Honda Jazz 2018 có giá khởi điểm 249 triệu đồng ở Ấn Độ

Mẫu hatchback đô thị Honda Jazz 2018 vừa chính thức bán ra tại thị trường Ấn Độ với mức giá khởi điểm từ 735.000 rupee (khoảng 249 triệu đồng), chỉ bằng phân nửa so với giá bán tại Việt Nam. 

Honda Jazz 2018 có giá khởi điểm 249 triệu đồng ở Ấn Độ

Ở phiên bản nâng cấp dành cho thị trường Ấn Độ, mẫu xe Honda Jazz 2018 vẫn duy trì ngôn ngữ thiết kế của thế hệ thứ ba. Chỉ có một vài tinh chỉnh nhỏ như cụm đèn hậu được kéo dài lên cả cửa thứ năm ở phía sau, trang bị tay nắm cửa mạ chrome và bổ sung hai màu ngoại thất mới (Đỏ Radiant và Bạc ánh kim).

hatchback cỡ nhỏ Honda Jazz 

Cụm đèn chiếu sáng phía trước thiết kế nối liền với mặt ca-lăng 3 thanh nan. Logo chữ H cũng được gắn phía trước. Đèn sương mù của xe dạng cầu nằm sâu trong khe với lưới tổ ong giả hút gió và đèn báo rẽ tích hợp ở gương chiếu hậu. Cản trước của xe được thiết kế cùng hốc gió rộng. 

Cụm đèn phía sau bao gồm đèn hậu, đèn phanh dạng LED và đèn báo lùi. Cánh lướt gió cũng được trang bị, tăng cường hơn nữa tính thể thao cho Jazz. Gương chiếu hậu bên ngoài của xe cũng được tích hợp đèn báo rẽ xi-nhan. Xe được trang bị la-zăng hợp kim 16 inch đa chấu kiểu dáng thể thao năng động. 

Tương tự phiên bản tại Việt Nam, Honda Jazz 2018 tại Ấn Độ được trang bị thêm hệ thống khởi động bằng nút bấm tích hợp khóa thông minh, tựa tay trung tâm hàng ghế trước, khóa cửa trung tâm, gương trang điểm tích hợp trong tấm che nắng cho cả người lái và hành khách, hệ thống cruise control. 

Hệ thống giải trí trên Honda Jazz 2018 tại Ấn Độ được trang bị màn hình thông tin giải trí cảm ứng Digipad 2.0 kích thước 7-inch, tích hợp hệ thống dẫn đường và kết nối Apple CarPlay, Android Auto. Trang bị này không được cung cấp trên các bản Honda Jazz vừa bán ra tại Việt Nam. 

Trang bị an toàn trên Honda Jazz 2018 mới tại Ấn Độ sẽ được nâng cấp thêm cảm biến hỗ trợ đỗ xe phía sau và khóa cửa tự động cảm biến theo tốc độ. Ngoài ra, nhà sản xuất cho biết đã cải tiến khả năng cách âm và chống rung cho Honda Jazz 2018. Trang bị vận hành trên mẫu xe mới vẫn được duy trì như phiên bản trước đây. 

Honda Jazz 2018 tại Ấn Độ sẽ có 2 tùy chọn về cấu hình động cơ, khác biệt so với thị trường Việt Nam: Động cơ xăng 1.2L i-VTEC cho công suất 89 mã lực và mô-men xoắn 110Nm, đi kèm với động cơ này là tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc số vô cấp CVT. Động cơ diesel 1.5L i-DTEC cho công suất 97 mã lực và mô-men xoắn 200Nm, chỉ được trang bị một tùy chọn hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn. 

Honda Jazz mới có tới 7 phiên bản, trong đó 3 phiên bản động cơ diesel và 4 phiên bản động cơ xăng. Giá bán chỉ bằng một nửa tại Việt Nam. Cụ thể: Phiên bản động cơ xăng 1.2L i-VTEC, V MT – 735.000 rupee (249 triệu đồng), VX MT – 779.000 rupee (264 triệu đồng), VCVT – 855.000 rupee (289 triệu đồng), VX CVT – 899.000 rupee (304 triệu đồng). Phiên bản động cơ dầu 1.5L i-DTEC, S MT – 805.000 rupee (272 triệu đồng), V MT – 885.000 rupee (299 triệu đồng), VX MT – 929.000 rupee (314 triệu đồng)

Thảo Nguyễn

Nguồn: Kiến Thức

TIN LIÊN QUAN

Honda Jazz bổ sung màu sơn mới với số lượng giới hạn

Tại Thái Lan, mẫu xe Honda Jazz vừa được bổ sung thêm màu sơn ngoại thất đặc biệt có tên Sonic Grey Limited, sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 15.000 xe. Honda Jazz phiên bản màu đặc biệt Sonic Grey Limited Theo đó, để sở hữu Honda Jazz có màu sắc

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Honda Jazz 2018 giá chỉ từ 200 triệu đồng: Bạn nên mua phiên bản nào?

Honda Jazz 2018 có các loại động cơ xăng và diesel, với giá bán khá rẻ tại thị trường Ấn Độ. Nhưng trong các phiên bản thì phiên bản nào là đáng mua nhất?

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Xem trước Honda Jazz 2017 chuẩn bị về Việt Nam

Honda Jazz 2017 đã được giới thiệu tại một số nước trong khối ASEAN như Thái Lan và Malaysia. Theo một số thông tin, mẫu Hatchback hạng B này sẽ được giới thiệu tại triển lãm ô tô...

Đặt lên bàn cân Honda Jazz và Ford Fiesta: Chọn mẫu hatchback nào với giá tầm 600 triệu?

Trong bài viết này, mình sẽ so sánh nhanh bản Jazz 1.5 RS cao cấp nhất với đối thủ đã có mặt lâu năm là Ford Fiesta hatchback bản động cơ 1.0 EcoBoost. Đây có thể xem là hai mẫu hatchback rất đáng cân nhắc cho các gia đình ít thành viên, hoặc các

Những ưu, nhược điểm trên chiếc Honda Jazz RS

Honda Jazz vốn nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng Việt ngay từ khi chuẩn bị có tin về thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, Honda Jazz ngoài những ưu điểm được đánh giá cao, mẫu xe còn tồn tại các nhược điểm.

THỦ THUẬT HAY

Delete và erase, wipe và shred khác nhau như thế nào?

Wiping, shredding, deleting, erasing có vẻ như đều mang những nét nghĩa giống nhau, nhưng về bản chất, các thao tác này mang những ý nghĩa hoàn toàn khác nhau.

Cách sao lưu email trên Gmail thành PDF

Để có thể lưu nội dung email quan trọng trên Gmail, chúng ta có thể chuyển thư sang file PDF hoặc CSV để mở khi cần thiết.

Cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần

Dùng Safari trên iPhone để duyệt web, có những lúc bạn mở rất nhiều tab khác nhau. Sau đây là cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần nhé...

10 bài học cuộc sống bạn không được dạy ở trường

Dưới đây là 10 bài học bạn không được dạy ở trường nhưng chắc chắn là những điều vô cùng quan trọng mà bất kì ai cũng nên biết để có được một cuộc sống đẹp và trọn vẹn.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Tiếp tục đánh giá Triumph T120 Black hoàn toàn mới

Triumph T120 Black 2016 sở hữu thiết kế mới với các chi tiết tinh tế hơn, là kết quả của sự thu nhặt và dung hòa phản hồi từ khách hàng cũng như sự tiếp thu và nghiên cứu những công nghệ mới. Với...