Saleen Sportruck XR: Siêu bán tải dựa trên Ford F-150 trình làng với 700 mã lực

Saleen Sportruck XR thực chất là một chiếc siêu bán tải dựa trên Ford F-150 chính thức trình làng với 700 mã lực.

Chiếc Sportruck XR đến từ Saleen – công ty vốn nổi tiếng với những chiếc Mustang độ giới hạn, và hai mẫu xe riêng có tên S7 và S1 – sẽ là một lựa chọn phù hợp hơn dành cho bạn. 

Saleen Sportruck XR: Siêu bán tải dựa trên Ford F-150 trình làng với 700 mã lực

Hãng siêu xe Saleen được thành lập năm 1983, bởi cựu tay đua người Mỹ Steve Saleen. Trước đây, cái tên Saleen S7 với động cơ V8 tăng áp kép từng gây tiếng vang khắp thế giới khi sở hữu tốc độ đáng kinh ngạc. Vào cuối năm 2017, Saleen được tập đoàn Jiangsu Secco Automobile của Trung Quốc mua lại và ra mắt mẫu xe thể thao Saleen S1 hoàn toàn mới. 

Ngoại hình ấn tượng hơn khi Saleen lắp đặt cho Sportruck XR các thanh cản va sửa đổi, ngưỡng cửa tinh chỉnh và các tấm bảo vệ những bộ phận thiết yếu nhất của khung gầm, những chi tiết dán decal hai bên hông cũng giúp củng cố thẩm mỹ trực quan cho xe. 

Để tạo sự khác biệt, Saleen còn tích hợp vào mũi chiếc siêu bán tải này một dải đèn LED chạy ngang bên dưới lưới tản nhiệt. 

Ngoài ra, Saleen Sportruck XR còn khá nổi bật nhờ vào dòng chữ Saleen trên đỉnh kính chắn gió phía trước, các sọc ở cửa và bộ mâm hợp kim 17 inch bọc gọn trong các lốp xe off-road Grabber X3 33 inch. 

Saleen Sportruck XR có thể đạt mức công suất hơn 700 mã lực, sức mạnh này đến từ một phiên bản siêu nạp của động cơ hút khí tự nhiên Coyote V8 5.0 lít tiêu chuẩn. 

Xe được trang bị các giảm xóc 2,5 inch ở cả phía trước và sau, hệ thống phanh mạnh mẽ hơn với các rô-tô phanh 13,8 inch kết hợp cùng bộ kẹp 2 piston ở bánh trước và 1 piston ở bánh sau. Chưa hết, bộ phanh phía trước của xe còn có thể được hưởng lợi từ các rãnh rô-tô 13,6 và 14 inch cùng các kẹp 6 piston. 

Đối với biến thể Black Label cao cấp hơn, Sportruck XR còn được trang bị các tay đòn kiểm soát Racecraft, những trục đĩa đặc biệt và bộ giảm xóc hiệu suất hơn của Fox. Những thay đổi này cho phép hành trình nhún của trục trước là khoảng 30cm và 35,5cm ở phía sau.

Giám đốc điều hành Steve Saleen cho biết: “Liên tục bổ sung các mẫu xe hiệu suất cho dòng sản phẩm của Saleen là điều quan trọng nhất hiện tại. Với Sportruck XR, chúng tôi muốn đem tới thị trường một chiếc bán tải off-road hiệu suất cao có khả năng vượt địa hình ấn tượng.” 

Hiện tại, Saleen chưa công bố bất cứ thông tin nào về giá bán của Sportruck XR mới nhưng chắc chắn với những gì nó sở hữu, xe sẽ không hề rẻ.

Theo Motor1

Hoàng An

TIN LIÊN QUAN

Siêu bán tải Saleen Sportruck XR dựa trên Ford F-150 chính thức trình làng với 700 mã lực

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với sự cơ bắp của Ford F-150 Raptor, chiếc Sportruck XR đến từ Saleen - công ty vốn nổi tiếng với những chiếc Mustang độ giới hạn, và hai mẫu xe riêng có tên S7 và S1 - sẽ là một lựa chọn phù hợp hơn dành cho bạn.

Ford F-150 “biến hình” thành bán tải thể thao Saleen Sportruck XR

Nếu đứng bên cạnh một chiếc Ford F-150 cabin kép (crew cab) nguyên bản, sự tương đồng của Saleen Sportruck XR chỉ còn nằm ở kiểu dáng thân xe và các đèn pha/đèn hậu. Với chiếc bán tải thể thao này, hãng đã thiết kế lại hoàn toàn cản trước, sau kèm

Saleen Sportruck XR - siêu bán tải Trung Quốc thương hiệu Mỹ sẽ mạnh hơn 700 mã lực

Trước sự quan tâm của công chúng đối với S1, Saleen lập tức lên kế hoạch phát triển những mẫu xe tiếp theo, một trong số đó là Sportruck XR sắp tới. Saleen vừa cung cấp một vài thông tin đầu tiên về chiếc xe bán tải mới của mình.

Chi tiết siêu xe thể thao Saleen S1

Từng nổi tiếng với chiếc siêu xe Saleen S7, thương hiệu Saleen vừa được tái thiết lập ở Trung Quốc và tung ra mẫu xe thể thao mới mang tên Saleen S1.

Siêu xe “Tàu” mác Mỹ Saleen S1 chính thức xuất hiện

Đã từng xuất hiện trước đây, mẫu siêu xe Saleen S1 sản xuất tại Trung Quốc, sử dụng động cơ Ford vừa chính thức ra mắt Thế giới tại triển lãm Los Angeles.

Saleen vén màn mẫu coupe thể thao S1 2018 tại Triển lãm Ôtô Los Angeles 2017

Phong cách độc đáo tiếp tục được thấy ở phía sau với cánh gió, đèn phanh LED, hệ thống ống xả kép đặt giữa và bộ khuếch tán gió hầm hố.

Siêu xe hiếm của Mỹ trình làng

Siêu xe Saleen S7 LM trang bị động cơ V8 7.0L, công suất 1.000 mã lực. Hãng xe Mỹ chỉ sản xuất cỗ máy tốc độ này với số lượng 7 chiếc.

10 mẫu xe cảnh sát đẹp nhất thời điểm hiện tại

Được sử dụng từ tháng 6 tới tháng 10/2017, chiếc Porsche 911 này đã tuần tra các con đường ở nước Áo và xử lý người vi phạm giao thông. Xe được trang bị hệ thống rađio, đèn chớp trên nóc màu xanh. Cùng với đó, nước sơn màu xanh và đỏ của cảnh sát

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không vào được mạng internet bằng lệnh CMD

Có khá nhiều nguyên nhân dẫn tới lỗi máy tính không vào được mạng internet, trang web không hiển thị được. Thông thường website lúc này sẽ hiển thị ở dạng “The page cannot be displayed' . Tất nhiên dù bạn có cố gắng

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Cách tải và cài đặt Bandicam để quay màn hình máy tính

Mọi hoạt động diễn ra trên màn hình máy tính của bạn, từ việc chơi game, chat chit, trình chiếu phim, quá trình làm việc trên các phần mềm, chương trình khác... tất cả sẽ được Bandicam ghi

Một vài mẹo sử dụng Trung tâm điều khiển trên iPhone dành cho bạn

Các tính năng smartphone của bạn không được cải tiến không ngừng trên từng phiên bản và thế hệ sản phẩm. Chính vì vậy, rất nhiều tính năng tiềm ẩn trên điện thoại thậm chí bạn còn chưa từng biết đến. Nếu bạn không tin

Thủ thuật thay đổi tốc độ phím Home trên iOS

Khi sử dụng phím Home trên thiết bị iOS, có khi nào bạn cảm thấy chúng hoạt động với tốc độ khác thường? Nếu bạn muốn tùy chỉnh tốc độ hoạt động của phím bấm vật lý này, một vài thao tác dưới đây sẽ giúp bạn có được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá chi tiết Galaxy J7+: Nhận diện khuôn mặt, camera kép xoá phông ảo dịu, hiệu năng ổn

Galaxy J7+ hiện là một trong những sản phẩm tầm trung nhận được khá nhiều sự quan tâm của người dùng bởi sự kế thừa khá nhiều tính năng từ những máy cao cấp của hãng, như mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt, camera kép có

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo