Siêu bán tải Saleen Sportruck XR dựa trên Ford F-150 chính thức trình làng với 700 mã lực

Sportruck XR được xây dựng dựa trên Ford F-150, và thực tế nó cũng chính là một phiên bản tập trung hơn vào khả năng off-road của Sportruck tiêu chuẩn đã được giới thiệu hồi đầu năm nay.

Siêu bán tải Saleen Sportruck XR dựa trên Ford F-150 chính thức trình làng với 700 mã lực

Nếu bạn vẫn chưa hài lòng với sự cơ bắp của Ford F-150 Raptor, chiếc Sportruck XR đến từ Saleen - công ty vốn nổi tiếng với những chiếc Mustang độ giới hạn, và hai mẫu xe riêng có tên S7 và S1 - sẽ là một lựa chọn phù hợp hơn dành cho bạn.

Sportruck XR có mức công suất hơn 700 mã lực, sức mạnh này đến từ một phiên bản siêu nạp của động cơ hút khí tự nhiên Coyote V8 5.0 lít tiêu chuẩn. 

Xe được trang bị các giảm xóc 2,5 inch ở cả phía trước và sau, hệ thống phanh mạnh mẽ hơn với các rô-tô phanh 13,8 inch kết hợp cùng bộ kẹp 2 piston ở bánh trước và 1 piston ở bánh sau. Chưa hết, bộ phanh phía trước của xe còn có thể được hưởng lợi từ các rãnh rô-tô 13,6 và 14 inch cùng các kẹp 6 piston. 

Đối với biến thể Black Label cao cấp hơn, Sportruck XR còn được trang bị các tay đòn kiểm soát Racecraft, những trục đĩa đặc biệt và bộ giảm xóc hiệu suất hơn của Fox. Những thay đổi này cho phép hành trình nhún của trục trước là khoảng 30cm và 35,5cm ở phía sau. 

Ở bên ngoài, Saleen lắp đặt cho Sportruck XR các thanh cản va sửa đổi, ngưỡng cửa tinh chỉnh và các tấm bảo vệ những bộ phận thiết yếu nhất của khung gầm, những chi tiết dán decal hai bên hông cũng giúp củng cố thẩm mỹ trực quan cho xe. 

Đặc biệt, để phần đầu xe được nổi bật hoàn toàn, Saleen còn tích hợp vào mũi chiếc bán tải nửa tấn một dải đèn LED chạy ngang bên dưới lưới tản nhiệt. Các điểm nổi bật khác ở kiểu dáng bên ngoài của Sportruck XR là dòng chữ Saleen trên đỉnh kính chắn gió phía trước, các sọc ở cửa và bộ mâm hợp kim 17 inch bọc gọn trong các lốp xe off-road Grabber X3 33 inch. 

Chia sẻ về chiến lược phát triển của Saleen sau khi đã về tay một công ty Trung Quốc vào năm ngoái, Giám đốc điều hành Steve Saleen cho biết: 'Liên tục bổ sung các mẫu xe hiệu suất cho dòng sản phẩm của Saleen là điều quan trọng nhất hiện tại. Với Sportruck XR, chúng tôi muốn đem tới thị trường một chiếc bán tải off-road hiệu suất cao có khả năng vượt địa hình ấn tượng.'

Hiện tại, Saleen chưa công bố bất cứ thông tin nào về giá bán của Sportruck XR mới nhưng chắc chắn với những gì nó sở hữu, xe sẽ không hề rẻ. Sportruck XR khả năng cao sẽ còn vượt mặt mức giá khởi điểm 50.675 USD (~ 1,17 tỷ VNĐ) của F-150 Raptor.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: autoevolution

Nguồn : https://xehay.vn/sieu-ban-tai-saleen-sportruck-xr-dua-tren-ford-f-150-chinh-thuc-trinh-lang-voi-700-ma-luc.html

TIN LIÊN QUAN

Saleen Sportruck XR: Siêu bán tải dựa trên Ford F-150 trình làng với 700 mã lực

Chiếc Sportruck XR đến từ Saleen – công ty vốn nổi tiếng với những chiếc Mustang độ giới hạn, và hai mẫu xe riêng có tên S7 và S1 – sẽ là một lựa chọn phù hợp hơn dành cho bạn.

Saleen Sportruck XR - siêu bán tải Trung Quốc thương hiệu Mỹ sẽ mạnh hơn 700 mã lực

Trước sự quan tâm của công chúng đối với S1, Saleen lập tức lên kế hoạch phát triển những mẫu xe tiếp theo, một trong số đó là Sportruck XR sắp tới. Saleen vừa cung cấp một vài thông tin đầu tiên về chiếc xe bán tải mới của mình.

Ford F-150 “biến hình” thành bán tải thể thao Saleen Sportruck XR

Nếu đứng bên cạnh một chiếc Ford F-150 cabin kép (crew cab) nguyên bản, sự tương đồng của Saleen Sportruck XR chỉ còn nằm ở kiểu dáng thân xe và các đèn pha/đèn hậu. Với chiếc bán tải thể thao này, hãng đã thiết kế lại hoàn toàn cản trước, sau kèm

Hennessey ra mắt bản độ 6 bánh của chiếc Ford F-150 Raptor tên VelociRaptor 6x6

Sự phá cách được nhấn mạnh ở hệ dẫn động 6 bánh giống như chiếc Mercedes G 63 AMG 6x6, nó không chỉ nâng cao khả năng vận hành mà còn tạo cho xe phong cách cực kỳ ấn tượng.

Ford Mustang 2018 bị lộ bảng hướng dẫn đặt hàng trực tiếp trên website chính thức

Ford vẫn chưa tiết lộ chi tiết kỹ thuật đầy đủ của chiếc Mustang 2018, tuy nhiên những hướng dẫn đặt hàng của mẫu xe này hiện đã có...

‘Siêu bán tải’ Ford Ranger Raptor sẽ trình làng thị trường Việt vào tháng 10 tới

Mặc dù thuộc dòng Ranger thế nhưng Raptor thực sự là một mẫu xe hoàn toàn mới với việc sử dụng hệ khung gầm mới đi cùng hàng loạt các trang bị off-road chuyên nghiệp.

Ford Mustang 2018 bị lộ bảng hướng dẫn đặt hàng trực tiếp trên website chính thức

Ford vẫn chưa tiết lộ chi tiết kỹ thuật đầy đủ của chiếc Mustang 2018, tuy nhiên những hướng dẫn đặt hàng của mẫu xe này hiện đã có trang web Ford.

Shelby cung cấp gói độ thân rộng cho Ford Mustang mới nhất

Các vòm bánh xe mới giúp chiều rộng phía sau được gia tăng thêm 4 inch và phía trước mở rộng thêm 2,5 inch. Ngoài ra, Mustang còn được kết nối với hệ thống treo Coilover có thể tùy chỉnh, hệ thống phanh khỏe hơn, các chốt bánh xe cứng chắc, các

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei GR5 2017: Thiết kế sang trọng, trang bị camera kép, pin trâu

Huawei GR5 2017 là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có đầy đủ những tính năng của một smartphone cao cấp như vỏ nhôm nguyên khối, màn hình FullHD, chip xử lý khá ổn, 3GB RAM, cảm biến vân tay, và đặc biệt là được...

Đánh giá camera Infinix Zero 4: Chi tiết tốt, chụp đêm khá

Thế giới di động - Infinix Zero 4 là mẫu smartphone phân khúc tầm trung mới được ra mắt vào tháng 1 năm nay. Nhấn mạnh vào khả năng lấy nét laser cùng chống rung...

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn