Hà Nội: Toyota Land Cruiser đời cũ "lột xác" siêu hầm hố với bodykit Wald giá gần nửa tỷ đồng


Hà Nội: Toyota Land Cruiser đời cũ "lột xác" siêu hầm hố với bodykit Wald giá gần nửa tỷ đồng


Chiếc Toyota Land Cruiser 200 series đã 'lột xác' hoàn toàn với bodykit của hãng độ danh tiếng Wald International đến từ Nhật Bản, việc nâng cấp được thực hiện bởi một xưởng độ tại Hà Nội với tổng chi phí khoảng 400 triệu đồng.






Gói độ đã giúp Land Cruiser đời cũ trở nên hầm hố và cá tính hơn hẳn, ấn tượng nhất là phần đầu xe với cản trước mới tích hợp dải LED ở dưới cùng và cụm đèn pha full LED dạng 4 mắt mới.






Các vòm bánh xe cũng được thay bằng loại cơ bắp hơn khiến chiều rộng xe tăng thêm 8 cm, rất hợp với bộ mâm Wald 22 inch 5 chấu kép sơn 2 tông màu mới.






Di chuyển ra phía sau, cụm đèn hậu của Toyota Land Cruiser 200 series được 'lên đời' full LED và tối màu, trong khi cản dưới có thêm khuếch tán gió, đi kèm hệ thống ống xả giả nhằm tăng tính thẩm mỹ cho xe. Đáng chú ý, dòng chữ 'Land Cruiser' ở nắp cốp cũng được sơn đen thể thao.





Được biết, để hoàn thiện bản độ Land Cruiser độc đáo này, xưởng độ tại Hà Nội mất khoảng một tuần (không tính thời gian đặt phụ kiện và chờ vận chuyển phụ kiện từ nước ngoài về Việt Nam).






Sau này, nếu không thích, chủ nhân bản độ có thể đưa chiếc xe về dạng nguyên bản bởi vì phần thân xe vẫn được giữ nguyên 'zin'. Động cơ xe cũng không có thay đổi nào xảy ra, chiếc SUV vẫn dùng động cơ hút khí tự nhiên V8 5.7L sản sinh công suất 381 mã lực và mô-men xoắn 544 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.















Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Nam Anh Pô

TIN LIÊN QUAN

Toyota Land Cruiser nâng tầm thẩm mỹ với hai gói cải thiện phong cách khác nhau

Bởi vậy, thay vì nâng cấp khả năng off-road của Land Cruiser, hãng độ Wald International đã quyết định cập nhật thẩm mỹ kiểu dáng bên ngoài của chiếc SUV cỡ lớn, bằng cách tung ra hai gói cải thiện phong cách khác nhau.

Toyota Land Cruiser hầm hố với bản độ off-road

Hãng độ Nga Khann International vừa mắt bản độ dành cho mẫu Toyota Land Cruiser mang tên Expedition. Toyota Land Cruiser 200 Expedition Hãng độ này nằm tại Thủ đô Moscow, Nga vốn đã có thâm niên cao trong việc chế tạo những bộ bodykit thể thao cho

Toyota Land Cruiser 70 Series bản kỷ niệm ra mắt với giá 1,25 tỷ đồng

Toyota Land Cruiser 70 Series bản kỷ niệm ra mắt tại thị trường Nam Phi với số lượng giới hạn bao gồm 2 biến thể cabin đơn và cabin đôi có tên mã là Land Cruiser 79. Toyota Land Cruiser 70 Series ra mắt tại Nam Phi Về ngoại hình, mẫu bán tải nhận

Toyota Land Cruiser 2022 có phiên bản trục kéo dài?

Trong tương lai, Toyota Land Cruiser thế hệ mới có thể sẽ được bổ sung một phiên bản trục cơ sở kéo dài tiện nghi và thoải mái hơn cho khách hàng.

Toyota Land Cruiser hầm hố hơn với gói độ off-road từ TJM

Hãng độ chuyên về off-road tại Australia có tên TJM vừa ra mắt bản độ dành riêng cho Toyota Land Cruiser thế hệ mới, giúp chiếc SUV vốn đã cứng cáp trở nên hầm hố, khỏe khoắn hơn. Toyota Land Cruiser với gói độ TJM Theo đó, bản độ từ TJM mang đến

Toyota Land Cruiser 300 Series đạt 5 sao ở tất cả các bài kiểm tra va chạm của ANCAP

Đây là lần đầu tiên Toyota Land Cruiser nhận được đánh giá 5 sao ở tất cả các bài kiểm tra va chạm của ANCAP, trong đó điểm số cao nhất thuộc về các hạng mục bảo vệ người lớn và người đi bộ khi va chạm.

“Qua tay” Arctic Trucks, khả năng off-road của Toyota Land Cruiser 300 Series được đưa lên một tầm cao mới

Toyota Land Cruiser vốn đã là một mẫu SUV off-road rất ấn tượng sau khi nhận được nhiều tinh chỉnh ở thế hệ mới 300 Series. Sau khi 'qua tay' Arctic Trucks, khả năng off-road của Land Cruiser 300 Series thậm chí còn được đưa lên một tầm cao mới.

Wald International giới thiệu gói tùy chỉnh Sports Line dành cho Toyota Land Cruiser Prado và Toyota Harrier

Gần đây nhất, Wald International đã giới thiệu gói tùy chỉnh Sports Line dành cho Toyota Land Cruiser Prado và Toyota Harrier. Tuy nhiên, một trong hai chiếc xe được đánh giá không tích cực.

THỦ THUẬT HAY

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

Cách trị màn hình ám vàng của iPhone, iPad với iOS 10

Trên iOS 10, Apple đã tích hợp thêm một tính năng hết sức thú vị nhằm giải quyết triệt để tình trạng ám vàng, ám xanh màn hình iPhone, iPad.

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Quay video chơi game trên máy tính bằng ShadowPlay

Shadow Play sẽ là một trợ thủ tuyệt với giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc chơi game đáng nhớ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.