần quan trọng giúp các bậc phụ huynh và học sinh có thêm lựa chọn trong việc ôn tập, học bài khi không ở trên lớp.

Chia sẻ bạn cách xuất mật khẩu trong Microsoft Edge

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn cách xuất mật khẩu đã được lưu trên trình duyệt Microsoft Edge. Sau đó có thể lưu trữ hoặc mở xem mật khẩu dưới dạng văn bản dễ ràng.

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 7.1: Thiết kế tốt, hiệu năng mượt, đối thủ đáng gờm phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.

Volvo XC90 2016 - chiếc SUV hạng sang sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất

Volvo XC90 2016 đánh dấu bước chuyển mình của chiếc SUV đến từ Thụy Điển, chiếc ô tô lần đầu tiên được thiết kế lại toàn diện kể từ khi ra mắt vào năm 2003. Trong khi theo tiêu chuẩn hiện...