1,03 triệu xe Toyota bị thu hồi do nguy cơ cháy nổ

Tập đoàn sản xuất xe Nhật Bản, Toyota dự định sẽ thu hồi khoảng 1,03 triệu xe tại Nhật, Bắc Mỹ, châu Âu và các khu vực khác nhằm tranh nguy cơ cháy nổ.

1,03 triệu xe Toyota bị thu hồi do nguy cơ cháy nổ

Reuters

Tổng cộng có 1,03 triệu xe trong đợt thu hồi lần này.

Người phát ngôn của Toyota, Jean-Yves Jault cho biết, khoảng một nửa số xe trong lần thu hồi này là tại Nhật Bản. Còn tại Mỹ, chỉ có mẫu Prius sẽ được thu hồi với khoảng 192.000 xe.

ĐÔNG BẮC

Nguồn: TGTT

TIN LIÊN QUAN

Toyota lên kế hoạch triệu hồi 1,03 triệu xe hybrid để kiểm tra lỗi hệ thống điện

Theo thông báo triệu hồi của Bộ Giao thông Vận tải Nhật Bản, Toyota xác nhận hệ thống dây điện của các xe trên trong trường hợp bị mòn do quá trình chạy rung lắc có thể gây đoản mạch, dẫn tới nóng máy, tăng nguy cơ cháy.

Toyota thu hồi 1 triệu xe trên toàn cầu vì nguy cơ cháy

Lỗi trong hệ thống điện của các dòng xe chạy nhiên liệu kết hợp và xe điện của Toyota có thể khiến phương tiện bốc cháy.

Toyota sẽ triệu hồi hàng trăm chiếc C-HR 2019 vì nguy cơ long bánh sau

Toyota C-HR 2019 còn có một phiên bản sử dụng động cơ hybrid, động cơ hút khí tự nhiên 4 xy-lanh thẳng hàng. Đặc biêt, C-HR TRD còn có một phiên bản sử dụng động cơ hybrid, động cơ hút khí tự nhiên 4 xy-lanh thẳng hàng (I4) dung tích 1.8L (98 mã

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Những mẫu xe có chi phí sử dụng ít nhất trong khoảng 10 năm

Theo các dữ liệu của công ty YourMechanic thì Toyota Prius, Kia Soul, Toyota Camry... là những mẫu xe có chi phí sử dụng ít nhất trong khoảng 10 năm.

Giá xe Toyota tháng 6 giảm từ 10-35 triệu đồng với các xe lắp ráp trong nước

Mẫu xe bán chạy nhất thị trường là Toyota Vios giảm chung 15 triệu đồng với cả 3 phiên bản: G, E và E số sàn, mức bán ra hiện 498-550 triệu đồng. Đáng chú ý, khách mua xe Innova và Vios trong tháng 6 và 7/2018 sẽ được tặng 1 năm bảo hiểm vật chất

Toyota triệu hồi 1,7 triệu xe trên toàn thế giới do lỗi túi khí an toàn Takata

Được biết, đây là một phần trong chiến dịch thu hồi dài hạn được Toyota thông báo kể từ năm 2016. Đợt thu hồi mới đây của Toyota liên quan đến các phương tiện được sản xuất trong giai đoạn 2010 - 2015, trong đó có 1,3 triệu xe tại Mỹ.

Toyota Việt Nam triệu hồi xe để kiểm tra và thay thế cụm bơm khí hành khách

Trên các xe nằm trong diện ảnh hưởng, cụm bơm khí (được cung cấp bởi công ty Takata) có thể được sản xuất với nguy cơ bị hơi ẩm xâm nhập theo thời gian. Trong trường hợp xe gặp tai nạn và hệ thống túi khí được kích hoạt, tùy theo từng hoàn cảnh,

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Là một trong những sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung so với các sản phẩm khác. Nokia 2.4 mang đến 1 cách nhìn hoàn toàn mới cho người dùng cả về ngoại hình lẫn chất lượng bên trong. Với phân khúc tầm trung giá

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.