Porsche 911 R có thể là chiếc xe duy nhất có ngoại thất màu Acid Green

Chỉ được cung cấp như một tùy chọn khi khách hàng chọn chương trình sơn Paint to Sample, Acid Green là một sắc xanh lá sáng thực sự nổi bật. Trên thực tế, màu xanh này của Porsche thậm chí còn khiến sắc Lime Green của Lamborghini bị lép vế.
Porsche 911 R có thể là chiếc xe duy nhất có ngoại thất màu Acid Green

Những mẫu xe của Porsche được phát hiện sử dụng màu Acid Green không nhiều, trong đó bao gồm hai chiếc Porsche 918 Spyder và một chiếc 911 R đặc biệt trong bài viết này.

Mới đây, hai bức ảnh chụp Porsche 911 R Acid Green đã được tài khoản Instagram có tên 911legendsneverdie chia sẻ trên trang các nhân. Những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng yêu xe.

Và đây có thể là chiếc 911 R duy nhất trên thế giới sở hữu ngoại thất màu Acid Green. Chiếc xe đặc biệt càng nổi bật hơn nhờ nhiều miếng dán decal tương tự như trên hầu hết những chiếc 911 R khác.

Thị trường dành cho các màu sơn bắt mắt và độc đáo đã bùng nổ trong những năm gần đây, nhất là khi có nhiều chương trình sơn cá nhân hóa được cung cấp chính hãng từ nhiều nhà sản xuất ô tô hàng đầu, bao gồm Porsche, Lamborghini, McLaren và Rolls-Royce.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/porsche-911-r-acid-green-kich-doc-co-mot-khong-hai-tren-the-gioi.html

TIN LIÊN QUAN

Porsche 911 Turbo S sở hữu màu sơn Python Green Chromaflair đắt đỏ bậc nhất thế giới

Bất kỳ chiếc 911.2 Turbo S xuất hiện cũng đều được săn đón bởi giới truyền thông, đặc biệt khi đó là một phiên bản đến từ Porsche Exclusive Manufaktur.

Porsche 911 Turbo S và chương trình sơn Python Green Chromaflair có giá 2,2 tỷ VNĐ

Bất kỳ chiếc 911.2 Turbo S xuất hiện cũng đều được săn đón bởi giới truyền thông, đặc biệt khi đó là một phiên bản đến từ Porsche Exclusive Manufaktur.

Porsche chính thức công bố Cayenne E-Hybrid 2019 với giá1,8 tỷ đồng

Được thiết lập để bán tại Hoa Kỳ vào đầu năm tới, Cayenne E-Hybrid được trang bị động cơ tăng áp V6 3.0 lít, sản sinh 335 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Đi kèm với một gói pin lithium-ion 14,1 kWh, cung cấp sức mạnh cho một động cơ điện cho công

Porsche 911 GT2 RS 2018 sử dụng sắc xanh lá đậm cùng gói nâng cấp Weissach

Là màu sắc tượng trưng cho tốc độ của Anh Quốc, sắc xanh lá đậm British Racing Green đã từng làm tốt vai trò của mình trên Bentayga. Và mới đây, màu sắc độc đáo này đã đem đến cho Porsche...

Porsche 911 GT3 RS hoàn thành vòng đua ‘Green Hell’ trong 6 phút 56,4 giây

So với kỷ lục của phiên bản GT3 RS tiền nhiệm, thời gian hoàn thành vòng đua của tay đua người Pháp nhanh hơn 24 giây. Cùng Estre thực hiện nhiệm vụ lần này là tay đua Lars Kern. Tiếp nối hai phiên bản 918 Spyder và 911 GT2 RS, phiên bản GT3 RS là

Porsche Taycan 2022 được bổ sung 63 màu sắc mới, thêm tính năng đỗ xe tự động hoàn toàn

Trên phiên bản 2022, Porsche Taycan đã tương thích với công nghệ kết nối Android Auto, được bổ sung thêm tính năng đỗ xe tự động mà không cần sự can thiệp của người lại

Porsche bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới

Porsche vừa cho biết đã bắt đầu sản xuất lắp ráp hàng loạt mẫu xe Porsche Macan 2019 mới. Chiếc Macan 2019 đầu tiên cũng đã được hoàn thành và xuất xưởng, với ngoại thất sơn màu xanh lá cây Mamba Green Metallic, dành cho một khách hàng ở Trung

Kawasaki Ninja ZX-10R 2018 KRT Lime Green sẽ về Việt Nam vào cuối năm

Theo thông tin được biết, mẫu Kawasaki Ninja ZX-10R 2018 phiên bản KRT (Kawasaki Racing Team) mới với tem lime green màu xanh vàng mới sẽ được phân phối chính hãng tại...

THỦ THUẬT HAY

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

Đây là 6 thủ thuật ẩn của iOS 15 mà bạn nên thử ngay

Trong số các thủ thuật hiện có trên iOS 15, 6 thủ thuật ẩn này chắc chắn sẽ thay đổi trải nghiệm sử dụng iPhone hàng ngày của bạn theo hướng tích cực hơn.

Sử dụng Animoji trên mọi iPhone không cần là iPhone X

Supermoji có thể giúp bạn thực hiện điều này. Đây là ứng dụng bên thứ 3, do đó khả năng phản hồi cử chỉ vẫn còn khá hạn chế, dù vậy hiện nay ứng dụng này đã có thể gọi là 'cực phẩm'.

Apple tung ra iOS 7.0.6 sửa lỗi bảo mật

Thứ Sáu vừa qua, Apple công bố rằng hãng đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật lớn trong iOS, cho phép tin tặc đọc email và các hình thức thông tin liên lạc đã được mã hóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.