Wald International phát triển riêng gói Black Bison dành cho Mercedes GLC

Thay thế cho dòng GLK trước đây, Mercedes GLC đã nhanh chóng trở thành một trong những mẫu SUV/crossover bán chạy nhất của hãng xe sang Đức. Dù rất được ưa chuộng và có thiết kế thể thao, tuy nhiên khá kỳ lạ khi những giải pháp độ bodykit cho GLC lại gần như không có. Trước đây, những người muốn biến đổi kiểu dáng của dòng crossover này chỉ có duy nhất những lựa chọn tới từ Brabus. Tuy nhiên mới đây, hãng độ bodykit nổi tiếng Nhật Bản Wald International đã phát triển riêng gói Black Bison dành cho dòng xe này.

Wald International phát triển riêng gói Black Bison dành cho Mercedes GLC

Với gói Black Bison của Wald, những chiếc GLC thuộc các model thường sẽ sở hữu ngoại hình thể thao và ấn tượng không kém chiếc AMG GLC 63 hiệu năng cao, đồng thời có những nét thiết kế đặc trưng từ hãng độ Nhật này. Trong đó, phần đầu xe đã được thiết kế lại gần như hoàn toàn, chỉ còn giữ lại đèn pha và nắp ca-pô.

Tương tự như GLC 63, Wald đã trang bị cho xe lưới tản nhiệt nan dọc Panamericana đặc trưng, bên dưới là bộ cản trước phong cách AMG nhưng có thêm các cánh gió bên dưới lấy cảm hứng từ mũi xe đua F1. Bên cạnh đó, gói độ tới từ Nhật cũng bổ sung cho chiếc crossover của Mercedes những nẹp dọc hai bên thân xe và cản sau mới. So với cản trước, cản sau thậm chí còn ấn tượng hơn khi sở hữu thiết kế góc cạnh và các cánh khuếch tán không khí ốp bên dưới.

Với GLC, Wald International cũng đã dành cho chiếc xe tới 2 tùy chọn mâm đúc khác nhau, có đường kính lớn tối đa lên tới 22 inch. Nằm phía sau bộ mâm này, khách hàng có thể lựa chọn hệ thống phanh thể thao của Wald, và đây cũng là nâng cấp hiệu năng duy nhất của gói độ này. Hệ động lực của GLC nguyên bản hoàn toàn được Wald International giữ nguyên.

Trên website của Wald, hãng không công bố giá đề xuất cho gói bodykit Black Bison của GLC. Tuy nhiên, khách hàng có nhu cầu mua gói độ này sẽ phải vượt qua một rào cản khá kỳ lạ: nó chỉ được bán duy nhất bởi nhà phân phối của hãng tại Trung Quốc.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/wald-international-phau-thuat-tham-my-cho-mercedes-glc-26301.html

TIN LIÊN QUAN

Maserati Ghibli độ kiểu VIP với bodykit Wald Black Bison

Có thể nói, hãng độ Wald International của Nhật đã góp phần không nhỏ khiến cho phong cách VIP trở nên phổ biến như hiện nay, khi hãng thiết kế hàng loạt các gói bodykit thuộc dòng Sport Line hay nổi tiếng nhất là Black Bison cho hàng loạt những

Cùng soi Mercedes S500 độ được độ Wald Black Bison tại Việt Nam

Điểm khác biệt giữa S500 của Quốc Cường và vị “đại gia” Sài Thành này nằm ở phiên bản. Nếu của đại gia phố Núi S500L cao cấp hơn, thì chiếc S500 đầu tiên độ Black Bison là bản tiêu chuẩn.

Những hình ảnh hiếm có xe Mercedes S500L độ Wald Black Bison của Cường Đô La

Chiếc S-Class thứ hai tại TP HCM độ gói Wald Black Bison. Cách đây không lâu, một xưởng độ ở Sài Gòn cũng cho ra đời chiếc S-Class Black Bison nhưng bộ la-zăng sơn màu đỏ đường kính 22 inch.

Hà Nội: Chiêm ngưỡng Mercedes-Benz G-Class AMG độ bodykit Wald International lạ mắt

Mới đây, hình ảnh một chiếc Mercedes-Benz G-Class màu trắng được độ với gói độ W463 Sports Line Black Bisosn Edition của hãng Wald International đã giới...

Mercedes-AMG GT S nhận gói độ body kit "Black Bison" từ Wald International

Hãng độ đã chọn chiếc GT S cho gói độ body kit mang tên 'Black Bison'. Có sẵn trong chất liệu FRP (Fibeglass Reinfored Plastic - Nhựa cốt sợi thủy tinh) tiêu chuẩn, hoặc CFRP (Carbon Fiber Reinforced Polymer - sợi Carbon Fiber) là một tuỳ chọn bổ

Hà Nội: Toyota Land Cruiser đời cũ "lột xác" siêu hầm hố với bodykit Wald giá gần nửa tỷ đồng

Không muốn 'xế yêu' của mình bị lép vế trước thế hệ mới, chủ chiếc Toyota Land Cruiser 200 series này đã quyết định chi mạnh tay để 'lên đời' ngoại thất cho chiếc SUV.

Thợ Sài Gòn độ Toyota Fortuner phong cách Wald International

Xưởng độ garage Phi Long ở TP.HCM vừa chế tác bộ bodykit cho Toyota Fortuner, theo kiểu mẫu độ Wald dành cho Lexus LX570 đời trước.

Toyota C-HR trở nên khác lạ khi được bổ sung bộ bodykit hầm hố

Một trong những nguyên nhân dẫn đến việc này chính là các hãng độ gần đây đều có xu hướng hạ gầm và trang bị những bộ thân xe hầm hố với các vòm bánh xe to lớn trong những sáng tạo của mình.

THỦ THUẬT HAY

Khôi phục dữ liệu đã xoá trên thiết bị iOS dễ dàng với phần mềm iMyFone D-Back

Nếu bạn lỡ xoá nhầm file và đang cần khôi phục dữ liệu đã mất trên iPhone, iPad thì đây là một tin tuyệt vời cho bạn, TCN sẽ giới thiệu tới bạn phần mềm chuyên dụng cho việc khôi phục dữ liệu cho hệ điều hành iOS –

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Sửa lỗi Cốc Cốc mở quá nhiều tab khi khởi động

Nếu một ngày đẹp trời, bạn khởi động Cốc Cốc để sử dụng, và thay vì chỉ có một cửa sổ duy nhất thì trình duyệt này lại mở ra hàng đống tab mà bạn không biết tại sao? Cho dù có tắt đi bật lại bao nhiêu lần thì lỗi này

Hướng dẫn kiểm tra xem smartphone của bạn có hỗ trợ Project Treble không

Theo yêu cầu từ phía Google, tất cả các smartphone được cài sẵn Android 8.0+ khi bán ra phải hỗ trợ Project Treble. Tuy nhiên, ngược lại thì không phải smartphone nào ra mắt năm 2017 và được nâng cấp lên Android 8 cũng

15 website về khoa học “chất” nhất hiện nay

Hãy truy cập chúng mỗi ngày để không bỏ lỡ những thông tin thú vị về thiên văn học, vũ trụ, khảo cổ học, địa lý học, nhân chủng học và rất nhiều nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Đánh giá chi tiết chiến binh FullView đầu tiên của Asus: Zenfone Max Plus M1

Xét về ngoại hình, có thể thấy Zenfone Max Plus M1 mang thiết kế khá tương đồng với những người tiền nhiệm là Zenfone 4 Max hay 4 Max Pro.