Chiêm ngưỡng crossover thể thao đầy ấn tượng Chevrolet Blazer 2019

'Blazer' là một mẫu xe quen thuộc với đại bộ phận người tiêu dùng Mỹ. Mẫu SUV này được Chevrolet giới thiệu lần đầu vào năm 1969 và dừng sản xuất vào năm 2005.

Tại sự kiện riêng ở Atlanta (Mỹ), Chevrolet đã chính thức giới thiệu tới công chúng mẫu crossover đầy ấn tượng Blazer 2019. Thay vì là một mẫu SUV kết cấu thân và khung xe rời (body-on-frame) đặc trưng, cấu hình 5 cửa hoặc coupe 2 cửa thì Blazer 2019 đã có một cuộc lột xác thực sự.

Chiêm ngưỡng crossover thể thao đầy ấn tượng Chevrolet Blazer 2019

Phần đầu Chevrolet Blazer 2019 gây ấn tượng mạnh với người xem nhờ dài đèn LED sắc xảo.

Blazer hoàn toàn mới là một chiếc crossover được chế tạo dựa trên nền tảng C1 tương tự các mẫu xe khác trong tập đoàn GM như Cadillac XT5, GMC Acadia nhưng bề ngang của chiếc xe được mở rộng hơn nhằm mang đến không gian rộng rãi cho 5 người.

Blazer 2019 có 3 phiên bản gồm: Sport, RS và phiên bản cao cấp Premier, đi kèm bộ vành kích thước 21 inch thay vì 18 inch tiêu chuẩn.

Khoang lái Blazer 2019 lấy người lái làm trung tâm. Điều này thể hiện rõ ở các tiện ích tích hợp.

Có tới 6 cổng sạc USB đi kèm bộ sạc không dây cho các thiết bị di động. Tính năng sưởi vô lăng và ghế lái có thể được kích hoạt từ xa.

Ở phương diện vận hành, Chevrolet Blazer được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng 2.5L cho công suất 193 mã lực, mô-men xoắn tối đa 255 Nm. Ngoài ra, ưa thích sức mạnh người dùng có thể lựa thêm động cơ V6 3.5L công suất 305 mã lực, mô-men xoắn tối đa 365 Nm. Hộp số tự động 9 cấp là trang bị tiêu chuẩn.

Hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian là tuỳ chọn cho 2 phiên bản RS và Premier.

Theo kế hoạch, Blazer 2019 sẽ có mặt tại thị trường Mỹ vào đầu năm 2019, giá bán không được tiết lộ nhưng GM hi vọng, Blazer sẽ thu hút sự quan tâm của các khách hàng trẻ tại Mỹ và có thu nhập trung bình là 135.000 USD.

Sự góp mặt của Chevrolet Blazer 2019 mang đến sự đa dạng trong dòng sản phẩm SUV mang thương hiệu Chevrolet, từ Trax, Equinox, Blazer, Traverse và hai mẫu SUV 'khủng' được chế tạo trên kết cấu thân và khung xe rời là Tahoe và Suburban.

Mạnh Quân

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Blazer 2019 bản Premier cao nhất có giá lên tới 1,2 tỷ đồng

So sánh với một vài đối thủ của Chevrolet Blazer, như Ford Edge cũng có giá rẻ nhất từ 29.995 USD (~ 697,5 triệu VNĐ), tuy nhiên phiên bản Edge ST hàng đầu kèm gói trang thiết bị 401A và động cơ EcoBoost V6 2,7 lít lại rẻ hơn kha khá so với Blazer

Chevrolet Blazer 2019 lần đầu chạy thử trên đường phố Mỹ

Vào hồi cuối tháng 6 năm nay, hãng Chevrolet đã bất ngờ vén màn mẫu crossover cỡ trung Blazer hoàn toàn mới. Tuy nhiên, mãi đến nay, người ta mới có cơ hội ngắm nhìn Chevrolet Blazer 2019 chạy trên đường phố.

Chevrolet Blazer 2019 với nhiều trang bị hiện đại, giá lên đến hơn 65.000 USD

Với mục tiêu đánh vào phân khúc SUV hạng trung, Chevrolet tung ra mẫu SUV 5 chỗ Blazer 2019 với nhiều trang bị hiện đại, đi kèm mức giá lên đến hơn 65.000 USD.

Chevrolet hính thức giới thiệu Blazer tại thị trường châu Á

Thay vì chỉ có 5 chỗ ngồi như phiên bản ở Mỹ, Chevrolet Blazer 2019 tại Trung Quốc có cấu hình ghế đủ cho 7 người, vì vậy, chiếc crososver cỡ trung cũng có kích thước lớn hơn.

Chevrolet quyết định hồi sinh cái tên Blazer từng nổi tiếng một thời

Mặc dù không có điểm chung nào với K5 hay S-10 Blazer đã bị khai tử cách đây 13 năm, Chevrolet Blazer 2019 vẫn là một trong những mẫu crossover hấp dẫn nhất của Tập đoàn GM.

Cận cảnh mẫu xe Chevrolet Orlando 2019 thế hệ mới

Những hình ảnh chính thức của mẫu xe Chevrolet Orlando 2019 thế hệ mới đã được công bố, và giới thiệu đầu tiên cho thị trường Trung Quốc. Vài ngày trước, một số hình ảnh lộ diện về mẫu xe với ngoại thất trắng cho thấy đó là phiên bản tiêu chuẩn.

Những mẫu SUV/Crossover hoàn toàn mới được công bố trong năm 2018

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng với SUV/Crossover, những dòng xe hoàn toàn mới đã liên tục được các hãng sản xuất phát triển và công bố trong năm 2018.

Các dòng SUV/Crossover được thiết kế lại hoàn toàn để "chiều lòng" khách hàng thời hiện đại

Tiếp tục dựa trên thành công mà những thế hệ trước đã gây dựng, các dòng SUV/Crossover dưới đây đã được thiết kế lại hoàn toàn để 'chiều lòng' khách hàng thời hiện đại.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay ảnh nền trên Chrome 69

Thay vì những khoảng trắng hoặc nền mặc định của trình duyệt, giờ đây chúng ta có thể thay đổi nó bằng bất cứ hình ảnh nào mình muốn để việc sử dụng Chrome thuận tiện, thú vị và hữu dụng hơn.

Giới hạn quyền điều khiển từ xa cho Teamviewer

Cái tên gọi Teamviewer không còn xa lạ với người dùng Internet hiện nay, và đặt biệt với 1 số người dùng thường xuyên sử dụng để truy cập từ xa nhằm quản lý công việc tốt hơn.

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

Một số thủ thuật tùy biến Taskbar trên Windows 10 hiệu quả

Thanh Taskbar là một trong những tính năng được người dùng sử dụng nhiều nhất trong Windows 10 cũng như các phiên bản Windows khác. Để hiểu rõ hơn thanh Taskbar cũng như cách tùy chỉnh Taskbar trong Windows 10, mời các

Cách tạo một máy ảo Windows 10 với VMware Player và VirtualBox

Việc có một máy ảo trong tầm tay có thể hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra phần mềm hoặc các chỉnh sửa trong môi trường sandbox tách biệt với hệ điều hành chính của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này