Sài Gòn: Bắt gặp Chevrolet Corvette C7 Z06 xuống phố

Là một trong năm chiếc Z06 có mặt sớm nhất tại Việt Nam, mẫu xe cơ bắp Mỹ này luôn nằm trong 'tầm ngắm' của các fan hâm mộ.

Sài Gòn: Bắt gặp Chevrolet Corvette C7 Z06 xuống phố

Đây là chiếc Chevrolet Corvette C7 Z06 màu đỏ thứ 3 xuất hiện trong làng chơi xe tại Sài Gòn và xe được chính thức ra biển vào cuối tháng 1/2016.
Chủ nhân của chiếc xe này là người có tiếng trong cộng đồng chơi môtô Việt Nam khi sở hữu một bộ sưu tập trị giá gần 5 tỷ đồng, gồm: MV Agusta F4 RC 2015 duy nhất tại Việt Nam, Yamaha R1M, Kawasaki H2 và KTM 1290 Super Duke R. Và nó cũng đặc biệt khi sở hữu biển số cực đẹp mang ý nghĩa 'Nhất'- Duy nhất.
C7 Z06 có thiết kế mạnh mẽ với điểm nhấn carbon ở hốc hút gió, trên nắp ca-pô, hai bên thân xe, cánh gió sau và cản sau.
Xe sử dụng la-zăng đa chấu màu đen bóng đối lập với cùm phanh đỏ cũng tạo điểm nhấn ở ngoại thất của xe.
Nội thất của xe được cải tiến với ghế bọc da có thể điều chỉnh với 8 chế độ nhớ, điều hòa khí hậu hai vùng độc lập, hệ thống loa Bose 10 loa. Màn hình hiển thị 8 inch trên bảng táp lô được đặt nghiêng so với người lái, giúp điều chỉnh dễ dàng hệ thống thông tin giải trí khi di chuyển.
Cung cấp sức mạnh cho Chevrolet Corvette Z06 là khối động cơ siêu nạp V8 LT4 dung tích 6.2 lít sản sinh 650 mã lực tại vòng quay 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 881 Nm tại vòng quay 3.600 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 8 cấp. Xe mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h.
Theo giới thạo tin, Z06 tại Việt Nam sau khi tính tất cả thuế phí có giá không dưới 7 tỷ đồng. Tuy giá của Chevrolet Corvette C7 Z06 'mềm' hơn BMW i8 nhưng theo sự đánh giá của nhiều người thì tiếng pô của Chevrolet Corvette C7 Z06 nghe mạnh mẽ và khỏe hơn i8 một bậc.
N.K - Hồng Đức (Tuoitrethudo)
Nguồn : https://xehay.vn/sai-gon-quy-do-chevrolet-corvette-c7-z06-xuat-hanh-dau-nam.html
Từ khoá : Sài Gòn

TIN LIÊN QUAN

Sốc với hình ảnh “nóng mắt” của Chevrolet Corvette C7 Z06 tại Nha Trang

Việc đổi màu, làm mới hình ảnh cho những chiếc siêu xe sẽ giúp chủ sở hữu thể hiện được cá tính riêng của mình....

[VMS 2017] Ngắm "gã cơ bắp" Corvette Grand Sport 2017 trong gian hàng Chevrolet

Tại VMS 2017 lần này, Chevrolet đã mang đến triển lãm siêu phẩm Corvette Grand Sport 2017, được đánh giá là chiếc xe có vẻ ngoài thiết kế đẹp mắt nóng bỏng và hầm hố. Tuy nhiên, một điểm...

Cận cảnh Chevrolet Corvette ZR1 Convertible vừa ra mắt tại LA

Chevrolet đã có màn chào sân ấn tượng tại Los Angeles năm nay với phiên bản mui mềm của Corvette ZR1

Sốc với hình ảnh “nóng mắt” của Chevrolet Corvette C7 Z06 tại Nha Trang

Việc đổi màu, làm mới hình ảnh cho những chiếc siêu xe sẽ giúp chủ sở hữu thể hiện được cá tính riêng của mình. Thế nhưng nếu việc phối màu không được tính toán kỹ càng...

Chevrolet Corvette ZR1 sẽ được bật mí tại 24 Hours of Le Mans

Chevrolet Corvette ZR1 mới được đồn đoàn sẽ lộ diện tại giải đua 24 Hours of Le Mans.

Chiếc Chevrolet Corvette C5 cuối cùng có thể được mua với giá hơn 1 triệu USD

Đối với những “fan cuồng” của Chevrolet Corvette, được sở hữu một phiên bản đặc biệt của Corvette là cả một niềm ước ao. Đó cũng chính là lý do khiến một số chiếc Corvette có giá tới hơn 7 con số...

Chevrolet Corvette động cơ đặt giữa (C8) sẽ có màn ra mắt vào ngày 14/1

Thông tin bất ngờ này khiến nhiều người không dám tin, bởi vì cách đây vài ngày, một nguồn tin đã tiết lộ rằng Chevrolet Corvette thế hệ C8 phải đợi tới hè năm nay mới được trình làng.

Bắt gặp Chevrolet Corvette C6 độ bodykit theo phong cách ZR1 trên phố

Với gói độ này, xe có một nắp capo ấn tượng với thiết kế lồi lên ở giữa làm bằng sợi carbon hiệu Carbon Creation giống như các mẫu xe cơ bắp Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

WP - Chuyên gia về tin tức với giao diện BetterMag

Không quá khó để kiếm một giao diện tốt nhất nhằm phục vụ một website tin tức có lưu lượng truy cập lớn. Với BetterMag là một lựa chọn khá hoàn hảo, nó mang trong mình đẩy đủ những chức năng tuyệt vời đó.

Cách chuyển dữ liệu từ iPhone/iPad cũ sang thiết bị mới

Nếu bạn có Apple Watch và bạn có một chiếc iPhone mới, hãy hủy ghép nối Apple Watch khỏi iPhone trước đó của bạn trước khi bạn thiết lập thiết bị mới. Tự động ghép nối sẽ tự động sao lưu Apple Watch của bạn để bạn có

Hướng dẫn sử dụng dấu nhắc lệnh trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8

Trên hệ điều hành Windows, môi trường dòng lệnh (command prompt) cho phép chúng ta gửi đi những chỉ thị đến bộ phận hệ điều hành nằm bên dưới giao diện đồ họa. Việc thực thi một chương trình từ Command Prompt có thể

Mách bạn cách khắc phục lỗi không xem được tệp đính kèm trên Messenger

Messenger được biết đến là một ứng dụng nhắn tin cực kỳ phổ biến trên điện thoại hiện nay. Bỗng vào một ngày đẹp trời, bạn không thể mở được tệp đính kèm trên Messenger và bạn không biết cách khắc phục như thế nào.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 1: Liệu có đáng để mua?

Thiết kế của Nokia 1 gợi nhớ lại những smartphone chạy android như Nokia X ở khả năng thay đổi nắp lưng đa màu sắc, chỉ khác là các cạnh của Nokia 1 được bo cong tròn trông mềm mại hơn mà thôi.

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.