Toyota C-HR trở nên khác lạ khi được bổ sung bộ bodykit hầm hố

Vốn thuộc phân khúc thể thao hơn so với hatchback, tuy nhiên một vài chiếc crossover trên đường phố ngày nay lại bị ''chỉ trích'' vì có khoảng sáng gầm xe thấp hơn cả những chiếc hatchback.

Toyota C-HR trở nên khác lạ khi được bổ sung bộ bodykit hầm hố

Một trong những nguyên nhân dẫn đến việc này chính là các hãng độ gần đây đều có xu hướng hạ gầm và trang bị những bộ thân xe hầm hố với các vòm bánh xe to lớn trong những sáng tạo của mình. 

Chiếc Toyota C-HR này thuộc trong số đó, chiếc xe độ được hoàn thiện bởi các chuyên gia đến từ Wald International. Dù không có danh tiếng như Liberty Walk, nhưng Wald International vẫn là một hãng độ Nhật Bản gây chú ý với nhiều dự án điều chỉnh đầy sức hút, tất nhiên chiếc C-HR này cũng không ngoại lệ. 

Wald International đã bổ sung cho C-HR một bộ bodykit hầm hố, giúp chiếc crossover có được diện mạo cuốn hút hơn rất nhiều. Gói điều chỉnh đặc biệt đó bao gồm các thanh cản va trước / sau cập nhật, cửa chớp phía trước mới, hai bên sườn mở rộng và bộ khuếch tán lớn phía sau. 

Hãng độ cũng cải thiện hệ thống phanh, bộ giảm thanh và hệ thống treo thể thao, cùng các bánh xe mới, có nhiều lựa chọn thiết kế khác nhau, hoàn thành trong kích thước 22 inch, và các đèn LED nhỏ bổ sung ở phía trước và phía sau. 

Đặc biệt hơn nữa, Wald International đề xuất tới hai phiên bản điều chỉnh dành cho Toyota C-HR, chiếc đầu tiên sở hữu một diện mạo hung dữ và các bánh xe 2 bên màu khác nhau. 

Trong khi đó, chiếc thứ hai được hoàn thiện trong sơn ngoại thất hai tông màu - xanh lá cây mờ bao phủ hầu hết thân xe kết hợp cùng các điểm nhấn màu đen trên nóc, các cột và một vài bộ phận bên ngoài khác. 

Bên cạnh việc nâng cấp diện mạo cho Toyota C-HR, hãng độ Nhật Bản cũng không quên bổ sung một số cập nhật nhỏ cho nội thất của xe, như thảm sàn mới có logo thương hiệu và bộ bàn đạp được thiết kế riêng bởi Wald International. 

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/qua-tay-wald-international-toyota-c-hr-tro-nen-khac-la-voi-bo-mat-gian-giu.html

TIN LIÊN QUAN

Wald International giới thiệu gói tùy chỉnh Sports Line dành cho Toyota Land Cruiser Prado và Toyota Harrier

Gần đây nhất, Wald International đã giới thiệu gói tùy chỉnh Sports Line dành cho Toyota Land Cruiser Prado và Toyota Harrier. Tuy nhiên, một trong hai chiếc xe được đánh giá không tích cực.

Wald International phát triển riêng gói Black Bison dành cho Mercedes GLC

Với gói Black Bison của Wald, những chiếc GLC thuộc các model thường sẽ sở hữu ngoại hình thể thao và ấn tượng không kém chiếc AMG GLC 63 hiệu năng cao, đồng thời có những nét thiết kế đặc trưng từ hãng độ Nhật này. Trong đó, phần đầu xe đã được

Hà Nội: Chiêm ngưỡng Mercedes-Benz G-Class AMG độ bodykit Wald International lạ mắt

Mới đây, hình ảnh một chiếc Mercedes-Benz G-Class màu trắng được độ với gói độ W463 Sports Line Black Bisosn Edition của hãng Wald International đã giới...

Chiêm ngưỡng bản độ Wald Sports Line Prado đẹp hút hồn

Toyota Land Cruiser Prado 2018 bản facelift (Prado 150) được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 9/2017, với những nâng cấp thay đổi về thiết kế ngoại hình và thêm những tiện nghi trang bị công nghệ hiện đại hơn. Toyota Việt Nam cũng đã công bố phiên bản

Maserati Ghibli độ kiểu VIP với bodykit Wald Black Bison

Có thể nói, hãng độ Wald International của Nhật đã góp phần không nhỏ khiến cho phong cách VIP trở nên phổ biến như hiện nay, khi hãng thiết kế hàng loạt các gói bodykit thuộc dòng Sport Line hay nổi tiếng nhất là Black Bison cho hàng loạt những

Sài Gòn: Lexus LX570 hầm hố hơn với body kit của Wald International

Sau khi độ Sports Line URJ200 của Wald International, Lexus LX570 như được lột xác với dáng vẻ mới ấn tượng, sang trọng và hầm hố hơn.

Lexus LC 500 Coupe và LS 500h Sedan nhận được gói độ từ hãng xe nhật

Cả hai chiếc xe LC 500 và LS 500 đều nhận được sự tinh tỉnh ở các bộ phận: thanh cản va, vòm bánh xe, cánh gió trước, nẹp sườn, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió trên nắp cốp và lưới tản nhiệt.

Toyota Land Cruiser nâng tầm thẩm mỹ với hai gói cải thiện phong cách khác nhau

Bởi vậy, thay vì nâng cấp khả năng off-road của Land Cruiser, hãng độ Wald International đã quyết định cập nhật thẩm mỹ kiểu dáng bên ngoài của chiếc SUV cỡ lớn, bằng cách tung ra hai gói cải thiện phong cách khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

5 mẹo âm thanh Zalo mà nếu bạn biết sẽ sử dụng tuyệt vời hơn rất nhiều

Âm thanh của ứng dụng Zalo khi có tin nhắn hay nhạc chuông cuộc gọi chắc hẳn đã rất quen thuộc với mọi người. Vậy mọi người có biết những mẹo âm thanh Zalo này không...

13 ứng dụng iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Hướng dẫn khôi phục Office bản quyền sau khi cài Windows

Phục hồi Laptop/PC là một phương pháp hay sử dụng khi bị dính các phần mềm độc hại, virus, máy chạy chậm... Tuy nhiên quá trình này sẽ xóa sạch tất cả các tập tin - âm nhạc, hình ảnh, video, tài liệu, và những phần mềm

Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 vừa mới được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 như mang lại luồng gió mới cho iPhone/ iPad với rất nhiều thay đổi thú vị. Qua đó, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng cập nhật lên phiên bản này để

4 cách đơn giản kéo dài thời gian dùng thử bất kỳ một phần mềm

Một số công ty cung cấp các phiên bản phần mềm, chương trình dùng thử (thường là trong vòng 14 hoặc 30 ngày dùng thử miễn phí) để người dùng có thể trải nghiệm phần mềm trước khi quyết định bỏ tiền túi ra mua phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.