Chiếc Toyota Celica độ siêu xấu xí bán với giá hơn 200 triệu đồng

Chiếc ô tô không thể xấu hơn này được ra đời từ Toyota Celica và có vẻ được lấy cảm hứng từ cả phi thuyền Star Wars lẫn cá sấu.

Những gì bạn nhìn thấy trong hình ảnh dưới đây có thể là chiếc ô tô tệ nhất từ trước đến nay. Chiếc ô tô không thể xấu hơn này được ra đời từ Toyota Celica và có vẻ được lấy cảm hứng từ cả phi thuyền Star Wars lẫn cá sấu. 

Chiếc Toyota Celica độ siêu xấu xí bán với giá hơn 200 triệu đồng

Chiếc Toyota Celica độ siêu xấu xí được cư dân mạng lan truyền hình ảnh

Những hình ảnh này mới đây đã được đăng lên mạng xã hội Reddit và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Người ta quan tâm đến những hình ảnh này không chỉ bởi chiếc xe sở hữu thiết kế 'khó nuốt'. Một lý do nữa khiến những hình ảnh này gây xôn xao vì chiếc xe đang được rao bán trên mạng. 

Chiếc Toyota Celica độ này là sản phẩm của một xưởng thân vỏ Uganda

Hóa ra, chiếc xe xấu xí này là sản phẩm của một xưởng thân vỏ nằm ở thủ đô Kampala, Uganda. Toàn bộ tấm ốp thân vỏ mới của chiếc Toyota Celica này đều được làm bằng sợi thủy tinh siêu nhẹ.

Theo ông Godfrey Namunye đến từ xưởng kể trên, sợi thủy tinh dùng để chế tạo thân vỏ của chiếc xe kỳ dị này dày hơn loại được sử dụng cho ô tô ở những quốc gia khác. Nguyên nhân là do thân vỏ bằng sợi thủy tinh phải dày mới chịu được những con đường đầy ổ gà ở Uganda.

Trên thực tế, chiếc xe này đã từng xuất hiện trên mặt báo vào năm 2014. Vào thời điểm đó, chiếc xe vẫn chưa được hoàn thành và mới ở giai đoạn lắp ghép ban đầu. 

Chiếc Toyota Celica độ theo phong cách cá sấu khi mới thành hình 

Hình ảnh chiếc xe độ siêu xấu xí này từng được lên báo vào năm 2014

Ngoài chiếc xe này, xưởng thân vỏ ở Kampala còn là 'cha đẻ' của hàng loạt sản phẩm kỳ lạ khác. Được biết, đây chính là xưởng thân vỏ đầu tiên ở Uganda và khách hàng thường phải trả số tiền khoảng 3.200 USD để độ lại những chiếc xe của mình sao cho giống ô tô trong chương trình truyền hình thực tế Pimp My Ride.

Theo ông Namunye, một số thiết kế dùng để độ xe được lấy trên mạng Internet. Ngoài ra, còn có một số khách hàng tự tìm đến xưởng thân vỏ này và yêu cầu độ xe theo ý tưởng riêng.

Vào thời điểm năm 2014, xưởng của ông Namunye đã hoàn thành xong việc độ thân vỏ của 4 chiếc xe khác nhau. Khách hàng của xưởng này chủ yếu là doanh nhân, người nổi tiếng tại địa phương và mục sư. 

Chiếc Toyota Land Cruiser VX độ của một doanh nhân với hệ thống đèn mới, hệ thống xả giống xe thể thao và thân vỏ thay đổi màu từ trắng sang kem rồi xám, tùy thuộc vào môi trường.

Ông Namunye khẳng định, chi phí độ những chiếc ô tô này nghe có vẻ cao nhưng lại giúp tăng gấp đôi giá trị của xe khi trở lại đường phố. Có vẻ như đây là một phần lý do xưởng thân vỏ của ông rao bán chiếc xe xấu xí theo phong cách cá sấu kể trên với giá lên đến 10.000 USD (khoảng 220 triệu đồng). Đặc biệt, chính quyền Uganda không hề cấm những chiếc xe dị thường này lưu thông trên đường phố. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu có người quyết định rước chiếc Toyota Celica độ này về dinh.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/kham-pha/chiec-toyota-celica-sieu-xau-xi-do-theo-phong-cach-ca-sau-duoc-ban-voi-gia-hon-200-trieu-dong-id20180716205523746

TIN LIÊN QUAN

Hàng chục chiếc Toyota Supra “xếp lốp” chào thế hệ mới

Theo Toyota, đây là lần đầu tiên cả 5 thế hệ của Supra cùng hội tụ tại một địa điểm. Trong buổi gặp gỡ bí mật, đích thân ông Tetsuya Tada - Kỹ sư trưởng của dự án Supra Mk.V đã giới thiệu về chiếc xe thử nghiệm mới với những người chủ sở hữu của 4

Toyota sẽ bán Toyota Auris thế hệ mới dưới tên gọi Toyota Corolla Hatchback

Phiên bản hatchback của Toyota Corolla có khá nhiều tên gọi trên toàn cầu gồm: Toyota Auris, Toyota Corolla iM (trước đây là Scion iM) và Toyota Corolla.

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Siêu xe tiếp theo của Toyota sẽ là chiếc xe triệu USD đầu tiên

Được lấy cảm hứng từ mẫu concept GR Super Sport, Toyota đang phát triển 1 siêu xe thực thụ. Và tất nhiên, giá mẫu xe cũng không rẻ, lên tới cả triệu USD dù chưa hề ra mắt.

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota...

UMW Toyota Motor tung gói TRD thể thao hơn, đặc sắc hơn cho Toyota Hilux

Theo trang web chính thức của công ty UMW Toyota Motor, Toyota Malaysia đã giới thiệu gói nâng cấp khí động học TRD mới cho Toyota Hilux.

Doanh số của Toyota Việt Nam tăng 4% so với năm 2016

Cộng dồn cả năm 2017, doanh số của Toyota Việt Nam vẫn tăng 4% so với năm 2016.

Doanh số Toyota tháng 7 đạt gần 4.270 xe (không bao gồm Lexus)

Mặc dù với tâm lý chờ đợi phiên bản mới, trong tháng 7, Toyota Vios là mẫu xe bán chạy nhất của Toyota. Cụ thể, mẫu xe Vios tiếp tục dẫn đầu phân khúc với 1.776 xe được bán ra, tăng trưởng 15% so với cùng kỳ năm ngoái, tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để in từ iPhone?Hướng dẫn kết nối và in từ iPhone-Airprint

Hướng dẫn kết nối máy in và in từ điện thoại iPhone thông qua Airprint và các ứng dụng khác từ nhà sản xuất máy in một cách đơn giản nhất.

Nên mua điện thoại 4G nào tối ưu nhất cho nhu cầu?

Chúng ta sẽ không cần quá đắn đo về vấn đề 'tuy khó mà dễ' lần này, và sẽ có công thức chung để áp dụng cho việc chọn mua các sản phẩm hõ trợ LTE. Mỗi khi nghĩ nên mua điện thoại 4G nào, hãy điểm lại những điều nên lưu

Ứng dụng WinDynamicDesktop đã được phát hành cho Windows 10 trên Microsoft Store

Một tâm điểm của macOS Mojave vừa được Apple giới thiệu tại WWDC 2018 vừa qua là Dynamic Desktop. Với tính năng này, người dùng hoàn toàn có thể thay đổi màn hình nền của mình dựa theo từng thờid điểm trong ngày.

Phân biệt các loại cổng USB

Hiện nay chuẩn giao tiếp usb là chuẩn giao tiếp phổ biến nhất giữa các thiết bị và phụ kiện. Nhưng có khá nhiều chuẩn usb, hình dáng, công năng có sự khác nhau, tôi tin là có nhiều anh em vẫn rất mông lung về vấn đề

Xếp hạng 25 laptop chơi game nhanh nhất

Dưới đây là những laptop chơi game đã được thử nghiệm và cho ra hiệu quả 3D tốt nhất năm qua.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Sở hữu “món hời” Galaxy A03s pin khủng 5000mAh, màn hình lớn cùng nhiều ưu đãi độc quyền từ Samsung

Mùa tựu trường đã đến, cơ hội để GenZ săn deal Galaxy A03s mới ra mắt – một thiết bị giá rẻ với thời lượng sử dụng pin ấn tượng, màn hình lớn, trải nghiệm mượt mà đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí tại nhà mùa giãn