Ô tô MPV 8 chỗ Mahindra Marazzo chính thức ra mắt, giá từ 328 triệu đồng

Chiếc ô tô MPV được chờ đợi của Mahindra Marazzo vừa chính thức trình làng tại thị trường Ấn Độ, với giá từ 328 triệu đồng.

Thị trường Ấn Độ vừa chính thức đón nhận chiếc ô tô MPV 8 chỗ Mahindra Marazzo với giá khởi điểm từ Rs 9,99 lakh (khoảng 328 triệu đồng) đến Rs 13,90 lakh (khoảng 456,6 triệu đồng). Chiếc MPV có 2 cấu hình bảy và tám chỗ ngồi, với 4 phiên bản (M2 đến M8) cùng một kết hợp diesel-hộp số tự động duy nhất.

Ô tô MPV 8 chỗ Mahindra Marazzo chính thức ra mắt, giá từ 328 triệu đồng

Mahindra Marazzo 2018 vừa trình làng tại thị trường Ấn Độ.

Như những bức ảnh và tài liệu quảng cáo bị rò rỉ trước đó, Marazzo được trang bị lưới tản nhiệt lấy cảm hứng từ hình ảnh cá mập, trong khi hệ thống DRLs LED và bánh xe hợp kim màu đen 17-inch có mặt trên bản cao cấp nhất.

Mahindra đã trang bị cho tất cả các biến thể của Marazzo hệ thống phanh ABS với EBD, hệ thống hỗ trợ phanh, hai túi khí và ghế trẻ em Isofix. Các phiên bản hàng đầu M8 cũng nhận được một camera đậu xe phía sau và cảm biến đỗ xe.

Chiếc xe ô tô phù hợp cho cả gia đình giá từ 328 triệu đồng.

Về mặt tính năng, bản M2 cơ bản (Rs 9.99 lakh) có sẵn với lỗ thông hơi AC cho tất cả ba hàng ghế, cửa sổ điện và khóa trung tâm.

Người mua muốn nâng cấp lên phiên bản M4 sẽ phải chi ra Rs 10,95 lakh (khoảng 359,7 triệu đồng) để có bộ ăng-ten gắn trên mái xe, vỏ bánh xe thép 16 inch, hệ thống âm thanh với USB và khả năng tương thích Aux, gương cánh có thể điều chỉnh, điều chỉnh chiều cao ghế lái và gạt nước phía sau.

Mahindra Marazzo có 2 mô hình 7 và 8 chỗ ngồi.

Phiên bản trung bình M6 (Rs 12.40 lakh, khoảng 407 triệu đồng) khá tốt, với các tính năng như bánh xe hợp kim 16 inch, đèn pha chiếu với chức năng theo dõi, đèn sương mù phía trước và phía sau, khóa thông minh, hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7.0 inch và âm thanh được điều khiển bằng tay lái.

Phiên bản cao cấp nhất M8 (Rs 13,90 lakh) được bổ sung LED DRLs và bánh xe hợp kim 17 inch, hệ thống thông tin giải trí có khả năng tương thích với Android Auto, cho phép nhận dạng bằng giọng nói, điều khiển khí hậu tự động, kiểm soát hành trình và gương gấp cánh.

Dưới nắp ca-pô của Marazzo là động cơ turbo-diesel 1.5 lít, bốn xi-lanh mới của Mahindra, tạo ra mô-men xoắn cực đại 121hp và 300Nm. Đầu ra được gửi đến các bánh trước thông qua hộp số tay 6 cấp.

Ở mức giá này, Marazzo đắt hơn đối thủ chính của nó, Maruti Suzuki Ertiga (Rs 6,34-10,69 lakh, tương ứng từ 208 triệu đồng đến 351 triệu đồng ).

Bên cạnh đó, Maruti có lợi thế khi sở hữu tùy chọn động cơ xăng (với hộp số tay và tự động) cũng với giá chỉ từ Rs 6,34-8,85 lakh, mặc dù giá mô hình diesel (Rs 8,79-10,69 lakh) vẫn còn khá cạnh tranh.

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Nguồn: VietQ

TIN LIÊN QUAN

Mahindra Marazzo của Ấn Độ ra mắt, cạnh tranh với Mitsubishi Xpander và Suzuki Ertiga

Mahindra Marazzo có 2 cấu hình 7 và 8 chỗ ngồi, với 4 phiên bản (M2 đến M8) cùng một kết hợp diesel-hộp số tự động duy nhất. Mẫu xe này nằm trong phân khúc MPV cỡ nhỏ tương tự Suzuki Ertiga hay Mitsubishi Xpander.

Chiếc SUV Future S giá chỉ dưới 160 triệu đồng sắp ra mắt thị trường Ấn Độ

Vào tháng 1/2018, liên doanh Maruti – Suzuki gây chú ý cho người tiêu dùng khi giới thiệu mẫu SUV có tên gọi Future S mang ngôn ngữ thiết kế vô cùng độc đáo tại Triển lãm ô tô 2018. Đó là chiếc SUV “siêu nhỏ”, với chiều dài tổng thể chưa đến 4m.

Siêu xe điện có gắn logo Pininfarina sẽ ra mắt vào năm 2020

Pininfarina và tập đoàn mẹ Mahindra đã chính thức công bố ra mắt hãng xe chạy điện với tên gọi Automobili Pininfarina. Theo Chủ tịch tập đoàn Mahindra, ông Anand Mahindra, hãng xe mới này sẽ sử dụng chuyên môn về thiết kế ô tô của Pininfarina và

Suzuki Swift thế hệ mới thắng giải Xe Ấn Độ của Năm 2019 ICOTY

Trong vòng “phân xử” cuối cùng, Suzuki Swift đã đánh bại Hyundai Santro và Honda Amaze để giành được ngôi vị quán quân: Xe Ấn độ của năm 2019 – Indian Car of the Year 2019.

Bán tải SsangYong Musso chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên trên thế giới sẽ ra mắt vào năm 2020

Nhà sản xuất ôtô lớn thứ tư của Hàn Quốc – SsangYong là một phần của tập đoàn Ấn Độ – Mahindra & Mahindra limited (đang nắm giữ 51% cổ phần SsangYong) dự kiến sẽ giới thiệu bán tải SsangYong Musso chạy hoàn toàn bằng điện đầu tiên của mình vào

Phải chăng sắp có Ford Escape 'Made in India'?

Trong khi đó, chưa có nhiều thông tin về chiếc xe điện được tiết lộ, dù Ford cho biết sẽ phát triển nhiều giải pháp kết nối cho ô tô chung với đối tác Ấn Độ của mình. Mặt khác, Mahindra cũng có thể tiếp cận các thị trường đang phát triển trên toàn

Hyundai bổ sung thêm nhiều thiết bị cho các mẫu Grand i10 và Xcent

Hyundai vừa bổ sung thêm nhiều thiết bị cho các mẫu Grand i10 và Xcent của mình nhằm làm tăng tính cạnh tranh tại thị trường Ấn Độ. Các biến thể tầm trung của Grand i10 và những chi tiết kỹ thuật trên chiếc Xcent cao cấp được trang bị tốt hơn cả

Honda WR-V đẹp long lanh, giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 271 triệu đồng

Được cung cấp trên cơ sở phiên bản S của WR-V, phiên bản Alive mới có giá 8,02 Rs lakh (khoảng 271 triệu đồng) cho động cơ xăng và 9,11 Rs (khoảng 308 triệu) cho động cơ diesel. Cả hai phiên bản đều có giá cao hơn 23.500 Rs so với các biến thể S

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt hình ảnh của Bing làm hình nền Desktop trên Windows 10

Khi Bing sở hữu cả một bộ sưu tập đồ sộ các bức ảnh hình nền vô cùng đẹp mắt được thay đổi mỗi ngày trên trang tìm kiếm. Vậy tại sao bạn không thử đặt những hình nền này làm hình nền máy tính cho riêng bạn. Việc có

6 tiện ích cho Chrome để quản lý quá tải tab và tăng tốc điều hướng

Google Chrome là một trong các trình duyệt phổ biến nhất hiện nay và nó cũng gặp khó khăn với các vấn đề quản lý tab. Hãy sử dụng các tiện ích dưới đây để việc quản lý tab số lượng lớn trở nên đơn giản hơn.

2 bước vào Facebook nhanh nhất

Trong thời gian gần đây nhiều người rất khó chịu khi nhà mạng (FPT, VNPT...) đang chặn Facebook và cũng thấy phiền toái khi sử dụng các thủ thuật rắc rối mà không chắc có tổn hại máy tính của bạn không. Sau đây TCN sẽ

Cách dùng phím âm lượng để điều khiển con trỏ một cách dễ dàng

Thông thường, để chỉnh sửa một đoạn văn bản trên thiết bị Android bạn có thể mất khá nhiều thời gian để điều chỉnh con trỏ nếu không có bút cảm ứng. Tuy nhiên, nếu sử dụng kèm Volume Key Cursor Control thì điều đó lại

Ghép nhiều ảnh thành 1, những phần mềm ghép ảnh tốt nhất

Thư viện ảnh của bạn có rất nhiều ảnh và bạn muốn ghép nhiều ảnh thành 1 nhưng chưa biết cách làm thế nào để ghép chúng lại. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các phần mềm ghép ảnh đang phổ biến

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.