Mercedes-Benz G63 AMG giá 1,2 triệu USD với những trang bị an toàn lẫn sang trọng bậc nhất

Chiếc Mercedes-Benz G63 AMG được độ lại có giá lên tới 1,2 triệu USD với những trang bị an toàn lẫn sang trọng bậc nhất.

Nếu ai đó đang cần bảo vệ nghiêm ngặt nhưng vẫn đảm bảo sự sang trọng như “The Beast” của Tổng Thống Mỹ thì Inkas Armored Vehicles chính là câu trả lời. Hãng an ninh đến từ Canada mới đây đã giới thiệu mẫu xe Mercedes-AMG G63 phiên bản limousine được bọc thép, kính chống đạn, không gian cabin được kéo dài và trang bị rất sang trọng.

Mercedes-Benz G63 AMG giá 1,2 triệu USD với những trang bị an toàn lẫn sang trọng bậc nhất

Chiếc SUV của Mercedes-AMG được độ lại limousine và bọc thép

Công ty an ninh Inkas có một danh sách khách hàng từ ngân hàng cho đến các cơ quan thực thi pháp luật, được biết đến khi chuyên độ những mẫu xe bọc thép bảo vệ yếu nhân, giống như chiếc SUV mạnh nhất của Mercedes-AMG này.

Ghế ngồi của xe được trang bị mát-xa, ngả ghế và tựa để chân

Mẫu xe Mercedes-AMG G63 được bọc thép ở cấp độ 1 có giá lên tới 1,2 triệu USD, tuy nhiên cái giá này vẫn rất rẻ so với sự an toàn. Xe có thể chịu được đạn 7,62 mm của NATO hay một quả lựu đạn phát nổ ngay dưới gầm xe.

Cận cảnh 2 hàng ghế VIP trên xe Mercedes-AMG G63

Ngoài việc được bọc thép như xe tăng, trang bị của mẫu xe này cũng rất tiện nghi và sang trọng. Ở phía bên trong, cabin được bọc da Alcantara cao cấp, vân ghế được may theo dạng con thoi với đường gân đỡ lưng người ngồi.

Hệ thống giải trí trên xe Mercedes-AMG G63

Chiếc xe limousine bọc thép sang trọng này được trang bị Apple TV được gắn với màn hình HD có độ sắc nét cao. Các trang bị khác bao gồm ghế có chế độ mát-xa và ngả khi cần, quầy bar, tủ lạnh và đèn trần tùy chỉnh. Ngoài ra, tính năng trên xe được điều khiển bằng giọng nói qua Apple Siri và HomeKit Integration. Chưa hết, Inkas G63 cũng được trang bị màn hình điều khiển trung tâm bằng Ipad mini.

Hiện tại mẫu xe này đã bắt đầu cho đặt hàng với giá 1,2 triệu USD.

Xe được trang bị động cơ V8 5.5L cho công suất 563 mã lực và tùy chỉnh lại hệ thống treo. Chiếc SUV bọc thép này cũng được trang bị camera tầm nhiệt và hồng ngoại giám sát xung quanh xe vì chủ xe luôn được bảo vệ tốt nhất. Hiện tại, chiếc Mercedes-AMG G63 của Inkas đã bắt đầu mở đắt hàng.

Nguồn: Cartimes

TIN LIÊN QUAN

Xe địa hình Mercedes-AMG G63 thành limo sang trọng trị giá 1,2 triệu đô

Nhưng có vẻ AMG G63 không hề làm khó được Inkas, hãng độ này đã xây dựng khá nhiều phiên bản từ chiếc SUV off-road của Mercedes-AMG. Inkas vừa giới thiệu tới công chúng một sáng tạo mới nhất của mình, và sản phẩm đó tiếp tục là một chiếc AMG G63

Mercedes-Benz S-Class phiên bản bọc thép, chống chịu được súng trường

Tại Triển lãm Ôtô Munich 2021, hãng xe Đức đã cho ra mắt phiên bản bọc thép của Mercedes-Benz S-Class. Tên gọi đầy đủ của phiên bản này là Mercedes-Benz S 680 Guard 4MATIC được phát triển từ mẫu sedan siêu sang Mercedes-Maybach S 680 4MATIC. Giá...

Mercedes-Benz GLE bọc thép độ hàng “khủng” từ TopCar

Chiếc SUV sang bọc thép GLE Guard nhưng còn trở nên độc đáo hơn gấp bội nhờ bộ bodykit Inferno hoàn toàn carbon và nội thất ấn tượng.

Mercedes-Benz S600 Pullman Guard chống đạn bọc thép hộ tống Ông Kim Jong Un tham gia Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều

Tuy nhiên lần này chiếc siêu xe Đức được gắn quốc kỳ Triều Tiên cùng biểu tượng của Ủy ban Quốc vụ Triều Tiên, bên cạnh đó xe cũng được hộ tống bởi một đoàn xe bên cạnh các cận vệ cá nhân chạy theo như trước đó.

Bắt gặp Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép giá triệu đô tại Hà Lan

Mới đây, trên đường cao tốc Hà Lan, một chiếc Mercedes-Maybach S600 Pullman Guard bọc thép triệu đô hiếm hoi đã bị bắt gặp khi...

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao 25 xe mới cho Bali Limousine

Ngày 26/10 vừa qua, Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức bàn giao 25 xe gồm E-Class và S-Class cho công ty dịch vụ đưa đón khách cao cấp Bali Limousine.

Quảng Ninh: Mercedes-Benz S-Class lao lên vỉa hè, tông gãy nhiều cây xanh

Chiếc xe sang Mercedes-Benz S-Class có logo S63 AMG bất ngờ lao lên vỉa hè, tông gãy nhiều cây xanh và chỉ chịu dừng lại khi tông vào 1 gốc cây xanh. Hậu quả làm 1 bên đầu xe vỡ nát, hư hỏng nặng.

Mercedes-Benz G-Class phiên bản dành riêng cho đơn vị an ninh và quân đội

Hãng xe Đức vừa cho ra mắt Mercedes-Benz G-Class 2022 với điểm đặc biệt là dành riêng cho các lực lượng cứu hộ, cứu hỏa và quân đội. Theo đó, mẫu xe này mang mã nội bộ BR 464, dòng sản phẩm mới vẫn được kinh doanh song song với BR 461, vốn thuộc...

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách thay đổi giọng nói và ngôn ngữ của Siri trên MacOS

Từ phiên bản hệ điều hành MacOS 11.3 trở lên, Apple đã cho phép người dùng có thể đổi giọng nói và ngôn ngữ cho Siri thay vì giọng mặc định. Vậy bạn đã biết cách để thực hiện chưa?

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Cách rút gọn link và tạo mã QR bằng goo.gl

Với goo.gl dịch vụ rút gọn link của Google, chúng ta có thể dễ dàng rút gọn link trang web và có thể tạo mã QR để dễ dàng truy cập link website trên điện thoại.

TOP phần mềm giả lập Android tốt nhất hiện nay

Đây là cái tên đầu tiên cần phải nêu lên nếu nhắc tới giả lập Android. BlueStacks là phần mềm được đánh giá là tốt nhất, ổn định nhất và đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với BlueStacks, người dùng có thể trải

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.