Chevrolet Blazer 2019 lần đầu chạy thử trên đường phố Mỹ

Khi chạy thử trên đường phố, mẫu crossover 5 chỗ Chevrolet Blazer 2019 dưới ánh sáng tự nhiên trông đẹp hơn hình ảnh do nhà sản xuất tung ra.

Vào hồi cuối tháng 6 năm nay, hãng Chevrolet đã bất ngờ vén màn mẫu crossover cỡ trung Blazer hoàn toàn mới. Tuy nhiên, mãi đến nay, người ta mới có cơ hội ngắm nhìn Chevrolet Blazer 2019 chạy trên đường phố. 

Chevrolet Blazer 2019 lần đầu chạy thử trên đường phố Mỹ

Chevrolet Blazer 2019 lần đầu chạy thử trên đường phố Mỹ

Những chiếc Chevrolet Blazer 2019 chạy thử trên đường phố Mỹ mà không hề được ngụy trang. Qua hình ảnh do các phóng viên chụp được, có thể thấy những chiếc Chevrolet Blazer 2019 này thuộc bản trang bị Premier cao cấp nhất (màu trắng) và LT tiêu chuẩn (màu đỏ). Ngoài ra, trong dòng Chevrolet Blazer 2019 còn có một bản nữa là RS mang hơi hướng thể thao. 

Chevrolet Blazer 2019 bản Premier cao cấp nhất

Có thể nói, Chevrolet Blazer 2019 dưới ánh sáng tự nhiên trông đẹp hơn hình ảnh do nhà sản xuất tung ra. Những đường cắt trên sườn của Chevrolet Blazer 2019 trông mềm mại hơn, từ đó giảm bớt cảm giác rối mắt. 

Thiết kế sườn xe của Chevrolet Blazer 2019 ngoài đời thực trông đỡ rối mắt hơn

Ngoài ra, Chevrolet Blazer 2019 còn được trang bị thiết kế đầu xe hầm hố, theo phong cách của Camaro SS. Xe được trang bị đèn pha HID và lưới tản nhiệt màu đen cỡ lớn. Bên cạnh đó là dải đèn LED định vị ban ngày nằm cao hơn cụm đèn pha khá giống với Jeep Cherokee và Hyundai Kona

Thiết kế đầu xe hầm hố của Chevrolet Blazer 2019

Đằng sau Chevrolet Blazer 2019 là cụm đèn hậu LED hiện đại và ống xả vuông vắn. Có thể nói, Chevrolet Blazer 2019 sẽ khiến một số người liên tưởng đến Mitsubishi Outlander Sport và thậm chí cả Infiniti QX50

Cận cảnh thiết kế đuôi xe của Chevrolet Blazer 2019 

Đèn hậu của Chevrolet Blazer 2019 khi nhìn trong đêm tối

Bên trong Chevrolet Blazer 2019 là không gian nội thất 5 chỗ ngồi hàng ghế sau trượt lên trước/về sau 140 mm để tăng thể tích khoang hành lý hoặc nới rộng khoảng duỗi chân, tùy nhu cầu. Đăc biệt, mẫu crossover này còn được trang bị hệ thống Cargo Management System lần đầu tiên có trên một sản phẩm nhà Chevrolet.

Được trang bị tiêu chuẩn cho bản RS và Premier, Cargo Management System có hệ thống ray trượt cũng như hàng rào để chia ngăn khoang hành lý, từ đó đảm bảo an toàn cho những vật dụng nhỏ hơn. Cửa khoang hành lý mở rảnh tay với logo hình chữ thập chiếu sáng xuống mặt đất cũng được trang bị tiêu chuẩn cho 2 bản kể trên. 

Hàng rào ngăn khoang hành lý của Chevrolet Blazer 2019

Những tính năng nội thất nổi bật khác của Chevrolet Blazer 2019 bao gồm ngăn đựng găng tay khóa điện tử, hệ thống kiểm soát hành trình và gương nội thất tích hợp camera lùi trên bản RS cũng như Premier. Thêm vào đó là hệ thống sạc điện thoại không dây và 6 cổng USB.

Về hệ thống thông tin giải trí, Blazer 2019 được trang bị Chevrolet Infotainment 3 tiêu chuẩn với màn hình cảm ứng màu 8 inch, hỗ trợ Wi-Fi 4G LTE, Apple CarPlay và Android Auto. 

Không gian nội thất của Chevrolet Blazer 2019

Bên dưới nắp capô của Chevrolet Blazer 2019 là 2 loại động cơ khác nhau. Đầu tiên là động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2,5 lít tiêu chuẩn, sản sinh công suất tối đa 193 mã lực và mô-men xoắn cực đại 255 Nm. Thứ hai là động cơ xăng V6, dung tích 3,6 lít, tạo ra công suất tối đa 305 mã lực và mô-men xoắn cực đại 365 Nm. 

Chevrolet Blazer 2019 được trang bị 2 động cơ xăng

Cả hai động cơ này đều được áp dụng công nghệ Start/Stop và đi với hộp số tự động 9 cấp. Theo hãng Chevrolet, Blazer 2019 bản V6 có sức kéo 2,04 tấn.

Dự kiến, Chevrolet Blazer 2019 sẽ chính thức có mặt tại các đại lý ở Mỹ vào đầu năm sau như đối thủ của Ford Edge, Nissan Murano, Toyota 4Runner hay Jeep Grand Cherokee. Hiện giá xe Chevrolet Blazer 2019 vẫn chưa được công bố.

Nguồn : http://m.tinxe.vn/tin-xe/crossover-co-trung-chevrolet-blazer-2019-lan-dau-tien-bi-bat-gap-tren-duong-pho-id20180712202043331

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Blazer 2019 bản Premier cao nhất có giá lên tới 1,2 tỷ đồng

So sánh với một vài đối thủ của Chevrolet Blazer, như Ford Edge cũng có giá rẻ nhất từ 29.995 USD (~ 697,5 triệu VNĐ), tuy nhiên phiên bản Edge ST hàng đầu kèm gói trang thiết bị 401A và động cơ EcoBoost V6 2,7 lít lại rẻ hơn kha khá so với Blazer

Chiêm ngưỡng crossover thể thao đầy ấn tượng Chevrolet Blazer 2019

Tại sự kiện riêng ở Atlanta (Mỹ), Chevrolet đã chính thức giới thiệu tới công chúng mẫu crossover đầy ấn tượng Blazer 2019. Thay vì là một mẫu SUV kết cấu thân và khung xe rời (body-on-frame) đặc trưng, cấu hình 5 cửa hoặc coupe 2 cửa thì Blazer

Chevrolet Blazer 2019 với nhiều trang bị hiện đại, giá lên đến hơn 65.000 USD

Với mục tiêu đánh vào phân khúc SUV hạng trung, Chevrolet tung ra mẫu SUV 5 chỗ Blazer 2019 với nhiều trang bị hiện đại, đi kèm mức giá lên đến hơn 65.000 USD.

Chevrolet quyết định hồi sinh cái tên Blazer từng nổi tiếng một thời

Mặc dù không có điểm chung nào với K5 hay S-10 Blazer đã bị khai tử cách đây 13 năm, Chevrolet Blazer 2019 vẫn là một trong những mẫu crossover hấp dẫn nhất của Tập đoàn GM.

Chevrolet hính thức giới thiệu Blazer tại thị trường châu Á

Thay vì chỉ có 5 chỗ ngồi như phiên bản ở Mỹ, Chevrolet Blazer 2019 tại Trung Quốc có cấu hình ghế đủ cho 7 người, vì vậy, chiếc crososver cỡ trung cũng có kích thước lớn hơn.

Cận cảnh mẫu xe Chevrolet Orlando 2019 thế hệ mới

Những hình ảnh chính thức của mẫu xe Chevrolet Orlando 2019 thế hệ mới đã được công bố, và giới thiệu đầu tiên cho thị trường Trung Quốc. Vài ngày trước, một số hình ảnh lộ diện về mẫu xe với ngoại thất trắng cho thấy đó là phiên bản tiêu chuẩn.

Phiên bản Chevrolet Cruze 2019 thiết kế loại bỏ số sàn

Cụ thể, những phiên bản L, LS, LT, Premier và Diesel sẽ được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Tại vị trí trước đây của phiên bản số sàn đã được thay thế bởi hộp số vô cấp CVT.

Chevrolet Corvette ZR1 2019 nổi bật với màu sơn Long Beach Red

Corvette ZR1 2019 là siêu xe nhanh nhất và mạnh nhất của dòng Corvette. Xe được trang bị động cơ tăng áp độc quyền LT5 6.2 lit V8 cho công suất 755 mã lực và mô men xoắn 969 Nm.

THỦ THUẬT HAY

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Mẹo nhỏ giúp bạn tiết kiệm đến hơn 50% dữ liệu 3G trên iPhone

Nếu các bạn từng sử dụng 3G trên điện thoại iPhone các bạn sẽ nhận thấy dữ liệu di động thường bị tiêu hao rất nhanh. Bởi vì trên điện thoại thường sẽ có những ứng dụng chạy ngầm đang làm tiêu hao 3G của bạn kể cả khi

Nút bấm Start quen thuộc quay trở lại trong bản nâng cấp Windows 8.1

Nút bấm Start quen thuộc sẽ xuất hiện trở lại trên bản nâng cấp Windows 8.1, hay còn được biết với tên gọi Windows Blue sắp tới. Tuy nhiên, chức năng của nút này không còn tương tự như trên các phiên bản Windows trước

Trước, trong và sau khi bị tấn công từ chối dịch vụ, bạn nên làm gì?

Nên làm gì khi trang web bị tấn công từ chối dịch vụ, làm thế nào để ngăn chặn DoS, DDoS, cứu trang web khỏi cuộc tấn công từ chối dịch vụ? Đây là vài lời khuyên có ích dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi

Mở hộp và đánh giá thiết kế Huawei P20: đẹp, mạnh mẽ và nhỏ gọn

Giống như Huawei P20 Pro, Huawei P20 cũng được đóng trong một chiếc hộp bằng bìa cứng có màu trắng gọn gàng và đơn giản. Bên trong hộp, ngoài máy ra chúng ta có khá nhiều phụ kiện đi kèm bao gồm củ sạc nhanh 22.5 W,