Đập thùng lô xe KTM 390 Duke 2018 màu trắng đầu tiên về Việt Nam

Ngày 25/7/2018, lô xe KTM 390 Duke 2018 màu trắng đầu tiên tại Việt Nam đã cập cảng Sài Gòn chuẩn bị đến tay khách hàng và phóng viên xedoisong.vn đã có dịp tiếp cận và gửi đến quý độc giả những thông tin, hình ảnh mới nhất.

Đập thùng lô xe KTM 390 Duke 2018 màu trắng đầu tiên về Việt Nam

So với chiếc xe demo KTM 390 Duke mà chúng tôi có dịp trải nghiệm và đánh giá trước đây thì phiên bản 2018 có vài thay đổi nhỏ. Đầu tiên, về phần màu sắc, KTM 390 Duke nổi bật với tông màu trắng. Ngoài ra, chi tiết bát gắn thêm ở phần khung sườn gần ống xả để giảm nhiệt lượng toả ra gây nóng chân khi chạy xe được hãng KTM thêm vào.

Clip đập thùng lô xe KTM 390 Duke 2018 đầu tiên về Việt Nam:

[media=https://www.youtube.com/watch?v=h1DyBeMu7eM?rel]

KTM 390 Duke 2018 đã có những thay đổi đáng kể về mặt ngoại hình, cũng như được trang bị thêm một số công nghệ mới so với thế hệ trước đây. Ấn tượng nhất phần đèn pha với thiết kế chẻ đôi thừa hưởng từ đàn anh 1290 Super Duke R, với công nghệ LED được thiết kế 3 tầng. Bên cạnh đó cụm đèn pha này có thêm chế độ LED daylight khá bắt mắt.

Về kích thước, 390 Duke 2018 có chiều cao yên 830mm (cao hơn 30mm so với thế hệ trước), chiều dài cơ sở 1.357mm (ngắn hơn 10mm so với bản cũ) và trọng lượng khô tăng thêm 10kg lên mức 149kg. 390 Duke 2018 được KTM nâng cao vẻ cơ bắp với phần yếm hai bên (vai bình xăng) tạo hình gần giống như chiếc 1290R Super Duke, cho cái nhìn cực kì hầm hố và cứng cáp.

Ngoài ra, phần khung dạng “mắt cáo” của KTM 390 Duke cũng được thiết kế lại với phần khung sau được bổ sung thêm và được sơn hai màu trắng/cam tương phản, kéo dài từ trước ra sau tạo điểm nhấn cho phần thân xe, mang đậm phong cách của một chiếc naked bike hơn so với phiên bản trước.

Cuối cùng, hệ thống ống xả của xe được đặt bên phải thay cho việc giấu dưới gầm của phiên bản trước. Tuy nhiên, cổ xả của xe vẫn tiếp tục được uốn vòng qua bên trái nòng xi-lanh rồi mới đi xuống bộ lọc khí thải và lon pô giảm thanh, khiến nhiệt phả vào chân trái người điều khiển và gây cảm giác khó chịu khi chạy xe nhiều giờ. Chính vì vậy ở phiên bản 2018, nhà sản xuất đã bố trí thêm chi tiết bát gắn thêm ở phần khung sườn gần ống xả để khắc phục phần nào tình trạng này.

Chi tiết mới, giúp giảm sự khó chịu khi nhiệt lượng toả ra từ ống xả của xe.

KTM 390 Duke được trang bị động cơ xi-lanh đơn cải tiến, dung tích 373,2cc, DOHC, 4 van, công suất tối đa 44 mã lực tại 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 37Nm tại vòng tua máy 7.000 vòng/phút, đi cùng hộp số ly hợp ướt 6 cấp độ, có trang bị bộ nồi chống khóa bánh khi dồn số gấp Antihopping Clutch do Bosch phát triển.

Những trang bị nổi bật của chiếc KTM 390 Duke là bảng đồng hồ trung tâm điện tử, với màn hình TFT hiển thị đầy đủ màu sắc, cũng như thông tin với khả năng chống nước và chống chói. Bảng đồng hồ này còn được tích hợp hệ thống kết nối KTM MyRide với điện thoại thông minh thông qua Bluetooth, với những tính năng tiện ích như: hiển thị số điện thoại, tin nhắn. Ngoài ra, KTM Myride còn có tính năng chọn bài hát, tăng giảm âm lượng điều khiển thông qua màn hình.

Hiện tại, giá bán đề xuất của mẫu xe KTM 390 Duke 2018 này là 175 triệu, mức giá này khá hợp lý khi xét về những trang bị của chiếc xe so với các đối thủ cùng phân khúc naked bike 300 - 400cc như: Yamaha MT-03 (giá từ 139 triệu đồng), Kawasaki Z300 (giá từ 129 triệu đồng) hay BMW G310R (giá từ 189 triệu đồng).

Bảng thông số kỹ thuật KTM 390 Duke 2018:

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/chi-tiet-ktm-390-duke-2018-mau-trang-dau-tien-ve-viet-nam-26351.html

TIN LIÊN QUAN

KTM Duke 200 2018 giảm giá còn 79,9 triệu đồng, bắt đầu nhận cọc từ tháng 12

KTM Việt Nam mới đây vừa phát đi thông báo chính thức về việc hãng sẽ giảm mức giá bán của mẫu xe Duke 200 2018 xuống còn 79,9 triệu đồng và bắt đầu nhận cọc từ tháng 12 này. Ngoài ra, xe sẽ được hưởng chế độ bảo hành 2 năm toàn cầu với không giới

Ngắm nhìn siêu xe Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt nam

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Aventador đã mang trên mình thiết kế táo bạo và hầm hố nhưng sau khi 'khoác' thêm bodykit Duke Dynamics thì sự hầm hố và dữ dằn đã được nâng lên vài lần.

Ferrari F12berlinetta độ bodykit Duke Dynamics cực độc

Khi còn thuộc sở hữu của Cường Đô La, chiếc Ferrari F12berlinetta này cũng được độ khủng tới mức thu hút sự chú ý của báo xe nước ngoài. Và sau khi về tay chủ mới, siêu xe Ý cũng được độ độc không kém với 'thần thái' khác biệt hoàn toàn nhờ bộ cánh

Ferrari F12berlinetta hầm hố và dữ tợn hơn khi độ bodykit Duke Dynamics

Chiếc Ferrari F12berlinetta này từng thuộc sở hữu của Cường Đô-la, tuy nhiên phiên bản khi còn nằm trong ga-ra của vị doanh nhân này so với chiếc xe ở thời điểm hiện tại có 'thần thái' khác biệt hoàn toàn.

Ferrari F12berlinetta hầm hố hơn nhờ bộ độ thân rộng 21 mảnh của Duke Dynamics

Hãng độ Duke Dynamics đã giới thiệu bộ thân rộng (widebody) mới cho siêu xe Ferrari F12berlinetta.

Hãng xe Trung Quốc Zotye công bố kế hoạch phân phối xe tại Mỹ thông qua Zotye USA

Đứng đầu HAAH Automotive Holdings là ông Duke Hale, người có hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh ô tô nhập khẩu ở Mỹ. Ông cũng từng giữ chức vụ cao trong các hãng xe lớn, gồm Isuzu, Volvo, Mazda, Jaguar Land Rover và Lotus.

Sài Gòn: Bắt gặp Chevrolet Corvette C7 Z06 xuống phố

Đây là chiếc Chevrolet Corvette C7 Z06 màu đỏ thứ 3 xuất hiện trong làng chơi xe tại Sài Gòn và xe được chính thức ra biển vào cuối tháng 1/2016.

Mô tô phân khối lớn Zontes S310 của Trung Quốc "tấn công" thị trường Châu Âu

Với thiết kế được kết hợp giữa Kawasaki Ninja H2 và KTM Duke mẫu sport-touring S310 thuộc thương hiệu Haojiang đến từ Trung Quốc sẽ được xuất khẩu sang thị trường châu Âu với tên gọi Zontes...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hưỡng dẫn cách ẩn, hiển thị thanh taskbar trên Windows

Với thanh Taskbar chúng ta có thể làm được rất nhiều việc, và không thể phủ nhật một điều đó là thanh Taskbar thật sự rất tuyệt vời vì nó giúp chúng ta có thể quản lý được các chương trình một cách dễ dàng và nhanh

Một số thủ thuật giúp trình bày văn bản Word đẹp hơn

Bạn là người mới sử dụng Word và chưa biết nhiều về các thủ thuật để soạn thảo văn bản sao cho đẹp mắt người xem. Tham khảo bài viết dưới đây để bổ sung một số thủ thuật giúp trình bày văn bản Word đẹp hơn cho các văn

Hướng dẫn đồng bộ dữ liệu giữa Cốc Cốc và Chrome

Cốc Cốc là trình duyệt có chung nguồn gốc với Chrome, chính vì vậy khi đăng nhập tài khoản Google trên Cốc Cốc, nó sẽ tự động đồng bộ tất cả dữ liệu của bạn trên Chrome vào Cốc Cốc mà không cần thực hiện các thao tác

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp