10 mẫu xe cảnh sát đẹp nhất thời điểm hiện tại

Chắc chắn mọi người sẽ vui vẻ và thoải mái hơn nếu gặp một chiếc xe cảnh sát Nissan GT-R hay BMW i8 khi bị ‘hỏi thăm’.

Một chiếc xe cảnh sát thông thường trông rất nhàm chán và phần lớn đều cục mịch và không bắt mắt. Ở một số nơi, lực lượng cảnh sát đã tìm cách làm thay đổi hình ảnh này bằng những siêu xe cảnh sát với đủ các chủng loại bao gồm Porsche, Lamborghini, Ferrari giúp gây thiện cảm và tạo ra sự thú vị trong khi làm nhiệm vụ. Dưới đây là 10 mẫu xe cảnh sát đẹp nhất thời điểm hiện tại.

1. Polizei Porsche 911 của cảnh sát Áo

10 mẫu xe cảnh sát đẹp nhất thời điểm hiện tại

Polizei Porsche 911 của cảnh sát Áo

Được sử dụng từ tháng 6 tới tháng 10/2017, chiếc Porsche 911 này đã tuần tra các con đường ở nước Áo và xử lý người vi phạm giao thông. Xe được trang bị hệ thống rađio, đèn chớp trên nóc màu xanh. Cùng với đó, nước sơn màu xanh và đỏ của cảnh sát áo giúp chiếc Porsche nổi bật hơn.

2. BMW i8 của cảnh sát Cộng hòa Séc

BMW i8 của cảnh sát Cộng hòa Séc

Được sử dụng trong 6 tháng đầu năm 2017, chiếc BMW i8 này đã có chỗ trong đội tuần tra của cảnh sát Cộng hòa Séc. Chiếc xe thể thao hybrid được phối màu bắt mắt làm giảm tính nghiêm trọng trong công việc tuần tra và gây thiện cảm với người đi đường.

3. Ferrari 458 Spider của cảnh sát Milan, Ý

Chiếc Ferrari 458 Spider này từng là niềm tự hào và thuộc sở hữu của một tên cướp người Ý. Tuy nhiên, cảnh sát ở Milan đã tịch thu siêu xe này và biến nó thành một chiếc xe cảnh sát. Đèn chớp trên nóc xe được đặt gọn gàng nhưng cảnh sát không sử dụng Ferrari 458 Spider cho việc tuần tra.

Ferrari 458 Spider của cảnh sát Milan, Ý

Thay vào đó, mẫu xe này được mang tới các sự kiện của địa phương nhằm chia sẻ thông điệp với những người trẻ rằng tội phạm thế nào cũng phải trả giá bằng 1 một cách nào đó.

4. Polizia Lamborghini Huracan của cảnh sát Ý

Chiếc xe này không dùng cho việc tham dự mà trực tiếp tham gia các nhiệm vụ của cảnh sát Ý. Lamborghini đã tinh chỉnh chiếc xe này dành cho việc cứu người.

Polizia Lamborghini Huracan của cảnh sát Ý

Chiếc xe 602 mã lực này thuộc sở hữu của đội tuần tra cao tốc ở Bologna, Ý như một phương tiện cứu thương và vận chuyển tốc độ cao. Cốp trước của xe có khoang làm lạnh để giữ máu và các bộ phận, mô tươi và trên xe còn có máy khử rung tim.

5. Jeep Wrangler của cảnh sát Carabinieri, Ý

Jeep Wrangler của cảnh sát Carabinieri, Ý

Chiếc xe Jeep này thuộc đội tuần tra bờ biển Carabinieri, Ý. Xe được trang bị hệ thống treo và lốp 32 inch dành cho việc offroad. Ngoài ra, đèn chớp và còi báo động cũng được trang bị như những mẫu xe khác.

6. Rolls-Royce Ghost Black Badge của cảnh sát Sussex, Anh

Không ai muốn ngồi sau một chiếc xe cảnh sát, nhưng nếu bị buộc phải ngồi, ít nhất bạn cũng thấy thoải mái hơn nếu ngồi sau một chiếc xe cảnh sát Rolls-Royce Ghost Black Badge.

Police Rolls-Royce Ghost Black Badge của cảnh sát vùng Sussex, Anh

Rolls-Royce và cánh sát vùng Sussex đã hợp tác để cho ra mắt mẫu xe này vào năm 2017. Tuy nhiên, Rolls-Royce sau đó đã thu hồi chiếc xe này và trả lại nguyên bản. Cảnh sát Sussex đã không có cơ hội để sử dụng mẫu xe này.

7. Porsche Cayman GT4 của cảnh sát Norfolk Constabulary, Anh

 

Porsche Cayman GT4 của cảnh sát Norfolk Constabulary, Anh

Chiếc xe sẽ giúp chúng tôi gần gũi hơn với mọi người và tiếp cận nhóm những người trẻ lái xe và đưa ra lời khuyên thiết thực dành cho họ. Cảnh sát trưởng Simon Bailey nói về Porsche GT4

8. Volvo V90 của cảnh sát Thụy Điển

Volvo V90 của cảnh sát Thụy Điển

Volvo V90 là chiếc xe dành cho gia đình với phong cách thoải mái và an toàn. Bộ phận đặc biệt của Volvo đã chỉnh sửa lại chiếc xe dành cho nhiệm vụ cảnh sát bao gồm gia cố khung gầm, nâng cấp hệ thống phanh và sửa lại hệ thống treo. Ngoài ra gương chiếu hậu và nóc xe cũng được gắn thêm đèn chớp.

9. Nissan GT-R của cảnh sát Nhật

Nissan GT-R của cảnh sát Nhật

Tại Nhật Bản, Nissan GT-R đã thực sự đóng vai trò là một chiếc xe cảnh sát. Xe được ra mắt tại Triển lãm ô tô New York 2017 và thuộc sở hữu của cục cảnh sát Skyline Metro. Chiếc xe được sơn đen với sọc vàng dọc thân xe, nóc xe được trang bị đèn chớp và nhiều đèn nhấp nháy quanh xe. Hệ thống truyền động được giữ nguyên trong khi gầm xe được điều chỉnh để phù hợp hơn cho việc tuần tra.

10. Saleen S302 của cảnh sát Riverside, California, Mỹ

Saleen S302 của sở cảnh sát Riverside, California, Mỹ

Nếu không phải là một chiếc xe tuần tra, sở cảnh sát Riverside ở California đã có một chiếc Mustang cực mạnh với động cơ tăng áp 730 mã lực Saleen S302. Thay vì dùng để truy đuổi tội phạm, cảnh sát Riverside sử dụng chiếc Mustang này trong các sự kiện đặc biệt, cuộc diễu hành.

Nguồn: Cartimes

TIN LIÊN QUAN

Porsche 718 Cayman "thả dáng" trên phố Sài Gòn

Sau một thời gian 'ở ẩn', mới đây chiếc Porsche 718 Cayman đã có màn 'đọ dáng' cùng Nissan 370Z vàng rực trên phố,...

Quá mê Porsche, Chủ tịch cà phê Trung Nguyên lại xuống tiền tậu thêm Porsche 911 Carrera 4S màu lạ

Vừa 'chốt đơn' xe cổ Porsche 930 Turbo chưa được bao lâu thì mới đây ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại tiếp tục gây xôn xao khi mua thêm chiếc Porsche 911 Carrera 4S mới tinh.

Porsche 911 Turbo S của Edo Competition chỉ cần 2,7 giây để tăng tốc từ 0 - 100 km/h

Porsche 911 Turbo S luôn là một chiếc xe thể thao đáng mơ ước đối với rất nhiều người, tuy nhiên trong số đó cũng có không ít các tay lái mong muốn chiếc xe có thể mạnh mẽ thêm...

Thế hệ tiếp theo của Porsche 911 Turbo S có thể mạnh mẽ tới 630 mã lực

Turbo S mới thậm chí có thể dễ dàng trở thành chiếc Turbo nhanh nhất từng được sản xuất. Turbo S là một trong những chiếc xe tăng tốc nhanh nhất thế giới, mặc dù nó thậm chí còn ít mạnh mẽ hơn so với các đối thủ của nó, bao gồm cả các siêu xe của

Bắt gặp siêu xe thể thao Porsche 911 Turbo S giá 14,5 trên phố Sài Gòn

Porsche 911 Turbo S được Porsche Việt Nam giới thiệu vào tháng 3/2016, xe có giá 14,5 tỷ đồng. Đây cũng là phiên bản Porsche đắt nhất tại Việt Nam hiện nay.

Porsche 911 GT3 RS 2019 đầu tiên chính thức cập bến Việt Nam

Porsche 911 GT3 RS 2019 đầu tiên đã chính thức cập bến Việt Nam theo diện nhập khẩu chính hãng với giá từ 13,95 tỷ đồng.

Porsche 718 Cayman "thả dáng" trên phố Sài Gòn

Sau một thời gian 'ở ẩn', mới đây chiếc Porsche 718 Cayman đã có màn 'đọ dáng' cùng Nissan 370Z vàng rực trên phố, khiến nhiều người đi đường phải chú ý.

Porsche 911 R có thể là chiếc xe duy nhất có ngoại thất màu Acid Green

Những mẫu xe của Porsche được phát hiện sử dụng màu Acid Green không nhiều, trong đó bao gồm hai chiếc Porsche 918 Spyder và một chiếc 911 R đặc biệt trong bài viết này.

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô