Lamborghini đã bán được 2.327 chiếc siêu xe trong nửa đầu 2018

Sau khi mẫu siêu SUV Urus bắt đầu được giao tới tay trong cuối tháng này, doanh số của nhà sản xuất siêu xe Lamborghini sẽ còn tăng nhanh nữa trong nửa cuối năm 2018.

Mặc dù giá của một chiếc Lamborghini không hề rẻ, thế nhưng nhãn hiệu siêu xe Ý lại đang có một năm 2018 tốt đẹp hơn bao giờ hết khi đã bán được nhiều xe hơn trong 6 tháng đầu năm nay so với những gì bán được cho cả năm 2013.

Cụ thể, các con số mới được công bố bởi công ty xe Ý hé lộ rằng họ đã giao được tổng cộng 2.327 chiếc xe tới khách hàng trên toàn cầu từ tháng 1 tới tháng 6 năm 2018. Mức tăng trưởng 11% này chủ yếu là nhờ có Huracan, mẫu xe đã thu hút 1.604 người mua, tăng 204 người so với cùng kỳ năm ngoái. 

Lamborghini đã bán được 2.327 chiếc siêu xe trong nửa đầu 2018

Lamborghini Huracan

Đồng lúc đó, mẫu Aventador đã được lựa chọn bởi 673 khách hàng, và Lamborghini nói rằng doanh số này là tương đương như ở 6 tháng đầu năm 2017. Trong khi đó, họ vẫn chưa bắt đầu giao hàng mẫu Urus, và sẽ chính thức thương mại hóa nó vào cuối tháng này.

Dưới sự trợ lực của mẫu siêu SUV, Lamborghini sẽ có thể vượt qua mốc giao hàng 6.000 chiếc trước khi năm nay kết thúc, qua đó đạt mục tiêu ban đầu đã được thông báo khi Urus vẫn đang trong giai đoạn phát triển. 

Lamborghini Urus

“Sau khi vượt qua ngưỡng doanh thu 1 tỷ Euro lần đầu tiên trong năm 2017, và với đợt giao hàng đầu của mẫu siêu SUV Urus của chúng tôi sắp bắt đầu, mọi thứ đang sắp đặt cho chúng tôi bước vào một không gian mới cho công ty, trong khi không bao giờ phá hiệu tính độc quyền của nhãn hiệu Lamborghini,” ông Stefano Domenicali, CEO của nhãn hiệu siêu xe Ý, bình luận.

Bên cạnh Urus, Lamborghini còn có một con “át chủ bài” nữa trên tay họ là: Aventador SVJ. Phiên bản siêu xe tập trung đi đường đua sắp ra mắt này sẽ có hệ thống khí động học được cập nhật và một số thay đổi bên dưới thân vỏ, cùng với đó là gia tăng thêm công suất từ 730 mã lực lên 769-779 mã lực. 

Thêm nữa, Aventador SVJ có thể đã xác lập một kỷ lục mới cho xe thương mại trên đường đua Nurburgring, với thời gian đồn đại là 6 phút 45 giây, nhanh hơn 5 giây so với mẫu SV, mặc dù điều đó vẫn chưa được xác nhận chính thức bởi nhà sản xuất Lamborghini.

 

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-thi-truong/nho-co-huracan-lamborghini-da-ban-duoc-2327-chiec-sieu-xe-trong-nua-dau-2018-id20180715210402470

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini đạt kỷ lục doanh số 5.750 siêu xe trong năm 2018

Từ tháng 7 tới tháng 12/2018, đã có 1.761 siêu SUV Lamborghini Urus tới tay khách hàng, góp phần vào kỷ lục doanh số 5.750 siêu xe trong năm 2018 của Lamborghini.

Siêu SUV Lamborghini Urus gặp tai nạn với Peugeot 106

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, những chiếc siêu xe Lamborghini Urus hiện đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng. Do đó, không sớm thì muộn, sẽ có chiếc siêu xe Lamborghini Urus gặp tai nạn.

Lamborghini Urus mới có thể trở thành “gà đẻ trứng vàng” của Lamborghini

Triển vọng doanh số năm 2018 của Lamborghini được dự báo với 5.000 xe và Urus có thể chiếm hơn 1.000 xe. Đến năm 2020, Lamborghini đặt mục tiêu bán khoảng 8.000 xe mỗi năm, và hơn một nửa số đó sẽ là doanh số của Urus.

Những cột mốc mới mà Huracan và Aventador thiết lập khiến các hãng siêu xe khác "thèm khát"

Vào tháng 10/2017, hãng siêu xe Lamborghini đã kỷ niệm chiếc Huracan thứ 9.000 và Aventador 7.000 được xuất xưởng. Đến nay, chỉ mới 9 tháng trôi qua, hãng siêu xe đến từ Ý đã thiết lập ra cột mốc đáng nhớ khác khi vừa xuất xưởng chiếc Huracan thứ

Lamborghini Urus tham gia cuộc đua tốc độ với Aventador SV và Huracan Performante

Lamborghini Urus sở hữu động cơ twin-turbo V8 4.0 lít công suất 641 mã lực và mô-men xoắn 850 Nm, có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 3,6 giây. Mẫu siêu SUV này có thể đạt được vận tốc tối đa 305 km/h.

Siêu SUV Lamborghini Urus lộ diện tại châu Á

Lamborghini tổ chức lễ ra mắt châu Á của Urus bằng cách tiết lộ chiếc siêu SUV tại Singapore sau khi vừa ra mắt toàn cầu tại Ý.

Lamborghini Urus kéo siêu bò Huracan Performante Spyder rất dễ dàng

Huracan Performante Spyder không phải là một chiếc thuyền nhưng nó nặng tới 1.507 kg, bức ảnh siêu phẩm này thực sự đặc biệt vì cả hai đều là mẫu xe mới của hãng siêu xe Ý, phiên bản Spyder của Huracan Performante chỉ vừa được giao hàng vào cuối

Siêu phẩm Lamborghini Urus đầu tiên đã đặt chân tới Việt Nam

Lamborghini Việt Nam cho hay, đây là xe được nhập khẩu chính hãng. Những hình ảnh ban đầu cho thấy xe được trang bị bộ mâm tiêu chuẩn 23 inch, bên trong là cụm phanh màu đỏ thể thao.

THỦ THUẬT HAY

12 ứng dụng dành cho iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục làm mới chủ đề miễn phí hằng ngày, TCN xin gửi tới các bạn danh sách ứng dụng bản quyền dành cho thiết bị iOS đang được miễn phí trên cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời

Những điều cần lưu ý khi sử dụng nồi áp suất điện

Nồi áp suất điện giúp bạn nấu được các món hầm trong thời gian ngắn hơn mà cũng an toàn, tiện dụng hơn rất nhiều, tuy nhiên có một số điều bạn cần lưu ý để sử dụng nồi sao cho an toàn nhất.

Hướng dẫn chỉnh sửa thông tin tài khoản Shopee

Với nhiều chính sách bảo đảm an toàn cho bạn khi thanh toán, người bán sẽ nhận được thanh toán đầy đủ, người mua nhận được tận tay sản phẩm của mình.

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Hướng dẫn cập nhật Android 6.0 và EMUI 4.0 cho Huawei P8 Lite

Hôm nay, người dùng Huawei P8 Lite đã có thể tự động cập nhật lên phiên bản Android mới nhất mà chưa cần phải nhận được thông báo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...