Mercedes triệu hồi AMG G65 vì chạy lùi quá nhanh

Có trọng lượng hơn 2,8 tấn, nhưng lại được trang bị khối động cơ V12 tăng áp kép 6.0L, nên Mercedes-AMG G65 không phải loại xe chỉ to xác mà chậm chạp. Thực tế là nó có khả năng chạy rất nhanh, đặc biệt là khi… chạy lùi; và đó cũng là lý do Mercedes phải mở đợt triệu hồi xe. 

Mercedes triệu hồi AMG G65 vì chạy lùi quá nhanh

Theo thông báo từ Cơ quan An toàn Giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA), các xe Mercedes-AMG G65 có thể được trang bị nhầm phần mềm giới hạn tốc độ lùi. Khi xe lùi, mọi thay đổi đột ngột ở hệ thống lái khi xe chạy ở tốc độ hơn 25 km/h đều có thể khiến xe mất ổn định.

Để sửa lỗi này, hãng xe Đức sẽ cập nhật phần mềm điều khiển động cơ để giới hạn tốc độ xe khi chạy lùi.

Vì G-Class không phải dòng xe phổ biến, nên đợt triệu hồi này chỉ ảnh hưởng đến tổng cộng 20 chiếc tại Mỹ. G65 AMG là phiên bản cao cấp nhất của dòng G-Class thế hệ trước, với công suất động cơ 621 mã lực (463 kW) và mô-men xoắn 731 lb-ft (991 Nm). Sức mạnh động cơ được truyền qua hộp số tự động 7 cấp, cho xe khả năng tăng tốc 0-96 km/h chỉ trong 5,1 giây.

Mẫu xe này có giá bán hơn 200.000 USD, gần như một mình một phân khúc.

Nhật Minh/Theo Carscoops

Nguồn : http://topcarvn.com/mercedes-amg-g65-bi-trieu-hoi-vi-chay-lui-qua-nhanh/

TIN LIÊN QUAN

765 xe Mercedes-Benz bị triệu hồi do dính lỗi ở bộ phận điện

Đây là lần thứ 10 trong năm 2018, Cục Đăng kiểm Việt Nam phê duyệt thông tin triệu hồi, khắc phục lỗi liên quan đến các dòng xe Mercedes-Benz đã được phân phối đến tay người tiêu dùng.

Hàng loạt túi khí lỗi của dòng xe Mercedes-Benz được thu hồi

Túi khí trên các xe Mercedes-Benz nằm trong diện triệu hồi có thể bị bung bất ngờ trong một số điều kiện - nhưng sẽ chỉ xảy ra nếu 2 vấn đề nảy sinh cùng lúc.

Bắt gặp phiên bản nâng cấp của Mercedes-AMG GT R với bodykit khí động học hơn

Sức mạnh của Mercedes-AMG GT R đến từ cỗ máy tăng áp kép V8 4.0 lít được xây dựng hoàn toàn thủ công bởi bộ phận Mercedes-AMG. Sau khi giới thiệu được một năm, dòng siêu xe AMG GT R đã được cập nhật, cả hai bản GT và GTS được nâng cấp về cả phong

Mercedes-Benz AMG CLK GTR đời 1998 sẽ được đấu giá 5 triệu USD

Mercedes-AMG đang sở hữu siêu xe Project One dùng động cơ F1 có giá bán 2,7 triệu USD. Tuy nhiên, xét về độ hiếm và đắt giá, Project One chưa là gì so với Mercedes-Benz AMG CLK GTR.

Sau Trung Quốc, bản chạy điện của Mercedes GLB tiếp tục “bành trướng” Thế giới: hàng ghế sau vẫn chỉ cho trẻ em ngồi

Thị trường tiếp theo mà Mercedes EQB sẽ chinh phục sau Trung Quốc là châu Âu, và chiếc xe cũng đã sẵn sàng để được bán ra tại Mỹ.

Mercedes-Benz GLC200 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,53 tỷ VNĐ

Tại Malaysia, Mercedes-Benz vừa bổ sung thêm vào dòng SUV hạng sang GLC phiên bản GLC200 2017. Phiên bản này có giá rẻ...

[IAA 2017] Mercedes-AMG ra mắt Project One: 1.000 mã lực, động cơ F1, đạt chuẩn chạy đường phố

Sau một thời gian dài rò rỉ và hé lộ từng phần thì chiếc Mercedes-AMG Project One đã chính thức ra mắt thế giới. Đây sẽ là chiếc xe đầu tiên được gắn hệ thống động cơ của xe đua F1 và đạt chuẩn chạy trên đường phố.…

Bắt gặp nguyên mẫu thử nghiệm Mercedes-AMG A45 2019 trên phố

Với độ hot của mình, mỗi động thái của AMG A45 luôn được dân tình để ý, mới đây, một độc giả của trang Carscoops, có tên Marc Bacayon, đã vô tình bắt gặp một nguyên mẫu thử nghiệm mới toanh của Mercedes-AMG A45 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Tải hình nền sự kiện iPhone 13 và xem sự kiện iPhone 13 trên điện thoại cực kì thú vị

iPhone 13 sắp sửa ra mắt người dùng và mới đây Apple cũng đã chính thức công bố sự kiện của họ vào giữa tháng 9 tới đây. Điều thú vị hơn là bạn có thể xem sự kiện iPhone 13 với công nghệ AR ngay trên điện thoại của

AMD: “Ryzen 5000 chạy ở 95 độ là bình thường và nằm trong thiết kế”

AMD không hề hoảng hốt khi biết việc bộ vi xử lý Zen 3 thế hệ mới nhất của họ chạm đến nhiệt độ cao hơn mức mà người dùng thường được biết và cảm thấy thoải mái, dựa trên nhiệt độ của các CPU thế hệ trước. Trong một số

Cách chuyển định dạng USB từ FAT32 sang NTFS

Định dạng mặc định của USB là FAT32, tuy nhiên chúng có nhiều hạn chế so với NTFS, đơn cử là không cho phép bạn chép file lớn hơn 4GB vào USB.

Forum của Avast đã bị tin tặc tấn công

Avast - hãng kinh doanh phần mềm antivirus nổi tiếng đã gửi email xin lỗi đến người sử dụng forum của họ vào sáng nay về việc forum bị tin tặc tấn công.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.