Mercedes-Benz A-Class 2019 chính thức trình làng khách hàng

03 tháng sau khi trình làng phiên bản trục cơ sở kéo dài của dòng sedan A-Class 2019 dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Hãng xe đến từ Đức Mercedes-Benz đã giới thiệu tới khách hàng thế hệ mới của dòng sedan A-Class 2019. So với phiên bản dành riêng cho thị trường Trung Quốc, A-Class 2019 sở hữu thiết kế tương đồng. 

Mercedes-Benz A-Class 2019 chính thức trình làng khách hàng

Về thiết kế bên ngoài, phần đầu xe vẫn tạo điểm nhấn từ; đèn pha góc cạnh sử dụng công nghệ Multibeam LED, hệ thống lưới tản nhiệt mới với họa tiết kim cương bắt mắt, lô-gô Mercedes-Benz cỡ lớn được đặt ở trung tâm lưới tản nhiệt, cản trước/sau mạ crom, cụm đèn hậy thiết kế mỏng, ống xả kép, la-zăng với tùy chọn 16inch đến 19inch… Thiết kế phần đuôi xe trên A-Class 2019 cũng đã được tinh chỉnh để vuông vắn góc cạnh hơn. 

Mercedes-Benz A-Class 2019 có chiều dài 4.549mm, rộng 1.796mm, rộng 1.446mm, chiều dài cơ sở đạt 2.729mm. Như vậy chiếc sedan A-Class 2019 dài hơn 130mm và cao hơn 60mm so với phiên bản hatchback. Bên cạnh đó, Mercedes-Benz cũng tuyên bố, A-Class 2019 có khoảng không gian cho hàng ghế hành khách phía sau lớn nhất từ trước đến nay. Phiên bản sedan có dung tích khoang hành lí đạt 420 lít. 

 

Trong khi đó, nội thất của A-Class 2019 sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới được ứng dụng trên các dòng C-Class, E-Class và S-Class mới của Mercedes-Benz. Mercedes-Benz trang bị cho A-Class L hệ thống thông tin giải trí MBUX – Mercedes-Benz User Experience tập trung vào trải nghiệm của người lái. Không những được điều khiển thông qua các tính năng cảm ứng và mệnh lệnh giọng nói, nhà sản xuất cho biết phương tiện còn có thể học hỏi từ thói quen hay sở thích hàng ngày của người dùng nhờ trí thông minh nhân tạo. 

Ở Mercedes-Benz A-Class, cụm đồng hồ lái truyền thống nhường chỗ cho màn hình kỹ thuật số. Bên cạnh đó là màn hình hiển thị các thông tin về điều hướng và giải trí. Kích thước tổng của hai màn hình lên mức 10.25inch, chúng nối liền vào nhau dưới một tấm kính phủ.

Tại thời điểm này, Mercedes-Benz giới thiệu tới khách hàng 02 tùy chọn phiên bản là A200 (máy xăng) và A180d (máy dầu). Mercedes-Benz A200 2019 được trang bị hệ thống động cơ 1.33L tăng áp (hệ thống động cơ này được phát triển chung với Renault), sản sinh công suất 163 mã lực, mô-men xoắn cực đại 250 Nm. 

Trong khi Mercedes-Benz A180d sử dụng động cơ 1.5L turbodiesel, sản sinh công suất 116 mã lực, mô-men xoắn cực đại 260 Nm. 

Cả hai phiên bản này đều sử dụng hộp số ly hợp kép 7 cấp 7G-DCT – được phát triển bởi Getrag. Bên cạnh đó, hai phiên bản này cũng dùng chung hệ thống treo sau chùm xoắn và hệ dẫn động 4 bánh 4Matic. 

Với riêng thị trường Mỹ, Mercedes-Benz mang tới thêm một phiên bản A220 sử dụng động cơ 2.0L tăng áp. Hệ thống động cơ này sản sinh công suất 188 mã lực, mô-men xoắn cực đại 300Nm.

Các tính năng an toàn nổi bật được trang bị cho xe gồm: hỗ trợ phanh tự động – Active Brake Assist, Hỗ trợ giữ làn thông minh – Active Lane Keeping Assist, Phanh khẩn cấp – Active Emergency Stop Assist, Hỗ trợ chuyển làn – Active Lane Change Assist, Cảnh báo va chạm kết hợp tính năng phanh – Pre-Safe System… 

 

 

 
 
 
 
 
 

Nguồn: Ôtô – xe máy

TIN LIÊN QUAN

Cận cảnh Mercedes-Benz A-Class 2019 bản sedan 2019

Phần đầu gần như được bê nguyên từ chiếc xe coupe 4 cửa CLS 2019 khiến chiếc xe tuy có mức giá dễ chịu nhất của Mercedes-Benz nhưng vẫn mang đâu đó nét sang trọng từ những người đàn anh của mình.

Mercedes-Benz chính thức ra mắt mẫu xe A-Class sedan 2019 mới

Có thể nói, thiết kế của A-Class sedan 2019 mượn khá nhiều chi tiết từ chiếc CLA với lưới tản nhiệt dạng kim cương, trong khi đèn pha và đèn chạy ban ngày có dạng chữ L được đặt theo cùng hướng độ dốc của đầu xe

Mercedes-Benz chính thức công bố mẫu xe sang cỡ nhỏ A-Class Sedan 2019 phiên bản "Quốc tế"

Mercedes-Benz vừa chính thức công bố mẫu xe sang cỡ nhỏ A-Class Sedan hoàn toàn mới phiên bản 'Quốc tế'. Sở dĩ gọi đây là bản 'Quốc tế' bởi vì hồi cuối tháng 4/2018 vừa qua hãng đã ra mắt phiên bản trục cơ sở dài của mẫu xe này (A-Class L Sedan)

Công bố giá Mercedes-Benz A-Class 2019, 6 phiên bản, từ 30.916 euro

Khách hàng có thể tùy chọn tới 6 phiên bản của dòng xe, gồm 01 bản máy dầu A 180 d và còn lại 05 bản máy xăng, số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp 7G-DCT, dẫn động một cầu hoặc 4 bánh 4MATIC. Mức giá thấp nhất từ 30.916,2 euro (A 200) và cao nhất là

Mercedes A-Class Sedan 2019 là xe có sức cản gió thấp nhất của Mercedes-Benz

Với hệ số cản gió (Cd) chỉ 0,22, A-Class Sedan mới đã chính thức trở thành chiếc Mercedes thương mại có hiệu suất khí động học cao nhất hiện tại, hãng xe Đức sẽ ra mắt chiếc sedan cơ sở nhất của mình vào cuối năm nay.

Mercedes-Benz chính thức sản xuất AMG GT phiên bản 2019, cạnh tranh với Porsche Panamera

Sau hơn 6 tháng ra mắt lần đầu tại triển lãm Geneva Motor Show, mẫu siêu sedan Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa vừa được lên dây chuyền sản xuất từ tháng 9.

Mercedes-Benz CLS 450 Edition 1 2019 có giá 158.000 USD tại Malaysia

Sau màn ra mắt vào cuối năm ngoái, Mercedes-Benz CLS-Class thế hệ thứ 3 đã có mặt tại thị trường Malaysia với chỉ một biến thể duy nhất là CLS 450 Edition 1 đi kèm giá bán 158.000 USD. Phiên bản CLS 350 sẽ có mặt vào cuối năm nay với giá bán từ

Lộ diện hình ảnh phác họa nội thất của Mercedes-Benz GLE 2019

Hãng Mercedes-Benz đã tung ra những hình ảnh phác họa chính thức của không gian nội thất bên trong dòng SUV hạng sang GLE thế hệ mới. Theo tin đồn, Mercedes-Benz GLE 2019 sẽ chính thức trình làng trong triển lãm ô tô Paris 2018 diễn ra vào tháng 9

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.