Xe địa hình Mercedes-AMG G63 thành limo sang trọng trị giá 1,2 triệu đô

Mercedes-AMG G63 là một trong những cỗ máy chinh phục địa hình mạnh mẽ, bền bỉ, và sang trọng nhất từng được tung ra thị trường nhưng đồng thời cũng là dòng xe đầy thách thức đối với dân độ chuyên nghiệp.

Xe địa hình Mercedes-AMG G63 thành limo sang trọng trị giá 1,2 triệu đô

Nhưng có vẻ AMG G63 không hề làm khó được Inkas, hãng độ này đã xây dựng khá nhiều phiên bản từ chiếc SUV off-road của Mercedes-AMG. Inkas vừa giới thiệu tới công chúng một sáng tạo mới nhất của mình, và sản phẩm đó tiếp tục là một chiếc AMG G63 tùy biến. 

Chiếc Mercedes-AMG G63 mới được cải tiến mức độ sang trọng ở bên trong cũng như tăng cường bọc thép chống đạn hơn hẳn so với bản độ cách đây vài năm. Cụ thể, Inkas G63 AMG giờ đây khoác lên mình bộ giáp CEN 1063 BR7 có các kính chống đạn chịu được sức công phá của những khẩu súng 7.62mm.

 

Sau khi qua tay hãng độ Canada và được kéo thân, Mercedes-AMG G63 dài tới 6.186 mm, rộng 2.055 mm và cao 1.951 mm. Những kích thước mới giúp chiếc SUV có được khoang cabin vô cùng rộng rãi, đặc biệt ở không gian hành khách phía sau với hai ghế ngồi tách biệt sang trọng. 

Inkas đã sử dụng rất nhiều vật liệu da lộn Alcantara siêu cao cấp để bọc hơn 50% nội thất của AMG C63, phần còn lại được hoàn thiện trong da hạt đặc biệt. Đội ngũ thiết kế của Inkas cũng đã ứng dụng một kỹ thuật khâu mới giúp tăng độ bền, tối đa hóa tuổi thọ cũng như tăng sức hấp dẫn trực quan cho các bề mặt bọc da. 

Giống như những chiếc limo hàng đầu thế giới hiện nay, hàng ghế thứ hai của Inkas C63 AMG được bổ sung một màn hình TV 4K cực kỳ nét, tích hợp cả Apple TV, tính năng ra lệnh bằng giọng nói qua Apple Siri, hộp lạnh tiện lợi và các ghế ngồi VIP cải tiến cũng là những điểm nhấn đáng chú ý. 

Hai chiếc ghế này có khả năng ngả hoàn toàn, tích hợp mát-xa đem đến sự thoải mái và thư giãn tối ưu cho hành khách. Ngoài ra, bên trong xe còn có trần kiểu 'ánh sáng ban ngày' có thể tùy chỉnh, giả lập theo ánh sáng mặt trời thực giúp giảm mệt mỏi cho người ngồi trên xe. 

Về mặt an toàn, bên cạnh các lớp vỏ bọc thân kiên cố và kính chống đạt nâng cấp, siêu phẩm độ Mercedes-AMG G63 của Inkas còn được hưởng lợi từ các camera hồng ngoại, đảm bảo an ninh tốt nhất cho xe. 

Inkas cho biết một chiếc Mercedes-AMG G63 limo được trang bị đầy đủ như nhắc đến ở trên sẽ có giá 1,2 triệu USD (~ 27,9 tỷ VNĐ), tuy nhiên bạn còn có thể nâng con số này lên cao hơn nếu có nhu cầu mua thêm nhiều tính năng thú vị khác.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/inkas-bien-xe-dia-hinh-mercedes-amg-g63-thanh-limo-sang-trong-tri-gia-1-2-trieu-do.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz G63 AMG giá 1,2 triệu USD với những trang bị an toàn lẫn sang trọng bậc nhất

Nếu ai đó đang cần bảo vệ nghiêm ngặt nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng như “The Beast” của Tổng Thống Mỹ thì Inkas Armored Vehicles chính là câu trả lời. Hãng an ninh đến từ Canada mới đây đã giới thiệu mẫu xe Mercedes-AMG G63 phiên bản limousine

Cận cảnh xe quân sự chống đạn “hàng khủng” Inkas Superior

Tên tuổi của Inkas hiện đã trở nên nổi tiếng trong làng xe hơi bởi các bản độ bọc thép từ những dòng xe dân dụng bình thường, tuy nhiên công ty Canada này trên thực tế còn chế tạo cả những mẫu xe đặc chủng bọc thép.

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi...

Mercedes G-Class Cabrio được ICON phục hồi có giá 2,16 tỷ

Những hồi phục từ ICON đối với GE 300 được thể hiện ở trong khoang cabin và cả ngoại thất. Đầu tiên, nội thất của cỗ máy off-road nhà Mercedes được làm mới với vải bọc Chilewich, các miếng gỗ màu tối cũng được chăm chút hơn.

Mercedes G-Class 2019 nổi bật nhờ gói nâng cấp thép không gỉ

Chương trình điều chỉnh thân xe đặc biệt này đã tăng cường thêm mức độ tương phản vừa đủ đối với bên ngoài của G-Class thế hệ mới, mà vẫn duy trì được phong cách truyền thống của cỗ xe off-road biểu tượng thế giới.

765 xe Mercedes-Benz bị triệu hồi do dính lỗi ở bộ phận điện

Đây là lần thứ 10 trong năm 2018, Cục Đăng kiểm Việt Nam phê duyệt thông tin triệu hồi, khắc phục lỗi liên quan đến các dòng xe Mercedes-Benz đã được phân phối đến tay người tiêu dùng.

Mercedes-Benz ra mắt gói Grand Edition giúp GLS sang trọng hơn

Để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng mong muốn một chiếc GLS sang trọng hơn, Mercedes-Benz đã giới thiệu phiên bản Grand Edition...

Sau nâng cấp, chiếc Mercedes-AMG G63 này có giá gấp 4 lần giá niêm yết

Mercedes-AMG G63 Brabus G700 có giá lên tới 600.000 USD (~ 13,6 tỷ VNĐ), gấp gần 4 lần so với mức giá niêm yết của một chiếc AMG G63 tiêu chuẩn (từ 156.000 USD ~ 3,58 tỷ VNĐ).

THỦ THUẬT HAY

Cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 để bạn quản lý thu thập dữ liệu

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung tính năng Giám sát ứng dụng (Record App Activity). Trong bài viết này, mình sẽ chỉ cho bạn cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 nhé...

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Facebook, Gmail, Dropbox từ xa cực hiệu quả

Việc duy trì trạng thái đăng nhập có thể sẽ giúp người dùng tránh được các thao tác đăng nhập không cần thiết, tiết kiệm thời gian, và đặc biệt, nếu bạn đang để c hế độ bảo vệ hai lớp cho tài khoản Facebook hay bảo mật

Cách bảo mật tài khoản ngân hàng “An Toàn Tuyệt Đối” trước các Hacker tinh vi

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, các hacker ngày càng tinh vi và chuyên nghiệp hơn trong việc tấn công vào các tài khoản ngân hàng của người dùng. Điều này khiến cho việc bảo vệ tài khoản ngân hàng của

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Danh sách các Ứng dụng "Lái xe hộ" tốt nhất tại Việt Nam

Ứng dụng lái xe hộ là một ứng dụng di động kết nối giữa những người cần lái xe và những tài xế có thể cung cấp dịch vụ lái xe hộ. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng để đặt lịch trình di chuyển và thuê tài xế lái xe

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm

Đánh giá Samsung J7+ giá 8.7 triệu: có camera kép chụp xoá phông

Samsung lại vừa tạo thêm 1 chiếc smartphone nữa - J7+ với mức giá 8tr690 và cũng sở hữu camera kép với khả năng xoá phông. Tuy cũng có J7 trong tên gọi nhưng cá nhân mình thấy hơi khó hiểu Samsung nói rằng đây là một