Porsche Taycan 2022 được bổ sung 63 màu sắc mới, thêm tính năng đỗ xe tự động hoàn toàn

Thương hiệu xe Đức vừa chính thức công bố phiên bản 2022 cho mẫu siêu xe điện Porsche Taycan với nhiều cải tiến về ngoại hình cũng như trang bị và công nghệ.


Porsche Taycan 2022 được bổ sung 63 màu sắc mới, thêm tính năng đỗ xe tự động hoàn toàn


Porsche Taycan 2022


Đầu tiên, Porsche Taycan 2022 được Porsche bổ sung thêm nhiều tùy chọn màu sắc nhờ vào hai tùy chọn nâng cấp Paint to Sample và Paint to Sample Plus. Như vậy, ngoài 17 tùy chọn màu tiêu chuẩn, Porsche Taycan 2022 sẽ có thêm 63 tùy chọn màu mới từ gói tùy chọn  Paint to Sample. Trong đó đáng chú ý là các tùy chọn màu như Acid Green (Xanh lá), Riviera Blue (Xanh dương), Rubystone Red (Đỏ), Moonlight Blue Metallic (Xanh dương ánh kim) và Viola Metallic.



Nếu khách hàng vẫn chưa hài lòng, tùy chọn Paint To Sample Plus cho phép khách hàng lựa chọn bất kỳ màu sắc nào mà họ ưa thich, từ màu túi xách cho đến chuyên cơ riêng đồng bộ màu sắc cho các sản phẩm của mình.



Thay đổi tiếp theo trên Porsche Taycan 2022 nằm bên trong khoang lái. Phiên bản mới của xe hiện đã tương thích với tiện ích kết nối Android Auto, trợ lý nhận diện giọng nói cũng đã được nâng cấp để có thể hiểu được khẩu lệnh từ người lái một cách dễ dàng hơn. Mặt khác, hệ thống định vị dẫn đường trên Taycan 2022 đã được hiển thị rõ ràng hơn, tốc độ tính toán đường đi cũng nhanh hơn.



Porsche cho biết hãng đã cải tiến đôi chút ở hệ điều hành của xe. Danh mục trên menu của hệ điều hành mới có đến 5 tùy chọn thay vì 3 tùy chọn như ở bản cũ. Ngoài ra người dùng có thể sắp xếp các tùy chọn này theo thứ tự ưu tiên hoặc thói quen sử dụng.




Porsche Taycan 2022 có thêm 63 tùy chọn màu ngoại thất cùng khả năng tùy biến màu sắc theo sở thích khách hàng


Về mặt công nghệ, Taycan 2022 còn được bổ sung thêm tính năng hỗ trợ đỗ xe từ xa. Với tính năng nay, chiếc Porsche Taycan phiên bản mới đã có thể tự động đỗ xe vào ô mà không cần đến sự có mặt của người lái phía sau vô lăng.



Theo giải thích của Porsche, hệ thống này sẽ tự động xác nhận khoảng trống đỗ xe, từ đó tính toán bằng việc sử dụng hệ thống camera và cảm biến siêu âm. Nếu nhận thấy chỗ trống đủ không gian để đỗ xe, tài xế có thể rời khỏi xe và ấn nút trên ứng dụng Porsche Connect nhằm ra lệnh cho Taycan tự động đỗ xe.



Cuối cùng, Porsche Taycan 2022 cũng có phạm vi vận hành lớn hơn sau một số cải tiến liên quan đến hệ truyền động. Chưa rõ phạm vi vận hành của Taycan được nâng lên bao nhiêu vì Porsche không tiết lộ thông tin này. Tuy nhiên nhờ vào 'hàng loạt thay đổi công nghệ' bao gồm tính năng tách hoàn toàn mô-tơ điện ở cầu trước trên bản dẫn động 4 bánh khi xe vận hành ở chế độ Normal hoặc Range. Bên cạnh đó Taycan 2022 còn có khả năng ngắt hoạt động của mô-tơ điện sau khi xe đang chạy trôi theo quán tính hoặc đứng yên, khi người dùng cần thêm sức mạnh, mô-tơ sau sẽ ngay lập tức hoạt động trở lại chỉ trong tích tắc.



Dự kiến Porsche Taycan 2022 và Taycan Cross Turismo sẽ chính thức đi vào sản xuất vào tháng 9 tới đây. Thông tin chi tiết về xe sẽ được công bố ở thời điểm đó.

TIN LIÊN QUAN

Porsche Taycan 2022 được bổ sung tính năng Hỗ trợ đỗ xe từ xa bằng Smartphone

Mới đây, thương hiệu ô tô Porsche vừa giới thiệu đến công chúng phiên bản mới của mẫu xe điện Taycan với một số bổ sung về trang bị và công nghệ. Porsche Taycan 2022 hiện có đến 17 màu sơn ngoại thất tiêu chuẩn. Đối với gói Paint to Sample, khách

Đắm chìm trong vẻ đẹp của Porsche Taycan 4S màu Frozen Blue Metallic cực hiếm tại Việt Nam

Porsche Taycan hiện vẫn là mẫu xe điện nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam, chiếc xe sang đến từ Đức đang ngày càng trở nên phổ biến ở dải đất hình chữ S.

Porsche lập kỷ lục doanh số trong năm 2021: Macan giữ ngôi vị best-seller, Taycan “vượt mặt” 911

Porsche vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2021 với tổng cộng 301.915 xe bán ra trên toàn thế giới, lập kỷ lục về doanh số bán hàng trong lịch sử của hãng.

Chiếc xe điện Porsche Taycan thứ 2 lăn bánh tại TP.HCM

Đến nay, Porsche Taycan cũng đã ra mắt được khoảng 1 năm tại nước ta, tuy nhiên số lượng bán ra khá thấp. Đầu tiên là một chiếc Taycan Turbo S đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM vào cuối năm ngoái, và chiếc thứ 2 ra biển số từ giữa năm 2021. Porsche

Porsche sẽ ra mắt phiên bản Taycan ba động cơ

Porsche được cho là đang có kế hoạch đưa sự cạnh tranh đó lên một tầm cao mới, khi nhà sản xuất ô tô dự định tung ra một phiên bản Taycan ba động cơ để cạnh tranh trực tiếp -đầu với Tesla Model S Plaid.

Porsche Taycan mang về doanh số "khủng", vượt mặt Panamera và 911

Theo báo cáo mới nhất cho thấy, Porsche Taycan tiếp tục mang lại doanh số khủng cho hãng xe Đức trong quý III năm nay. Đã có tổng cộng 1.861 chiếc Taycan được bàn giao đến tay khách hàng. Porsche Taycan đạt doanh số 1.861 xe trong quý III/2021

Nhân viên của Porsche tố rằng cụm pin trên xe điện Taycan có vấn đề

Theo một nhân viên đang làm việc Porsche tại Zuffenhausen, hãng xe sang hiện đang phải giải quyết một số vấn đề trên hệ thống sạc của mẫu xe điện Taycan.

Porsche hồi sinh hàng loạt màu sơn kinh điển năm xưa, áp dụng lên các dòng xe hiện đại

Nhiều màu sơn kinh điển năm xưa đã ăn sâu vào văn hóa cộng đồng được Porsche hồi sinh, áp dụng trở lại cho các mẫu xe hiện đại. Màu sơn cá nhân hóa cũng đa dạng hơn.

THỦ THUẬT HAY

Kết hợp âm thanh từ cả hai loa trên Android một cách dễ dàng

Trong những trường hợp này, bạn muốn kết hợp hai bản âm thanh và nghe trong một ta nghe thì dưới đây là cách thực hiện trên Android.

Hướng dẫn sử dụng phần mềm dọn dẹp CCleaner hiệu quả nhất

CCleaner là công cụ dọn dẹp hệ thống, tăng tốc máy tính phổ biến nhất hiện nay. Giúp loại bỏ hoàn toàn các file rác, file tạm, registry trong hệ thống, xoá dữ liệu trình duyệt, trả lại không gian lưu trữ cho ổ cứng.

Cách cài và sử dụng YouTube Kids cho trẻ em

Để bảo vệ trẻ nhỏ khỏi những nội dung xấu trên YouTube, Google đã phát hành thêm một phiên bản dành riêng cho trẻ nhỏ - YouTube Kids. Khác biệt lớn nhất của YouTube Kids là toàn bộ các nội dung đều được lựa chọn và

[iOS] Hướng dẫn tạo hình trái tim trên widget khi sử dụng Magic Launcher Pro

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xã hội Facebook đang rộ lên phong trào tạo hình trái tim trên widget của Magic Launcher Pro khá là thú vị. Tuy nhiên, mình thấy còn khá nhiều bạn chưa biết cách làm mặc dù đó chỉ là

Mách bạn 4 cách chặn cuộc gọi ngoài danh bạ trên iPhone hiệu quả, đơn giản

Bạn thường hay tự hỏi lý do vì sao mình lại nhận được nhiều cuộc gọi từ các số máy lạ? Bạn cảm thấy phiền toái và muốn chặn các số điện thoại này nhưng lại không biết cách.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đánh giá nhanh HTC U11 Plus vừa cập bến thị trường Việt Nam

Màn hình có tỉ lệ 18:9 và chiếm phần lớn diện tích mặt trước đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế trên thị trường smartphone năm nay, khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần thay đổi cho các mẫu điện thoại của

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone