Suzuki Ertiga và XL7 thiếu linh kiện sản xuất, khan hàng tại Việt Nam

Hai mẫu xe Suzuki XL7 và Ertiga bị cắt giảm sản lượng tại Indonesia vì thiếu linh kiện sản xuất qua đó dẫn đến tình trạng khan hàng tại Việt Nam.


Suzuki Ertiga và XL7 thiếu linh kiện sản xuất, khan hàng tại Việt Nam

Mới đây, Suzuki Việt Nam vừa gửi văn bản thông báo đến các đại lý về việc nguồn cung xe nhập khẩu từ Indonesia trong các tháng tới sẽ bị hạn chế. Nguyên nhân là do nhà máy Suzuki tại Indonesia buộc phải cắt giảm sản xuất XL7 và Ertiga trong quý II vì thiếu hụt linh kiện.

Theo dự kiến, phải đến cuối tháng 5, cả hai mẫu xe này mới có thể cập bến các đại lý trong nước.


Hiện phía các đại lý bán hàng vẫn chưa lên tiếng phản hồi về thông tin trên.

Cả hai mẫu xe 7 chỗ này đều sở hữu giá bán hợp lý, đặc biệt là XL7 có thiết kế theo phong cách xe gầm cao, tương tự Mitsubishi Xpander nên được nhiều người dùng ưa chuộng.

Giá bán của Suzuki Ertiga tại Việt Nam dao động từ 500-560 triệu đồng, còn XL7 có giá đề xuất 590-600 triệu đồng tùy theo trang bị ghế da hoặc ghế nỉ. Cả 2 cùng được nhập khẩu từ Indonesia.

Đây cũng là 2 mẫu xe bán chạy nhất của Suzuki Việt Nam. Theo đó, trong quý I/2021, Suzuki XL7 có doanh số cộng dồn 1.346 xe, cao hơn cả Toyota Innova (843 xe). Còn Suzuki Ertiga bán ra được 630 xe, tăng trưởng 42,8% so với cùng kỳ năm trước.

Tuy nhiên đứng trước tình trạng khan hàng này, XL7 và Ertiga khó lòng cạnh tranh với các mẫu xe khác.

TIN LIÊN QUAN

Suzuki Ertiga thế hệ mới 2018 sẽ được xuất khẩu sang 20 quốc gia

Suzuki Ertiga 2018 ra mắt tại thị trường Indonesia chưa được 70 ngày nhưng đã nhận được 6.772 đơn đặt hàng. Dự kiến, vào tháng 9 tới lô hàng xuất khẩu đầu tiên của mẫu xe 7 chỗ ngồi giá rẻ này sẽ được vận chuyển tới các thị trường trong khu vực

Xem trước Suzuki Ertiga Limited Edition 2021 với ngoại hình khác lạ

Thương hiệu Suzuki đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu MPV hàng đầu là Suzuki Ertiga tại Indonesia. Suzuki Ertiga Limited Edition 2021 Theo đó, Suzuki Ertiga Limited Edition sẽ nhận được một số thay đổi nhỏ giúp xe thể thao, nổi

Sở hữu Suzuki Ertiga - mẫu xe gia đình 7 chỗ nhập khẩu với giá chỉ 514 triệu đồng

Kể từ nay đến hết ngày 31/10/2017, khi mua Suzuki Ertiga - dòng xe gia đình 7 chỗ nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, khách hàng sẽ được tặng ngay 90 triệu đồng và trừ thẳng vào...

Giá xe Suzuki Ertiga mới nhất: Lăn bánh từ 522 triệu đồng

Sau khi được giảm đến 61 triệu đồng, khách hàng tại Hà Nội chỉ cần từ 522,4 triệu đồng để lăn bánh chiếc MPV Suzuki Ertiga.

Sở hữu Suzuki Ertiga - dòng xe gia đình 7 chỗ nhập khẩu với giá chỉ 514 triệu đồng

Kể từ nay đến hết ngày 31/10/2017, khi mua Suzuki Ertiga - dòng xe gia đình 7 chỗ nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, khách hàng sẽ được tặng ngay 90 triệu đồng và trừ thẳng vào...

Suzuki Ertiga giảm giá mạnh, rẻ ngang Hyundai Grand i10 bản tự động

Tại Hà Nội, khách hàng mua Suzuki Ertiga thời điểm này được các đại lý giảm giá hơn 60 triệu đồng nhằm kích cầu doanh số.

Suzuki Ertiga Sport 2021 bất ngờ lộ hình ảnh tại đại lý trước thời điểm ra mắt

Suzuki Ertiga Sport 2021 là một phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn 150 chiếc, dự kiến ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) diễn ra từ ngày 11 - 21 tháng 11.

Cặp đôi Suzuki Ertiga - XL7 ra bản giới hạn tại Việt Nam: có 1 trang bị độc nhất phân khúc, “đu trend” tặng phí trước bạ

Bên cạnh việc giới thiệu bản giới hạn được bán theo dạng gói tuỳ chọn, cả 2 mẫu MPV hạng B 7 chỗ Suzuki Ertiga và XL7 đều sẽ được hỗ trợ 50% phí trước bạ trong tháng 9.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Trên tay Apple Watch Series 3: ngoại hình y chang, phần cứng mạnh mẽ

Watch Series 3 trang bị chíp mới S3 2 nhân với khả năng thực thi nhanh gấp 70% so với Watch Series 2, Các kết nối đều mạnh mẽ hơn nhưng thời lượng pin thì vẫn đáp ứng được như Series 2 tức là khoảng 2 ngày. Chiếc Watch