Siêu xe tiếp theo của Toyota sẽ là chiếc xe triệu USD đầu tiên

Siêu xe mới của Toyota sẽ có giá lên tới triệu USD mặc dù chưa hề ra mắt dựa theo mẫu xe đua đã chiến thắng giải đua Le Mans.

Được lấy cảm hứng từ mẫu concept GR Super Sport, Toyota đang phát triển 1 siêu xe thực thụ. Và tất nhiên, giá mẫu xe cũng không rẻ, lên tới cả triệu USD dù chưa hề ra mắt.

Siêu xe tiếp theo của Toyota sẽ là chiếc xe triệu USD đầu tiên

Siêu xe tiếp theo của Toyota sẽ là chiếc xe triệu USD đầu tiên

Người phát ngôn của Toyota tại Úc đã khẳng định mẫu xe đua dành cho đường phố này sẽ có giá lên tới 1 triệu USD. Dù tiền USD của Úc có tỷ giá thấp hơn so với đô la Mỹ tuy nhiên cũng cho thấy tầm cỡ của mẫu e mà Toyota đang hướng tới.

“Chiếc xe này sẽ vượt qua giới hạn của 1 siêu xe”, Orlandor Rodriguez trả lời khi được hỏi về siêu xe GR Super Sport có đáng giá 1 triệu USD hay không.

Xe có thiết kế đậm chất tương lai và lấy ý tưởng từ xe đua giải Le Mans

Siêu xe của Toyota sẽ không giống bất kỳ mẫu xe nào được lấy từ những phiên bản đặc biệt xe đua như mẫu Mercedes-Benz CLK GTR và Maserati MC12. Tại thời điểm này, “Chúng tôi thậm chí không biết khi nào xe sẽ ra mắt, thị trường nào sẽ được nhắm tới và nơi họ sẽ chạy thử”, Rodriguez nói.

Thiết kế phía sau siêu xe Toyota

Chiếc xe được cho là sẽ sử dụng hệ thống truyền động của mẫu xe chiến thắng Le Mans TS050 bao gồm động cơ V6 2.4L tăng áp kép có công suất gần 1.000 mã lực. Toyota dự kiến sẽ đưa mẫu xe này vào sản xuất cùng với phiên bản xe đua để đồng bộ hóa sản phẩm theo quy định của FIA và ACO như những dự án Mercedes-AMG và dự án Aston Martin Valkyrie.

Thiết kế nhìn từ bên hông siêu xe của Toyota

Đây cũng là cấp độ cao nhất với giải đua Le Mans 24 giờ và World Endurance Championship. Trong đó, Toyota cũng là sản xuất tham gia ở phân khúc này với mẫu hybrid LMP1.

Nguồn: Cartimes

TIN LIÊN QUAN

Toyota GR Super Sport Concept - nền tảng phát triển thế hệ xe đua mới của Toyota

Mặc dù là một trong những thương hiệu sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, tuy nhiên cho đến nay Toyota vẫn chưa có một siêu xe nào của riêng mình. Toyota sẽ sớm thay đổi điều này, với việc giới thiệu GR Super Sport Concept, hãng đã xác nhận hiện tại

Siêu xe hypercar thương mại đầu tiên của Toyota sẽ có giá 16,99 tỷ đồng

Theo ông Rodriguez, siêu xe hypercar thương mại đầu tiên của Toyota sẽ có giá 1 triệu đô la Úc (tương đương 16,99 tỷ đồng). Ông bình luận thêm: 'Nó sẽ ở đẳng cấp của hypercar. Giá bán? Đương nhiên sẽ phảo ở đảng cấp đó. Chúng tôi thậm chí còn không

Đeo biển tứ quý 8, Toyota Vios "siêu lướt" được rao bán với giá 950 triệu đồng

Cộng đồng mạng đang xôn xao trước việc một chiếc Toyota Vios được rao bán với giá lên tới 950 triệu đồng, điều đặc biệt duy nhất mà chiếc Vios này có là tấm biển số 'tứ quý 8'.

Đội Toyota lần đầu chiến thắng giải đua xe 24 Giờ ở Le Mans

Trong giải đua ở thị trấn Le Mans phía Tây nước Pháp này, đội giành chiến thắng là đội chạy được nhiều vòng đua nhất trong 24 giờ, với mỗi vòng đua dài hơn 13km.

Cập nhật bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018

Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua xe, TCN xin đăng tải bảng giá niêm yết ôtô Toyota tháng 9/2018. Mức giá này đã bao gồm thuế VAT.

Toyota Innova Touring Sport cập nhật ra mắt tại Ấn Độ, giá từ 612 triệu đồng

Gần đây, Toyota đã âm thầm giới thiệu một phiên bản cập nhật của Toyota Innova Touring Sport tại Ấn Độ với giá từ INR 17,63,400 (612 triệu đồng)

Toyota Avanza có phiên bản mới siêu thể thao, giới hạn chỉ 3.700 chiếc

Mặc dù luôn lọt top bán chậm tại nước ta nhưng Toyota Avanza lại là mẫu xe bán chạy, nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng Indonesia. Do đó, Avanza tại thị trường chủ chốt này vừa nhận được một phiên bản cập nhật mới có tên gọi Avanza Veloz

Toyota Sequoia thế hệ mới sắp ra mắt, được lấy cảm hứng từ siêu bán tải Tundra

Sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường, Toyota Sequoia thế hệ thứ 2 hiện sắp được cập nhật thế hệ mới. Được biết, mẫu xe này vốn chia sẻ chung nền tảng với mẫu bán tải cỡ lớn Tundra. Ảnh phác thảo Toyota Sequoia thế hệ mới Hiện Tundra thế hệ mới đã

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng nhập cùng lúc 2 tài khoản Zalo trên iPhone mới nhất, đảm bảo 100% thành công

Khi bạn muốn sử dụng 2 tài khoản trên điện thoại iPhone, vậy đâu là cách? Hãy để giúp bạn nhé.

Cách ghi âm bí mật trên iPhone mà người dùng lâu cũng chưa chắc biết

Hướng dẫn cách ghi âm bí mật trên iPhone, giúp bạn có thể dễ dàng thực hiện tác vụ ghi âm lại những nội dung mà mình mong muốn mà không để ai phát hiện ra...

Steam hỗ trợ game thủ Việt Nam thanh toán bằng VND

Sắp tới các game thủ Việt Nam sẽ được hỗ trợ trực tiếp trên hệ thống Steam, thay vì phải mua Steam gift từ bên thứ 3 như trước đây. Theo thông tin chính thức thì từ ngày 13/11 sắp tới, cửa hàng phân phối game lớn nhất

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách kiểm tra pin đầy hay hết trong vòng một nốt nhạc

Thay vì phải tháo ra lắp vào thiết bị như thông thường, bạn có thể kiểm tra pin đầy hay hết bằng cách thực hiện phương pháp ngay dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá những ưu nhược điểm của xe máy điện PEGA Xmen Trans

Xmen Trans là chiếc xe máy điện hội tụ những công nghệ hiện đại và tốt nhất của hãng PEGA. Xe nổi có thiết kế cá tính và trẻ trung nên đã thu hút được đối tượng học sinh sử dụng là học sinh, sinh viên.

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.