Honda Jazz 2018 được mở đặt cọc lại, xe có mặt tại đại lý vào khoảng cuối tháng 4/2018


Honda Jazz 2018 được mở đặt cọc lại, xe có mặt tại đại lý vào khoảng cuối tháng 4/2018

Mới đây, Honda Việt Nam đã nhận được giấy chứng nhận kiểu loại từ Thái Lan và hoàn tất thủ tục nhập khẩu xe theo quy định từ Nghị định 116. Theo đó, sẽ có 4 mẫu xe của hãng được nhập cảng vào tháng 3 tới đây gồm Honda CR-V 2018, Honda Accord, Honda Civic và Honda Jazz.


Bên cạnh Honda CR-V thì mẫu xe giá rẻ Honda Jazz đã được các đại lý mở sổ đặt cọc trở lại.




Được biết, Honda Jazz về nước sẽ có 3 phiên bản với giá tạm tính từ 520 triệu đồng đến 600 triệu đồng tùy phiên bản. Giá bán thực tế có khả năng thay đổi. Phí đặt đọc tại các đại lý hiện tại là 20 triệu đồng.




Khi đặt cọc xe trước, khách hàng có thể nhận xe sớm, nếu không ưng với xe khách hàng có thể rút lại khỏa tiền đặt cọc mà không mất phí.


Trước đó, vào tháng 9/2017 Honda Việt Nam cũng đã từng mở sổ đặt cọc với mẫu Jazz. Tuy nhiên, do vướng phải Nghị định 116, xe đã không thể về nước, khách hàng đã rút đặt cọc xe.




Honda Jazz 2018 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với 3 phiên bản V, VX và RS. Cả 3 phiên bản này đều được trang bị động cơ i-VTEC 1,5 lít, công suất 118 mã lực và mô-men xoắn 145 Nm, kết hợp hộp số tự động vô cấp.


Ở bản V, Honda Jazz được trang bị bộ vành 15 inch, đèn halogen, gương chiếu hậu gập cơ, chìa khóa cơ, màn hình giải trí kích thước nhỏ, âm thanh 4 loa, điều hòa cơ, 2 túi khí phía trước. Nhiều tính năng an toàn quan trọng như cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, kiểm soát hành trình chủ động.. đều bị lược bỏ ở phiên bản này.


Jazz VX được trang bị cao cấp hơn với bộ vành kích thước 16 inch, gương chiếu hậu gập điện, vô- lăng tích hợp lẫy chuyển số, chìa khóa thông minh, khởi động xe bằng nút bấm, màn hình cảm ứng 7 inch, điều hòa tự động. Các tính năng an toàn trên xe gồm cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, kiểm soát hành trình chủ động.


Bản cao cấp nhất Jazz RS được trang bị bộ bodykit thể thao, đèn LED, cánh gió, hệ thống âm thanh 6 loa. Trang bị an toàn tốt hơn với túi khí bên và túi khí rèm.


Honda Jazz là mẫu xe giá rẻ từng được giới thiệu tại triển lãm VMS 2017 và dự kiến bán ra vào tháng 1/2018 nhưng phải trì hoãn do vướng phải Nghị định 116. Đây là lần đầu tiên mẫu xe này được bán chính hãng tại Việt Nam và được coi là bản hatchback của Honda City.


Quỳnh Trang (Tuoiterthudo)

Nguồn : https://xehay.vn/honda-jazz-2018-duoc-mo-dat-coc-lai-xe-co-mat-tai-dai-ly-vao-khoang-cuoi-thang-4-2018.html

TIN LIÊN QUAN

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

Hơn 2.000 xe Honda diện nhập khẩu thuế 0% về Việt Nam

Lô hàng hơn 2 nghìn ô tô Honda gồm 4 mẫu xe: Jazz, Accord, CR-V và Civic. Đặc biệt, những chiếc xe Honda này đã đều được Cơ quan quản lý giao thông đường bộ (Dept. of Land Transport) Thái Lan cấp đầy đủ bộ Giấy chứng nhận chất lượng kiểu loại.

Honda Jazz bổ sung màu sơn mới với số lượng giới hạn

Tại Thái Lan, mẫu xe Honda Jazz vừa được bổ sung thêm màu sơn ngoại thất đặc biệt có tên Sonic Grey Limited, sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 15.000 xe. Honda Jazz phiên bản màu đặc biệt Sonic Grey Limited Theo đó, để sở hữu Honda Jazz có màu sắc

Tháng 12/2018, Honda CR-V và HR-V tiếp tục khan hàng còn Jazz vẫn ế ẩm

Giá ô tô Honda tháng 12/2018 không có nhiều thay đổi, trong đó Honda CR-V và HR-V tiếp tục khan hàng còn Jazz vẫn ế ẩm.

Honda chính thức mở bán Honda HRV với giá bán cao nhất lên đến 871 triệu đồng

Honda vừa công bố giá bán cho các mẫu xe trong tháng 10/2018. Cụ thể: Mẫu xe nhập khẩu từ Thái Lan Honda HR-V có giá 786 triệu cho phiên bản G, 886 triệu cho phiên bản L và nếu khách hàng muốn lựa chọn phiên bản L có màu trắng hoặc đỏ thì giá bán

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Jazz đạt 4,5 lít/100 km

Đây là năm thứ 8 Honda tổ chức cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu. Tham gia vào hành trình lần này là 16 nhà báo, phóng viên trong nước, đồng hành cùng 2 mẫu xe là Jazz và CR-V nhập khẩu (8 xe Jazz, 8 CR-V).

Giá ô tô Honda tháng 11/2018: CR-V cháy hàng, Jazz ế ẩm

Giá ô tô Honda tháng 11 không có sự thay đổi nhiều so với giá bán tháng trước trừ việc mẫu CR-V cháy hàng trong khi Jazz ế ẩm.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo quét mống mắt hiệu quả trên Samsung Galaxy S8

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 & Galaxy S8 Plus ra mắt, nhiều tính năng mới đột phá đã được xuất hiện, và bảo mật mống mắt chính là một trong số đó. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn sử dụng hiệu quả tính năng mới này.

Hướng dẫn cách thêm Emoji Discord cực dễ, tăng phần sinh động cuộc trò chuyện

Bạn là một người vui tính, hoạt bát tham gia bất kỳ cuộc trò chuyện nào cũng muốn thể hiện tính cách thông qua các Emoji. Vậy thêm Emoji Discord có khó không? Làm thế nào để tải được cả hình động và hình tĩnh. Hãy cùng

Cách khắc phục lỗi tab Facebook bị treo trên trình duyệt

Trên trình duyệt gần đây xuất hiện lỗi tab Facebook rơi vào trạng thái bị treo, không hoạt động trong một khoảng thời gian hay thậm chí dừng hoạt động hoàn toàn.

Nhận miễn phí 4.5GB data 4G Mobifone như thế nào

Hiện nay Mobifone đang triển khai đợt 3 đổi SIM 4G miễn phí cho khách hàng. Chương trình kéo dài từ 25/01/2017 đến ngày 31/03/2017 và người dùng có thể mang SIM của mình tới bất kỳ cửa hàng Mobifone nào trên toàn quốc

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Isuzu mu-X: thế lực mới trong làng SUV 7 chỗ phổ dụng

Vào Việt Nam, Isuzu mu-X cạnh tranh với Fortuner và Pajero Sport, làm gợi lại cuộc đấu tay ba giữa Isuzu Hi-Lander, Mitsubishi Jolie và Toyota Zace những năm đầu thế kỷ 21.

Đánh giá công dụng, lợi ích và mua cáp sạc nhanh iPhone 18W chính hãng giá cạnh tranh

Là người dùng iPhone chắc hẳn ai cũng cảm thấy khó chịu về hiệu năng pin của dòng sản phẩm Smart phone thương hiệu Apple này,dù các phiên bản về sau được cải thiện và nâng cấp đáng kể,nhưng có những trường hợp ta cần

Đánh giá Ford Explorer Limited 2017 - Ngập tràn công nghệ và tiện nghi

Explorer vẫn luôn là một trong những dòng sản phẩm quan trọng nhất của Ford kể từ khi mẫu xe này trình làng năm 1990.