Toyota Vios 2018 giá 606 triệu đồng có đáng để lựa chọn?

Toyota Vios 2018 vừa ra mắt với phiên bản G cao cấp nhất có giá thay đổi tăng 41 triệu đồng từ 565 triệu lên 606 triệu đồng.

Có nên mua Toyota Vios 2018?

Toyota Vios 2018 giá 606 triệu đồng có đáng để lựa chọn?

Có nên mua Toyota Vios 2018 giá tăng 41 triệu đồng so với phiên bản cũ (Ảnh: Otosaigon.com)

Toyota Việt Nam (TMV) đã giới thiệu Vios 2018 với đầy đủ 3 phiên bản được duy trì như trước bao gồm: 1.5E MT, 1.5E CVT và 1.5G CVT. Ở phiên bản G cao cấp nhất, giá xe thay đổi từ 565 triệu thành 606 triệu đồng. Mức tăng 41 triệu đồng này liệu có đáng giá?

Bỏ qua kiểu dáng thiết kế nội ngoại thất đã được thay đổi trên phiên bản mới, việc trả thêm 41 triệu đồng cho phiên bản 1.5G CVT cao cấp nhất của Vios 2018 so với Vios cũ, người dùng sẽ nhận được thêm các trang bị:

Ở phiên bản Vios 1.5G CVT cũ, xe chỉ được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), đi cùng hệ thống 02 túi khí cho hàng ghế phía trước, và nó được bán ra với mức giá 565 triệu đồng. (trên phiên bản mới vẫn duy trì những trang bị cơ bản này)

Về tiện nghi, đầu DVD 1 đĩa mới đã thay thế cho đầu CD/MP3 cũ, trang bị thêm màn hình cảm ứng Pioneer 7 inch, tích hợp AM/FM phát nhạc định dạng MP3 WMA/AAC, và khả năng kết nối USB/ Bluetooth.

Toyota Vios 2018 đã không còn là một chiếc sedan hạng B trang bị nghèo nàn, Vios 2018 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng những người yêu xe, và người tiêu dùng khi nó chính thức được giới thiệu kèm giá bán mới đây.

Đây là thế hệ thứ 4 của dòng sedan hạng B từ Toyota. Thiết kế của xe thay đổi, tương tự với chiếc Yatis Ativ ở thị trường Thái Lan, kiểu cách thiết kế vẫn bo tròn nhưng nhìn hiện đại hơn. Đèn pha phía trước dạng Projector, đi cùng dải chiếu sáng ban ngày LED đối với bản G.

Đèn pha và đèn hậu thiết kế điệu đà hơn. Đèn pha có chức năng chiếu sáng tự động. Mâm xe kích thước 15 inch. Theo Toyota, Vios 2018 đã được nâng cấp hệ thống treo êm hơn và thân xe cứng hơn.

Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.425 x 1.730 x 1.475 mm, dài hơn 15 mm, rộng hơn 30 mm và thấp hơn 1mm, chiều dài cơ sở giữ nguyên ở mức 2.550 mm. Khoảng sáng gầm 133 mm, và dung tích bình xăng 42 lít, giống với đời cũ. Xe nặng 1.110 kg.

Nội thất của xe cũng thay đổi về cách thiết kế. Trung tâm là bảng điều khiển mới thẩm mỹ hơn. Cụm điều hòa thiết kế dạng giả cảm ứng, trong khi bản E vẫn dùng núm xoay. 

Nguồn: Gia Đình VN

TIN LIÊN QUAN

Toyota Vios 2018 sẽ có 3 phiên bản với giá bán dự kiến 595 triệu đồng

Mặc dù chưa chính thức được Toyota Việt Nam (TMV) giới thiệu nhưng Vios thế hệ mới đã về tới đại lý để trưng bày. Theo nhân viên kinh doanh đại lý Toyota Giải Phóng (Hà Nội), mẫu xe Toyota Vios 2018 thế hệ mới đã về tới đại lý để trưng bày cho

Toyota Vios 2018 thể thao, trẻ trung và năng động hơn bộ phụ kiện mới

Toyota Malaysia vừa công bố phiên bản nâng cấp cho mẫu xe Vios với điểm nhấn là bộ phụ kiện giúp xe thể thao, trẻ trung và năng động hơn.

