Mahindra Marazzo của Ấn Độ ra mắt, cạnh tranh với Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga

Có giá bán chỉ hơn 300 triệu đồng, mẫu xe Mahindra Marazzo của Ấn Độ cạnh tranh trực tiếp với Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga tại thị trường quê nhà.

Mahindra Marazzo có 2 cấu hình 7 và 8 chỗ ngồi, với 4 phiên bản (M2 đến M8) cùng một kết hợp diesel-hộp số tự động duy nhất. Mẫu xe này nằm trong phân khúc MPV cỡ nhỏ tương tự Suzuki Ertiga hay Mitsubishi Xpander.

Marazzo trang bị lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ hình ảnh cá mập, trong khi hệ thống DRLs LED và bánh xe hợp kim màu đen 17 inch có mặt trên bản cao cấp nhất. Phiên bản cao cấp nhất sở hữu hệ thống thông tin giải trí có khả năng tương thích với Android Auto, cho phép nhận dạng bằng giọng nói, điều khiển khí hậu tự động, kiểm soát hành trình và gương gập tự động. 

Mahindra Marazzo của Ấn Độ ra mắt, cạnh tranh với Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga

Nội thất xe Marazzo trang bị khá đầy đủ tiện nghi

Ngoài ra, xe cũng trang bị các tính năng cơ bản khác như đèn sương mù phía trước và phía sau, khóa thông minh, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7.0 inch và âm thanh được điều khiển bằng tay lái.

Dưới nắp capô của Marazzo là động cơ turbo-diesel 1.5 lít, 4 xi lanh mới của Mahindra tạo ra công suất 121 mã lực và mô men xoắn cực đại 300 Nm. Đầu ra truyền đến bánh xe trước thông qua hộp số tay 6 cấp. 

Marazzo có thiết kế đậm chất MPV với không gian nội thất rộng rãi

Mahindra Marazzo có giá khởi điểm từ Rs 9,99 lakh (khoảng 328 triệu đồng) đến Rs 13,90 lakh (khoảng 456,6 triệu đồng). Với mức giá này, Marazzo đắt hơn đối thủ trực diện Maruti Suzuki Ertiga có giá Rs 6,34-10,69 lakh, tương đương từ 208 đến 351 triệu đồng.

Gia Linh

Nguồn: Thế Giới Xe

TIN LIÊN QUAN

Ô tô MPV 8 chỗ Mahindra Marazzo chính thức ra mắt, giá từ 328 triệu đồng

Thị trường Ấn Độ vừa chính thức đón nhận chiếc ô tô MPV 8 chỗ Mahindra Marazzo với giá khởi điểm từ Rs 9,99 lakh (khoảng 328 triệu đồng) đến Rs 13,90 lakh (khoảng 456,6 triệu đồng). Chiếc MPV có 2 cấu hình bảy và tám chỗ ngồi, với 4 phiên bản (M2

Mitsubishi Xpander 2018 và Suzuki Ertiga 2018: chiếc xe nào lấy được nhiều cảm tình từ bạn hơn?

Sau Mitsubishi Xpander 2018, phân khúc MPV đa dụng 7 chỗ còn đang rất mới lạ ở Việt Nam sẽ được khuấy động thực sự bởi các đối thủ trực tiếp là Toyota Rush, Toyota Avanza, Honda BR-V hay Suzuki Ertiga.

Đặt lên bàn cân 4 “anh tài”:Toyota Avanza, Mitsubishi Xpander, Kia Rondo và Suzuki Ertiga

Phân khúc cỡ xe MPV tại thị trường ô tô Việt Nam khá sôi động, trong đó phân khúc tầm trung nổi lên có 4 “anh tài” là Toyota Avanza, Mitsubishi Xpander, Kia Rondo và Suzuki Ertiga. Sở hữu mức giá rẻ nhất, liệu tân bình Toyota Avanza có làm nên

Hyundai cũng sắp có MPV hạng B đấu Suzuki XL7 và Mitsubishi Xpander

Mẫu MPV hạng B của Hyundai dự kiến sẽ có tên là Stargazer, dựa trên nền tảng Kia Carens và về cơ bản là phiên bản thu nhỏ của Staria.

Mitsubishi Xpander 2018 sẽ ra mắt Việt Nam vào 8/8, giá khoảng 600 triệu đồng

Thông tin về việc mẫu MPV cỡ nhỏ Mitsubishi Xpander 2018 ra mắt Việt Nam đã xuất hiện từ đầu năm nay. Thế nhưng, mãi đến nay mới có lịch ra mắt chính thức của Mitsubishi Xpander 2018 tại Việt Nam, cụ thể là vào ngày 8/8 tới đây.

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander thống lĩnh thị trường ô tô 7 chỗ giá rẻ

Phân khúc ô tô 7 chỗ giá rẻ tại Việt Nam đã có mặt tại Việt Nam từ rất lâu thế nhưng, chưa thu hút được nhiều sự chú ý từ phía khách hàng. Tuy nhiên, 2 mẫu xe mới chỉ ra mắt trong thời gian qua là Toyota Rush và Mitsubishi Xpander như làn gió mới

Suzuki Ertiga và XL7 thiếu linh kiện sản xuất, khan hàng tại Việt Nam

Hai mẫu xe Suzuki XL7 và Ertiga bị cắt giảm sản lượng tại Indonesia vì thiếu linh kiện sản xuất qua đó dẫn đến tình trạng khan hàng tại Việt Nam. Mới đây, Suzuki Việt Nam vừa gửi văn bản thông báo đến các đại lý về việc nguồn cung xe nhập khẩu từ...

Suzuki Ertiga 2018 sẽ áp dụng cùng một bảng điều khiển như trên Swift

Chưa có bất kỳ bức ảnh chính thức nào, nhưng so sánh nội thất hiện tại của Ertiga với nội thất của Swift/Dzire mới được ra mắt đã cho thấy một số lượng lớn các thay đổi. Đầu tiên, nó có nhiều góc cạnh hơn bao giờ hết, bao gồm cả cửa gió điều hoà

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo nhóm chat Zalo trên máy tính

Trên Zalo phiên bản máy tính, chúng ta có thể tiến hành tạo nhóm chat để dễ dàng trò chuyện với các tài khoản khác, và nhóm chat đó sẽ đồng bộ trên tài khoản Zalo điện thoại.

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Top 5 món quà 8/3 vô nghĩa không nên tặng tránh mất điểm với chị em

8/3 là ngày lễ anh em nam giới bày tỏ và thể hiện tình cảm của mình dành cho mẹ, vợ, người yêu. Những món quà chứa đựng toàn bộ tấm lòng của anh em trong ngày đó. Tuy nhiên, chỉ thiếu tinh tế một chút lựa chọn món quà

Tuy khó nhưng nếu làm được 10 điều này, cuộc đời bạn chắc chắn sẽ thay đổi!

Đừng vội cho rằng 10 điều này khó đạt được bởi vì chẳng có cái gì là miễn phí cả. Thành công phải được đánh đổi bằng cả mồ hôi và nước mắt.

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.