Cặp đôi Suzuki Ertiga - XL7 ra bản giới hạn tại Việt Nam: có 1 trang bị độc nhất phân khúc, “đu trend” tặng phí trước bạ

Suzuki Việt Nam vừa chính thức công bố phiên bản giới hạn mới cho 2 dòng MPV hạng B 7 chỗ của mình là Ertiga và XL7. Tuy nhiên các phiên bản giới hạn này sẽ được bán dưới dạng gói trang bị tuỳ chọn, thay vì tách ra thành một model riêng. Giá bán cho gói phụ kiện đặc biệt không được Suzuki công bố cụ thể, nhưng hãng cho biết sẽ hỗ trợ tặng ngay khách hàng 10 triệu đồng khi mua gói này từ ngày 15/9 – 30/9/2021. Trong khi đó nguồn tin từ các đại lý cho biết gói nâng cấp sẽ có giá 26,6 triệu đồng.
Cặp đôi Suzuki Ertiga - XL7 ra bản giới hạn tại Việt Nam: có 1 trang bị độc nhất phân khúc, “đu trend” tặng phí trước bạ

Như vậy để sở hữu XL7 và Ertiga Sport 'full option', khách mua xe sẽ chỉ phải trả thêm 16,6 triệu đồng. Dựa trên cơ sở bản Ertiga Sport cao cấp nhất và XL7, gói phụ kiện đặc biệt nêu trên sẽ bổ sung thêm cho các dòng xe 7 chỗ Suzuki 3 món tiện ích mới: camera 360 độ, sạc điện thoại không dây và cửa sau đóng mở điện với cảm biến đá cốp. Trong đó camera 360 độ cũng là trang bị mà đối thủ Mitsubishi Xpander vừa bổ sung với bản đặc biệt ra mắt tuần qua.

 Bên cạnh đó, XL7 và Ertiga Sport bản giới hạn được trang bị bộ sạc không dây giúp việc sạc điện thoại trên xe dễ dàng và thuận tiện mà không cần cắm dây sạc (nếu điện thoại hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi). Bộ sạc cũng có khả năng chống quá nhiệt và quá tải nguồn được thiết kế riêng dành cho XL7 và Ertiga Sport nằm ở phía trước khay để ly, có nút on/off. Đặc biệt, cốp điện tích hợp cảm biến đá chân đang là trang bị mà chỉ Ertiga Sport và XL7 bản đặc biệt sở hữu trong phân khúc.

 Bên cạnh việc ra mắt gói phụ kiện đặc biệt, đồng hành cùng khách hàng trong tình hình dịch bệnh khó khăn, Việt Nam Suzuki dành siêu ưu đãi với trị giá tương đương lên đến 29,5 triệu đồng. Cụ thể như sau:

 Với gói phụ kiện và ưu đãi mới, cặp đôi Suzuki Ertiga và XL7 sẽ thêm 'vũ khí' nhằm đối đầu được với Mitsubishi Xpander trong phân khúc MPV 7 chỗ hạng B. Tuy nhiên những dòng xe này vẫn rất khó để lật đổ được ngôi vương hiện tại của Xpander do đều là xe nhập khẩu nguyên chiếc Indonesia, dẫn tới việc nguồn cung chậm và bị hạn chế về số lượng hơn - đặc biệt trong bối cảnh làn sóng dịch COVID-19 mới đang hoành hành ở châu Á. Trong khi đó, hiện tại Xpander đã có bản lắp ráp trong nước.

 

 

 

 

 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Giá xe Suzuki Ertiga mới nhất: Lăn bánh từ 522 triệu đồng

Sau khi được giảm đến 61 triệu đồng, khách hàng tại Hà Nội chỉ cần từ 522,4 triệu đồng để lăn bánh chiếc MPV Suzuki Ertiga.

Suzuki Ertiga giảm giá mạnh, rẻ ngang Hyundai Grand i10 bản tự động

Tại Hà Nội, khách hàng mua Suzuki Ertiga thời điểm này được các đại lý giảm giá hơn 60 triệu đồng nhằm kích cầu doanh số.

Suzuki Ertiga Sport 2021 bất ngờ lộ hình ảnh tại đại lý trước thời điểm ra mắt

Suzuki Ertiga Sport 2021 là một phiên bản đặc biệt với số lượng giới hạn 150 chiếc, dự kiến ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Gaikindo Indonesia (GIIAS) diễn ra từ ngày 11 - 21 tháng 11.

Xem trước Suzuki Ertiga Limited Edition 2021 với ngoại hình khác lạ

Thương hiệu Suzuki đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản giới hạn của mẫu MPV hàng đầu là Suzuki Ertiga tại Indonesia. Suzuki Ertiga Limited Edition 2021 Theo đó, Suzuki Ertiga Limited Edition sẽ nhận được một số thay đổi nhỏ giúp xe thể thao, nổi

Suzuki Ertiga FF Sport ra mắt với ngoại hình thể thao

Suzuki Ertiga FF Sport chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia với một số nâng cấp về ngoại hình mang đến nét thể thao, năng động hơn. Theo đó, chiếc xe nhận được lưới tản nhiệt lưới Honeycomb hoàn toàn mới ở phía trước, cản thể thao và váy phụ,

Toyota Rumion ra mắt, sử dụng khung gầm của Suzuki Ertiga, có giá từ 370 triệu đồng

Mẫu MPV 7 chỗ có tên Toyota Rumion vừa ra mắt tại thị trường Nam Phi, sử dụng toàn bộ khung gầm của mẫu Suzuki Ertiga tại Ấn Độ. Toyota Rumion Toyota Rumion và Suzuki Ertiga khá tương đồng, chỉ khác nhau ở một số chi tiết ở ngoại thất bao gồm

Ưu đãi gói phụ kiện giới hạn cho Suzuki XL7 và Ertiga Sport

Sau nhiều tháng giãn cách vì dịch bệnh, cùng Suzuki XL7 và Ertiga Sport sẵn sàng cho trạng thái “bình thường mới” với những chuyến đi an toàn, nhận ngay ưu đãi cực “hot” từ Suzuki khi mua gói phụ kiện giới hạn.

Đối thủ thi nhau “lật bài tẩy” trong phân khúc MPV hạng B, Suzuki phản kháng một cách yếu ớt bằng Ertiga đặc biệt

Có tên gọi FF Sport, phiên bản mới nhất của Suzuki Ertiga về cơ bản chỉ được trang bị một số chi tiết ngoại thất đặc biệt và bán với số lượng giới hạn.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra từ khóa Google hiệu quả nhất

Hiện nay có khá nhiều kiểm tra từ khóa cho dân SEO như kiểm tra bằng Tool hay cách kiểm tra bằng công cụ ẩn danh nhưng hôm nay TCN sẽ giới thiệu 1 công cụ kiểm tra khá chuẩn trên chính hệ thống của GoogleAdwords.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Ứng dụng tuyệt vời giúp bạn tránh bị mất cắp iPhone

Để phòng tránh trường hợp bị kẻ gian đánh cắp iPhone, bạn hãy tải về và cài đặt ứng dụng được giới thiệu trong bài viết này.

Cài đặt lại driver Wifi trên Windows 10

Bạn đang gặp phải các vấn đề với Wifi trên máy tính Windows 10 của mình. Máy tính Windows 10 của bạn không thể kết nối Wifi, không thể truy cập mạng. Để khắc phục tình trạng này bạn có thể cài đặt lại driver Wifi trên

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.

Top 5 laptop gaming dưới 20 triệu đồng cho game thủ tầm trung

Việc sở hữu một chiếc laptop gaming tốt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên giá cả của nó có thể khiến nhiều người khó tiếp cận. May mắn thay, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số lựa chọn tốt cho

Giá 269,9 triệu đồng, Triumph Trident 660 có gì đáng để người mới chơi mô tô lựa chọn?

Triumph Trident 660 là mẫu xe entry-level của hãng xe Anh Quốc, sở hữu thiết kế tân hoài cổ cùng nhiều trang bị hiện đại. Xe có cảm giác vận hành thú vị phù hợp với người mới chơi.