Mua Toyota Vios được tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ

Khách mua Toyota Vios trong tháng 11 và 12/2018 được khuyến mại bảo hiểm thân vỏ và phụ kiện giá trị.

Đắt hơn 40 triệu đồng, các trang bị mới trên Toyota Vios 2018 liệu có hút khách?

Toyota Vios 2018 vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Mẫu xe tiếp tục được lắp ráp tại Việt Nam có giá bán từ 531 triệu đồng. So với phiên bản cũ, Toyota Vios 2018 có giá bán đắt hơn đáng kể.

Toyota Vios 2018 đã bắt đầu được đưa về các đại lý

Ngày mai (1/8), 2 mẫu xe Toyota Vios và Yaris phiên bản mới sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, những lô xe Toyota Vios và Yaris đầu tiên đã về tới các đại lý Toyota với rất nhiều màu và phiên bản.

Toyota Vios 2018 giá gần 450 triệu đồng tại Lào và Campuchia

Toyota Vios 2018 ra mắt tại Lào và Campuchia với 2 phiên bản giá từ 440 triệu đồng trong khi tại Singapore có giá tới 1,5 tỷ đồng.

Ông hoàng doanh số Việt Nam - Toyota Vios giảm giá sốc chỉ còn 489 triệu đồng

Theo thông tin từ một số đại lý, hiện tại Toyota Vios đang có ưu đãi vô cùng hấp dẫn, với mức giá bán thực tế dưới 500 triệu đồng.

Các đại lý Toyota bắt đầu mở nhận cọc Vios 2018

Được xem là “con gà đẻ trứng vàng” ở Việt Nam, Vios là dòng xe hiện đang bán chạy nhất của Toyota với doanh số đạt 12.650 xe chỉ trong nửa đầu năm 2018, tăng 31% so với cùng kỳ năm ngoái. Tiếp nối thành công đó, Toyota sẽ sớm giới thiệu đến khách

THỦ THUẬT HAY

tweakCompatible - Tiện ích giúp kiểm tra khả năng tương thích của tweak với iOS 11 trước khi cài đặt

Về cơ bản, tweakCompatible là một tinh chỉnh dành cho thiết bị đã jailbreak do lập trình viên Jilppold phát triển. Phần lớn nguồn dữ liệu được đóng góp từ cộng đồng người dùng iOS, giúp kiểm tra tính tương thích của

Sử dụng mạng không dây trong Windows 8

Một kết nối tùy biến không dây sẽ biến máy tính của bạn thành một bộ định tuyến Wifi ảo, cho phép các thiết bị khác kết nối Internet thông qua kết nối Internet chia sẻ, mỗi thiết bị sẽ có địa chỉ IP riêng. Cho đến

Bạn đã biết cách phân biệt iPhone SE thật và giả chưa?

Khi mà hàng nhái, hàng dựng ngày càng tràn lan trên thị trường bắt buộc bạn phải nhận biết được đâu là hàng thật, đâu là hàng giả. Đối với các sản phẩm khác cũng thế và nhất là iPhone, chiếc Smartphone được yêu thích

Thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

HomeGroup là tính năng chia sẻ trên mạng nội bộ được tích hợp và giới thiệu đầu tiên trên Windows 7 và cách đời windowns kế nhiệm. Vậy cách thiết lập HomeGroup sharing trên windows 10 như thế nào?

5 bài học kinh doanh thành công từ CEO Amazon – Jeff Bezos

Tầm nhìn chiến lược thì hầu như CEO nào cũng có, không ít thì nhiều, nhưng chưa chắc ai cũng dám 'liều' đến cùng và kiên định hết mức như Jeff Bezos.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos