Cận cảnh bộ áo Dark Emerald của chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan

Đây là màu sơn tuỳ chọn rất độc đáo do bộ phận cá nhân hoá của Rolls-Royce thực hiện cho các 'thượng đế'.

Cùng với Bentley Bentayga, Rolls-Royce Cullinan là 1 trong những chiếc SUV siêu sang hiếm hoi được sinh ra để phục vụ giới nhà giàu trên thế giới. Để phục vụ các khách hàng tốt hơn, hãng xe siêu sang Rolls-Royce đã tạo ra nhiều chương trình cá nhân hoá độc đáo. 1 trong số đó phải kể đến màu sơn. 

Cận cảnh bộ áo Dark Emerald của chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan

Ngẩn ngơ với bộ áo xanh ngọc lục bảo của SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan 

Cận cảnh bộ áo Dark Emerald của chiếc SUV siêu sang nhà Rolls-Royce

Đơn cử như chiếc Rolls-Royce Cullinan trong bài biết này có màu sơn xanh ngọc lục bảo đầy đẹp mắt. Bộ áo Dark Emerald của chiếc SUV siêu sang nhà Rolls-Royce sẽ rực rỡ hơn khi có ánh nắng chiếu vào. Chẳng may, xe đậu trong bóng râm, ngoại thất của xe có màu tối. 

Rolls-Royce Cullinan và Dawn 'tông xuyệt tông' với màu sơn xanh lục ngọc bảo 

Một chiếc Rolls-Royce Phantom VIII sở hữu màu sơn Dark Emerald

Đây cũng là chiếc Rolls-Royce Cullinan đầu tiên trên thế giới được các nghệ nhân ở bộ phận cá nhân hoá của Rolls-Royce tạo ra bộ áo xanh ngọc lục bảo độc đáo này. Trước đó, một số phiên bản của hãng xe siêu sang như Ghost, Phantom VIII hay chiếc Rolls-Royce Dawn được trưng bày cùng Cullinan tại đường đua Goodwood Circuit cũng được hoàn thành với màu sơn Dark Emerald.

Đối lập với bộ áo xanh ngọc lục bảo, bên trong khoang lái chiếc Rolls-Royce Cullinan này có nội thất màu trắng đi kèm điểm nhấn là các sọc màu xanh 'tông xuyệt tông' với ngoại thất. Hiện chưa rõ hai hàng ghế phía sau của chiếc SUV siêu sang này có lựa chọn Lounge Seat hay tuỳ chọn ghế thương gia Individual Seat. 

Bộ áo xanh ngọc lục bảo sẽ chuyển thành màu tối khi chiếc Rolls-Royce Cullinan đậu trong bóng râm

Ở chiếc SUV siêu sang Cullinan, Rolls-Royce còn trang bị cho xe tuỳ chọn View Suite với 2 chiếc ghế và 1 bàn nhỏ được tích hợp phía sau khoang hành lý. Mức giá bán khởi điểm cho một chiếc Rolls-Royce Cullinan bản tiêu chuẩn là 325.000 USD.

Rolls-Royce Cullinan được trang bị khối động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6.75 lít, sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm tại vòng tua máy 1.600 vòng/phút. Động cơ này được vận hành thông qua hộp số tự động ZF 8 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và đánh lái 4 bánh hoàn toàn mới.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/ngan-ngo-voi-bo-ao-xanh-ngoc-luc-bao-cua-suv-sieu-sang-rollsroyce-cullinan-id20180722164123555

TIN LIÊN QUAN

Rolls-Royce Cullinan sẽ ra mắt vào mùa hè này

Mẫu SUV mang tên mã Cullinan của thương hiệu xe siêu sang Anh quốc - Rolls-Royce đang được nhiều người hâm mộ kỳ vọng sẽ được ra mắt trước các khách hàng tiềm năng vào mùa hè này.

SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan được thửa riêng thân vỏ

Mẫu xe được dự kiến sẽ đẩy doanh số của Rolls-Royce lên hơn 5.000 xe/năm.

Rolls-Royce Cullinan của Klassen có giá bán cao hơn The Beast mới của Tổng thống Mỹ Donald Trump

Hãng độ Klassen đang chào bán Rolls-Royce Cullinan phiên bản kéo dài với giá bán 1,8 triệu euro, đương đương khoảng 2,08 triệu USD. Con số này cao hơn rất nhiều so với một chiếc Cullinan nguyên bản, vốn có giá 325.000 USD tại thị trường Mỹ.

Rolls-Royce Cullinan sẽ có phiên bản kéo dài, chống đạn với giá 45 tỷ đồng

Rolls-Royce Cullinan là một trong những chiếc SUV siêu sang đắt đỏ nhất thế giới. Hiện mẫu xe này có giá bán khởi điểm từ 325.000 USD nhưng để nâng tầm và giá trị của mẫu SUV này, hãng độ Klassen của Đức chuẩn bị cho ra mắt phiên bản Cullinan kéo

Bắt gặp Rolls-Royce Cullinan mới thử nghiệm tại châu Âu

Chỉ còn vài tuần nữa Phantom thế hệ mới sẽ được ra mắt, và hiện tại các kỹ sư của Rolls-Royce đang tập trung hoàn tất những công đoạn sản xuất cuối cùng vào...

Rolls-Royce Project Cullinan - chiếc xe gầm cao dẫn đầu phân khúc SUV sang trọng

Mới đây, Rolls-Royce đã quyết định “nhả” một vài thông tin về chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu, có tên Project Cullinan – chiếc xe...

Ngắm Rolls-Royce Dawn màu xanh lam ngọc bích tuyệt đẹp

Có thể nói Rolls-Royce Dawn luôn là chiếc xe mui trần sang trọng bậc nhất thế giới bất kể nó trưng diện 'bộ cánh' màu nào đi chăng nữa. Tuy nhiên, chiếc Rolls-Royce Dawn được bắt gặp lần...

Rolls-Royce Project Cullinan - chiếc xe gầm cao dẫn đầu phân khúc SUV sang trọng

Mới đây, Rolls-Royce đã quyết định “nhả” một vài thông tin về chiếc SUV đầu tiên của thương hiệu, có tên Project Cullinan – chiếc xe đã được xác nhận sẽ trình làng vào năm 2019.

THỦ THUẬT HAY

Nearby Share xuất hiện trên Windows: chuyển dữ liệu sang Android không cần dây

Google đã cho ra mắt phiên bản beta của Near by share cho Windows, giờ người dùng không phải cắm dây nối để chuyển file mà chuyển trực tiếp máy tính qua điện thoại chỉ trong tích tắc. Hãy cùng trangcongnghe.vn chia sẻ

Cách tải ứng dụng trả phí trên Appstore hoàn toàn miễn phí cho iPhone

Hãy sử dụng chiếc máy tính của mình cùng một số thủ thuật nhỏ trên Điện Máy Xanh để sở hữu những ứng dụng tuyệt vời cho iPhone mà không cần phải trả phí nhé.

Hướng dẫn Hack Kim Cương Hay Day [x999999 kim cương/hạt giống có sẵn] siêu đơn giản

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về game nông trại phổ biến nhất hiện nay Hay Day. Hay Day là một trò chơi mô phỏng nông trại do Supercell phát triển và phát hành trên toàn cầu vào năm 2012. Với gameplay thú

Tải về và trải nghiệm dịch vụ Your Phone trên Windows 10

Chương trình thử nghiệm bạn sẽ tham gia để có thể trải nghiệm Your Phone là nhánh thử nghiệm ứng dụng, driver và một số khắc phục nhỏ với tên gọi cũ là Release Preview Ring (không phải nhánh nâng cấp cả phiên bản

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?