Toyota Rumion ra mắt, sử dụng khung gầm của Suzuki Ertiga, có giá từ 370 triệu đồng

Mẫu MPV 7 chỗ có tên Toyota Rumion vừa ra mắt tại thị trường Nam Phi, sử dụng toàn bộ khung gầm của mẫu Suzuki Ertiga tại Ấn Độ.

Toyota Rumion ra mắt, sử dụng khung gầm của Suzuki Ertiga, có giá từ 370 triệu đồng

Toyota Rumion

Toyota Rumion và Suzuki Ertiga khá tương đồng, chỉ khác nhau ở một số chi tiết ở ngoại thất bao gồm logo, lưới tản nhiệt và mâm xe 15 inch.


Đuôi xe của Toyota Rumion

Khoang nội thất của Rumion “sao chép” thiết kế táp-lô, vô-lăng và màn hình thông tin giải trí trung tâm của Ertiga. Rumion là kết quả của kế hoạch hợp tác với nhiều hãng xe để trình làng các dòng xe phổ thông của Toyota.


Khoang nội thất của Toyota Rumion

Về kích thước, Toyota Rumion đạt 4.395 mm dài, 1.735 mm rộng và 1.690 mm cao, chiều dài cơ sở 2.740 mm. Thể tích khu vực khoang hành lý 153 lít, có thể tăng lên 550 lít nếu gập hàng ghế 3 và 803 lít nếu gập cả 2 hàng ghế sau.


Ghế ngồi trên Toyota Rumion

Sức mạnh của Toyota Rumion đến từ khối động cơ 1.5L 4 xy-lanh hút khí tự nhiên 103 mã lực, 138 Nm mô-men xoắn hỗ trợ bởi hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp, tương tự trên Ertiga.


Lưới tản nhiệt trên Toyota Rumion

Đèn hậu trên Toyota Rumion

Xe trang bị dẫn động mặc định là loại cầu trước. Dàn trang bị an toàn trên xe khá hạn chế ở 2 túi khí và phanh ABS.


Đèn pha trên Toyota Rumion

Giá bán của Toyota Rumion tại Nam Phi từ 16.400 USD (khoảng 372 triệu đồng) cho phiên bản cơ sở, phiên bản cao cấp trang bị số tự động có giá 21.150 USD (khoảng 480 triệu đồng).

TIN LIÊN QUAN

MPV 7 chỗ Toyota Rumion ra mắt để cạnh tranh Mitsubishi Xpander: “Đừng gọi em là Suzuki Ertiga!“

Dù mang tên gọi Toyota Rumion nhưng trên thực tế, chiếc MPV 7 chỗ mới nhất từ tập đoàn ô tô Nhật Bản lại được 'vay mượn' từ Suzuki.

Toyota hợp tác cùng Suzuki ra mắt Ertiga hoàn toàn mới

Theo tin tức mới nhất cho thấy, hai thương hiệu ô tô có tiếng tăm là Toyota và Suzuki đang mở rộng việc hợp tác tại Ấn Độ tạo ra loạt mẫu xe chung nền tảng khung gầm, động cơ. Và mẫu xe đầu tiên được bật mí trong kế hoạch này là Ertiga của Suzuki

Mẫu xe thay thế cho Toyota Vios ra mắt, dùng chung động cơ với Suzuki Ciaz

Sau khi thông báo khai tử mẫu Toyota Vios (hay còn gọi là Yaris) tại thị trường Ấn Độ do doanh số ế ẩm, giờ đây hãng xe Nhật đã tung ra mẫu sedan mới thay thế mang tên Belta. Toyota Belta 2022 Hiện Toyota Belta 2022 đã được ra mắt tại thị trường

Toyota Belta 2022: sedan hạng B thay thế Vios chính thức trình làng với giá chỉ từ 339 triệu VNĐ

Mẫu sedan hạng B giá rẻ của Nhật Bản khi có mặt trên thị trường sẽ đối đầu với các đối thủ như Honda City, Hyundai Accent,… .

Giá xe Suzuki Ertiga mới nhất: Lăn bánh từ 522 triệu đồng

Sau khi được giảm đến 61 triệu đồng, khách hàng tại Hà Nội chỉ cần từ 522,4 triệu đồng để lăn bánh chiếc MPV Suzuki Ertiga.

Suzuki Ertiga thế hệ mới 2018 sẽ được xuất khẩu sang 20 quốc gia

Suzuki Ertiga 2018 ra mắt tại thị trường Indonesia chưa được 70 ngày nhưng đã nhận được 6.772 đơn đặt hàng. Dự kiến, vào tháng 9 tới lô hàng xuất khẩu đầu tiên của mẫu xe 7 chỗ ngồi giá rẻ này sẽ được vận chuyển tới các thị trường trong khu vực

Suzuki Ertiga giảm giá mạnh, rẻ ngang Hyundai Grand i10 bản tự động

Tại Hà Nội, khách hàng mua Suzuki Ertiga thời điểm này được các đại lý giảm giá hơn 60 triệu đồng nhằm kích cầu doanh số.

Đặt lên bàn cân 4 “anh tài”:Toyota Avanza, Mitsubishi Xpander, Kia Rondo và Suzuki Ertiga

Phân khúc cỡ xe MPV tại thị trường ô tô Việt Nam khá sôi động, trong đó phân khúc tầm trung nổi lên có 4 “anh tài” là Toyota Avanza, Mitsubishi Xpander, Kia Rondo và Suzuki Ertiga. Sở hữu mức giá rẻ nhất, liệu tân bình Toyota Avanza có làm nên

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone Max Plus: Có gì đáng giá với mức 5,5 triệu

Asus Zenfone Max Plus mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và các cạnh bên được bo cong mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi cầm nắm. Cảm biến vân tay đã được hãng dời

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến