Volkswagen tham gia Vietnam Motor Show 2018 với thông điệp “Transforming” – “Bứt phá”

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 – Vietnam Motor Show 2018 (VMS 2018) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24/10/2018 đến hết ngày 28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh với sự góp mặt của 15 thương hiệu ô tô là các thành viên của VAMA (Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam) và VIVA (Hiệp hội các nhà nhập khẩu ô tô Việt Nam).

Volkswagen tham gia Vietnam Motor Show 2018 với thông điệp “Transforming” – “Bứt phá”

Họp báo Triển lãm ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show) 2018

Tham gia VMS 2018, là một thành viên của VIVA, thương hiệu Volkswagen sẽ mang đến một diện mạo mới – chuyển mình và bứt phá. Với 7 mẫu xe được trưng bày và giới thiệu, trải dài từ dòng xe đô thị cỡ nhỏ, đến sedan cao cấp, từ SUV hạng sang, đến xe đua thể thao, Volkswagen hứa hẹn là một gia vị đặc sắc giúp hoàn chỉnh “đại tiệc” Vietnam Motor Show 2018.

Ngay tại buổi họp báo triển lãm Vietnam Motor Show 2018 (VMS 2018), ông Võ Tuấn Anh – Tổng Giám đốc Volkswagen Việt Nam (VWVN) đã chia sẻ với phóng viên Xedoisong.vn (PV XDS) nhiều thông tin thú vị liên quan đến sự góp mặt của thương hiệu Volkswagen tại VMS 2018.

Gian hàng Volkswagen với thông điệp 'The icon is back' tại VIMS 2017

PV XDS: Năm 2017 VWVN tham gia triển lãm với thông điệp “The icon is back – Huyền thoại trở lại”, vậy năm nay VWVN sẽ mang đến thông điệp gì cho khách hàng Việt Nam?

Ông Võ Tuấn Anh: Tham gia VMS 2018 với thông điệp chính “Transforming” – “Bứt phá”, VWVN muốn truyền tải câu chuyện về sự chuyển đổi mang tính đột phá của thương hiệu Volkswagen thông qua những sản phẩm tiên phong về công nghệ cũng như thiết kế.

ông Võ Tuấn Anh, Tổng Giám đốc Volkswagen Việt Nam, tại buổi họp báo Vietnam Motor Show 2018

PV XDS: Volkswagen sẽ đem tới VMS năm nay những mẫu xe nào? Sản phẩm nào là chủ lực?

Ông Võ Tuấn Anh: Trải dài từ coupe, sedan đến SUV, Volkswagen mang đến cho triển lãm năm nay các dòng sản phẩm đang được nhiều khác hàng yêu mến như: VW Polo – Giải pháp cho dòng xe đô thị; VW Beetle Dune – Biểu tượng vượt thời gian; VW Scirocco R – Xe đua đường phố/ Cơn lốc Địa Trung Hải; VW Passat BlueMotion & Passat Comfort – Xe sang cho doanh nhân; SUV 7 chỗ VW Tiguan Allspace, đẳng cấp Đức và một dòng xe SUV cao cấp hoàn toàn mới.

Đáng chú ý là 2 dòng xe SUV: Tiguan Allspace vừa được chính thức giới thiệu tại VN đầu tháng 7 và đã tạo nên cơn sốt trong thị trường SUV 7 chỗ duy nhất có giá dưới 2 tỷ đến từ thương hiệu Đức. Đặc biệt hơn, VWVN đang nỗ lực mang đến cho người hâm mộ dòng SUV hạng sang của thương hiệu Volkswagen bằng đường hàng không, theo hình thức tạm nhập tái xuất. Dự kiến dòng xe này sẽ chính thức bán tại Việt Nam vào quý 3 năm 2019.

PV XDS: Tham vọng doanh số bán tại triển lãm cũng như cả năm 2018 của Volkswagen?

Ông Võ Tuấn Anh: Chúng tôi kì vọng vào triển lãm năm nay của thị trường ô tô trong dịp cuối năm cũng như tự tin vào các dòng sản phẩm mà Volkswagen mang đến cho khách hàng của mình. 100 xe là con số khá khiêm tốn mà chúng tôi đặt ra trong suốt tháng diễn ra triển lãm, góp phần cán mốc chỉ tiêu 1.000 xe Volkswagen trong cả năm 2018.

PV XDS: VWVN có áp dụng các chương trình khuyến mãi nào dành cho khách hàng đến Vietnam Motor Show 2018?

Ông Võ Tuấn Anh: Cho đến nay chúng tôi còn “nợ” hơn 200 khách hàng chưa có xe giao, vẫn phải nằm trong danh sách chờ xe. Nên việc đưa ra chương trình khuyến mãi trong thời gian tới là điều chúng tôi chưa nghĩ đến trong thời điểm này. Nhưng tại triển lãm, chúng tôi sẽ cố gắng mang đến những trải nghiệm và quà tặng thú vị cho các khách hàng ghé thăm gian hàng Volkswagen.

PV XDS: Volkswagen đã đạt được thành công gì trong vòng 2 năm qua?

Ông Võ Tuấn Anh: VWVN đang đi đúng hướng phát triển đột phá qua từng năm là mang thương hiệuVolkswagen đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam thông qua hệ thống Đại lý trải dài trên cả nước. Đồng thời tăng cường chất lượng dịch vụ hậu mãi theo tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu, đạt tiêu chuẩn 4S. Điều này minh chứng cho cam kết hoạt động lâu dài và quyết tâm đầu tư phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

Doanh số liên tục tăng trưởng ngoạn mục qua từng thời kì, đáng chú ý là Volkswagen đã đạt hơn 500 xe trong 6 tháng đầu năm 2018, tăng trưởng vượt bậc hơn 200% so với cùng kỳ năm ngoái.

PV XDS: Ông có thể chia sẻ điều gì về định hướng chiến lược của VWVN thời gian tới?

Ông Võ Tuấn Anh: Bên cạnh việc nỗ lực mang về những dòng xe mới, đột phá trong thiết kế và công nghệ tiên phong, Volkswagen sẽ vẫn tiếp tục theo đuổi định hướng lấy sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng làm thước đo cho hãng trong những năm tiếp theo.

PV XDS: Xin chân thành cảm ơn ông!

Volkswagen Passat BlueMotion tại VIMS 2017

VWVN tập trung vào việc đầu tư nhà xưởng và dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng có thể kể đến như sau:

> Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng toàn cầu.

> Việc bảo trì, bảo dưỡng và thay thế phụ tùng khá dễ dàng tại các Đại lý chính hãng của Volkswagen trải dài trên khắp cả nước: Hà Nội, TP Hải Phòng, TP Vinh, TP Đà Nẵng, TP Nha Trang, TP Buôn Ma Thuật, TP Bình Dương, TP Hồ Chí Minh.

> Kho phụ tùng chính hãng được cung cấp nhanh chóng và giá cả hợp lý từ các nơi được ủy quyền chính thức ở Châu Á cũng như mạng lưới toàn cầu.

> Toàn bộ các xe Volkswagen sẽ được giám sát bởi Volkswagen Đức bằng Hệ thống mạng toàn cầu DSS (Digital Service Schedule). Có nghĩa là, dù bạn ở đâu, Volkswagen tập đoàn tại Đức vẫn sẽ đồng hành cùng bạn.

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/volkswagen-se-tao-but-pha-tai-vietnam-motor-show-2018-26677.html

TIN LIÊN QUAN

Aston Martin, Bentley và Lamborghini bất ngờ rút lui khỏi Vietnam Motor Show 2018

So với thời điểm công bố vào tháng 6 cách đây không lâu, hiện có 3 hãng xe bất ngờ xin rút lui khỏi triển lãm Vietnam Motor Show 2018 là: Aston Martin, Bentley và Lamborghini.

Lamborghini, Bentley và Aston Martin sẽ không tham gia Vietnam Motor Show 2018

Đại diện truyền thông của đơn vị phân phối xe của 3 thương hiệu và ban tổ chức VMS đã xác nhận thông tin này. Lý do không tham gia VMS được nhà phân phối xe cho biết, họ không chuẩn bị kịp và có kế hoạch riêng.

Vietnam Motor Show 2018 sẽ trưng bày số xe nhiều nhất từ trước tới nay

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24/10/2018 đến hết ngày 28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minhvới sự góp mặt của 15 hãng xe thuộc VAMA, VIVA gồm có: Audi, Chevrolet, Ford,

Vietnam Motor Show 2018 sẽ diễn ra từ ngày 24/10/2018 đến hết ngày 28/10/2018

Từ năm 2015 đến 2017, Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà Nhập khẩu Ô tô Chính hãng Việt Nam (VIVA) tổ chức hai cuộc triển lãm riêng biệt song song hàng năm, lần lượt mang tên là Triển lãm Ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show -

Vietnam Motor Show 2018 sẽ có sự góp mặt của 15 thương hiệu ôtô

Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24/10/2018 đến hết ngày 28/10/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện năm nay sẽ có sự góp mặt của 15 thương hiệu từ Hiệp hội các nhà Sản

Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 chứng kiến màn tái hợp giữa xe nhập và xe lắp ráp

Tuy nhiên do nhiều yếu tố khác nhau, từ biến động của thị trường, quy mô của cả hai triển lãm bị thu hẹp, sự chồng chéo nên kể từ năm 2018 này, VAMA và VIVA lại về chung một nhà, và tổ chức triển lãm mang tên của triển lãm VAMA đã tổ chức thường

Điểm danh 15 thương hiệu ô tô sẽ có mặt trong Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Ngày 20/8, Hiệp hội các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) và Các nhà Nhập khẩu Ô tô Chính hãng Việt Nam (VIVA) chính thức công bố về việc tổ chức triển lãm chuyên ngành lớn nhất về lĩnh vực ô tô tại Việt Nam – Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam

Danh sách 15 thương hiệu tham gia Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018

Sáng nay ngày 20/8/2018, tại Trung tâm Hội nghị GEM Center ở TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo công bố Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show - VMS 2018). Sự kiện có sự tham dự phát biểu của Chủ tịch VAMA (Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục 5 vấn đề thường gặp trên trình duyệt Microsoft Edge

Trên trình duyệt Microsoft Edge trong quá trình sử dụng sẽ thường xảy ra một số vẫn đề, lỗi ảnh hưởng đến quá trình trải nghiệm của người dùng. Vậy cách xử lú những vấn đề đó là gì?

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

5 tuyệt chiêu biến chiếc điện thoại iPhone của mình trở nên sống động hơn

Hoa gặp hoa nở, người gặp người yêu ngay với những màn hình nền trên iOS độc lạ, có 1-0-2 mà mình chuẩn bị chia sẽ cho các bạn dưới đây. Nếu bạn muốn biến chiếc điện thoại iPhone của mình trở nên sống động hơn thì hãy

Những phần mềm ảo hóa được đánh giá tốt nhất hiện nay

Khi sử dụng phần mềm máy ảo dựa trên ứng dụng, hệ điều hành trên máy tính bạn đang dùng thường được gọi là máy chủ. Hệ điều hành thứ hai chạy trên giao diện máy ảo là máy khách. Trong khi một số hệ điều hành “khách”

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell XPS 13 Developer Edition: Core i7, Ram 16 GB đầy sức mạnh

Dell đã thực hiện một số tinh chỉnh ví dụ như: Webcam nay có hỗ trợ Windows Hello, một phiên bản màu trắng tuyết, tốc độ RAM được nâng từ 3.733 MHz lên 4.267 MHz, phần touchpad cho cảm giác nhấn êm hơn và tốc độ đọc

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc