Chiêm ngưỡng Honda PCX 2018 độ phong cách Thái Lan

Thế hệ mới của mẫu xe PCX đã được Honda thay đổi diện mạo, trở nên hiện đại và bắt mắt hơn rất nhiều. Là một chiếc tay ga đường phố, nhưng PCX 2018 mang trên mình những tiện ích dành cho các hành trình dài. Với trục cơ sở dài, vị trí ngồi thoải mái, tư thế lái linh hoạt... là những đặc tính nổi bật mà dòng xe này mang lại.

Tại Việt Nam, Honda PCX cũng hình thành một cộng đồng chơi xe lớn mạnh, trải qua nhiều thế hệ xe khác nhau. Và chiếc xe trong bài, thuộc sở hữu của một biker Bình Dương, được Workshop Saigon Detailing giới thiệu là một trong những bản độ mới nhất của dòng xe này. Chiếc xe mang trên mình phong cách độ xe đậm 'chất Thái Lan', với 'dàn chân' được chau truốt kỹ lưỡng, tạo ra một tổng thể rất bắt mắt và khác biệt.

Chiêm ngưỡng Honda PCX 2018 độ phong cách Thái Lan

Honda PCX 2018 độ phong cách Thái Lan.

Toàn thân bản độ phủ màu xanh dương rực rỡ, mang tính thể thao và tạo sự nổi bật mỗi khi xuất hiện. Trên nền xanh của bộ cánh mới, chủ nhân của nó không đi bất kỳ một loại tem nào, mà thay vào đó là dòng chữ thương hiệu PCX được làm bằng chất liệu titanium, giúp xe sang trọng hơn.
Với mẫu xe 2018, Honda PCX trang bị sẵn kính gió cỡ lớn, hầm hố và thể thao. Trên bộ kính gió này, chủ nhân đi một số tem nhỏ, mang thương hiệu Thái và hơn hết là logo Saigon Detailing to bản, giúp khẳng định thương hiệu của mình.

Toàn thân màu xanh thể thao.

Phía sau kính gió, ghi đông nguyên bản được thay thế bằng ghi đông hợp kim titanium. Theo chia sẻ, để có được cụm ghi đông khác biệt này, Saigon Detailing đã phải đích thân bay sang Thái Lan, lựa chọn và xách tay mang về.

Ở giữa ghi đông titan là sự xuất hiện của trợ lực trung tâm Ohlins. Với trợ lực này, chiếc xe có thể giữ ổn định rất tốt ở dải tốc độ lớn, đảm bảo thân xe không sàn lắc, đem lại an toàn khi vận hành.

Trợ lực Ohlins và ghi đông titan.

Tiếp theo đó, hệ thống phanh cũng thay đổi toàn diện. Phanh trước của xe được gia cường heo dầu Brembo Billet HP, đĩa phanh Brembo kết hợp tay cùm Brembo RCS19 và hệ thống dây dẫn, ngắt dầu thừa hưởng từ Earl's, một trong những cái tên hàng đầu cung cấp dây dầu cho những chiếc motor PKL. Tương tự, cùm trái của xe là loại Brembo RCS16, vẫn giữ phanh tang trống phía sau nhưng thay thế bằng càng kéo titanium với lò xo chịu lực cao.

Cùm phanh Brembo RCS.

Điểm nhấn nổi bật nhất trên xe là bộ mâm đúc nguyên bản bị tháo bỏ, thay thế bằng niềng nan hoa của Excel, kết hợp lốp đua chuyên dụng có thông số lần lượt trước/sau là 60/80-17 và 70/80-17. Bộ lốp này rất mỏng, không có gai và đường rẽ nước, được dùng trong các sân đua chuyên nghiệp. Với bộ lốp này, chiếc xe sẽ cho khả năng tăng tốc đáng nể trong việc chạy đường thẳng.

Với niềng nan hoa, chiếc xe trông như một chiếc Drag thực thụ.

'Dàn chân' sau cũng nổi bật không kém với phuộc Ohlins bình dầu trên. Được biết, loại Ohlins này cũng khá hiếm trên thị trường và đơn vị độ xe cũng đã tiêu tốn không ít thời gian để tìm và sở hữu nó. Âm thanh từ động cơ eSP sẽ trở nên hoành tráng hơn với ống pô LeoVince Granturismo (hay còn gọi là 4Road 2013). Kết hợp với bộ pô này là hệ thống cổ titanium uốn cong rất 'nghệ thuật', tạo ra phần đuôi mang đậm chất chơi.

Ngoài ra, cũng tại vị trí đuôi sau này, Saigon Detailing tăng cường thêm bộ điều áp Fi, giúp kiểm soát tốt hệ thống phun xăng, điều chỉnh mức độ xăng giúp xe vận hành tốt trong nhiều điều kiện khác nhau.

Chiếc xe ấn tượng ở mọi góc nhìn.

Bên cạnh những chi tiết đã nêu ra, bản độ còn một số món đồ chơi nhỏ, nhẹ khác như bộ công tắc đồ chơi theo phong cách xe đua, cùm ga tăng tốc Domino kết hợp tay nắm Spider, yên Drag Noi Thái Lan và rất nhiều vị trí sử dụng ốc titanium.

Xem thêm hình ảnh chi tiết bản độ Honda PCX của biker Bình Dương:


Chân dung chủ xe (trái) và đại diện Saigon Detailing (phải).
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/honda-pcx-2018-do-chuan-thai-cua-biker-binh-duong-26329.html

TIN LIÊN QUAN

Honda Forza 350 độ gây mê của Biker Thái

Honda Forza 350 là mẫu xe tay ga cao cấp nổi tiếng tại thị trường Thái Lan, với vẻ ngoài hầm hố đi kèm nhiều tính năng hỗ trợ người lái thuận tiện cho...

Honda PCX của chàng Biker Việt lột xác phong cách Thái đầy xinh xắn

Mẫu xe maxi scooter Honda PCX 150 nhập khẩu từ Thái Lan đã được người chơi xe Việt 'độ kiểng' lại đơn giản nhưng đầy tinh tế với loạt đồ chơi cùng họa tiết màu sơn được mô phỏng theo phong cách chơi xe của xứ chùa vàng.

Honda CBR1000RR-R độ phong cách xe đua đường phố

Honda CBR1000RR-R với ngoại hình và sức mạnh mới, luôn là tâm điểm chú ý của nhiều anh em yêu thích dòng mô tô Sport 1.000cc hiện nay. Tuy nhiên gói...

Honda Wave độ Drag đầy chất chơi của Biker Thái Lan

Xe độ chia ra làm 2 nhóm: độ 'nội công' để có thể đạt tốc độ cao, hoặc độ kiểng chú trọng tới vẻ ngoài. Hòa nhập giữa 2 phong cách này, một biker Thái đã tạo ra bản độ Drag đầy ấn tượng...

Chiêm ngưỡng dung nhan của Honda CB650F sau khi được makeover

Nhìn chung chiếc CBR650F trở nên khá giống GSX-R1000, cụ thể là phần đầu xe, chủ xe đã thiết kế riêng khe hút gió 2 bên đèn pha, tạo nét đầu đèn khá giống mắt phượng của GSX-R1000.

Honda Wave độ cuốn hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp tinh tế của biker Thailand

Có lẽ bên nước bạn, những tone màu nổi bật thường rất được ưa chuộng, tương tự như màu xanh dương của chiếc xe độ dưới đây, bên cạnh đó là bộ tem mang phong cách Wave 125i.

Honda CBR250RR độ khá đặc sắc trong phong cách màu xanh Blue tùy chỉnh

Honda CBR250RR vốn là mẫu Sport tầm trung đem lại sức hút khá mãnh liệt cho các Biker mới tập chơi PKL, tuy nhiên CBR250RR chưa bao giờ làm thất vọng các tín đồ bởi thiết kế thuần Sport đi kèm với nhiều tính năng không thua kém gì các anh lớn, và

Honda CB650F bản nâng cấp đơn giản súc tích đến từ Biker Thái

Honda CB650F xuất hiện phổ biến tại thị trường Thái Lan cùng với người anh em CBR650F, tuy nằm ở phân khúc tầm trung nhưng đây đều là những mẫu xe được lựa chọn khá nhiều ở các bản độ PKL, điển hình một bản độ dưới đây tuy đơn giản nhưng đầy sức

THỦ THUẬT HAY

Tính năng chính của HD Video Converter Factory Pro là gì và sử dụng ra sao?

WonderFox HD Video Converter Factory Pro cũng là một phần mềm đổi đuôi dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều định dạng video và file âm thanh, có nhiều tính năng cần thiết với một người dùng chuyên sử dụng phần mềm ghép nối video.

Khám phá 5 tính năng ẩn trên MacBook mà bạn nên sử dụng

Hàng năm, Apple đã thêm rất nhiều tính năng ẩn trên MacBook thông qua hệ điều hành macOS. Tuy nhiên, có những nâng cấp không phải ai cũng biết.

Vài thủ thuật nhỏ giúp dùng iPad tiện hơn, dễ hơn và tự nhiên hơn

Mình để ý rằng xung quanh mình vẫn nhiều người chưa dùng tốt các thao tác cảm ứng trên iPad. Để quay về home, thay vì phải đưa tay qua nhấn nút home, bạn có thể chụm 4 ngón tay lại trên màn hình là xong. Thao tác này

5 trong hàng chục tính năng nổi bật của bộ giao diện của Nova Launcher

Sau khi tải về file apk của Nova Launcher Prime, bạn hãy cài đặt vào thiết bị như cách thông thường. Nếu chưa bật Cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định, hãy bật tính năng này lên bằng cách vào Cài đặt > Bảo mật

Những ứng dụng trên smartphone bạn nên cài đặt trước khi đi du lịch

Traveloka là một trong những ứng dụng tra cứu thông tin các chuyến bay, địa điểm khách sạn tốt nhất ở đây. Ưu điểm của ứng dụng này chính là giao diện dễ sử dụng và cung cấp đầy đủ thông tin. Hơn nữa, điểm đặc biệt của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Winner: Mạnh mẽ hơn vẻ ngoài

Thiết kế phổ dụng, động cơ vận hành lý thú, cảm giác lái linh hoạt và nhiều đặc tính hướng tới người chơi chính là những ưu điểm của Honda Winner.

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.

Mitsubishi Outlander CKD 2018: Có cạnh tranh được với Mazda CX-5 và Honda CR-V không?

Phân khúc xe gầm cao trong tầm giá khoảng 1 tỷ đồng ở Việt Nam hiện đang cực kỳ sôi động với Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail hay các đại diện Hàn Quốc như Kia Sorento, Hyundai Tucson. Trong bối cảnh rất