Các dòng SUV/Crossover được thiết kế lại hoàn toàn để "chiều lòng" khách hàng thời hiện đại

Mercedes-Benz G-Class:

Sau hơn 40 năm có mặt trên thị trường, dòng SUV địa hình huyền thoại Mercedes G-Class mới chính thức bước sang thế hệ thứ 2. Vẫn giữ lại thiết kế vuông vức đã trở thành biểu tượng và hiệu năng địa hình vượt trội, G-Class thế hệ mới có nội thất sang trọng, đẹp mắt và hiện đại tương tự các dòng Mercedes đời mới khác. Chiếc xe cũng đã được Mercedes ứng dụng cho những công nghệ mới nhất để nâng cao độ an toàn và cảm giác điều khiển.

BMW X4:

Các dòng SUV/Crossover được thiết kế lại hoàn toàn để "chiều lòng" khách hàng thời hiện đại
BMW X4 hoàn toàn mới khởi đầu cho thế hệ thứ 2 của dòng SUV Coupe cỡ trung của BMW. Thiết kế của BMW X4 hoàn toàn mới được tinh chỉnh theo ngôn ngữ đã áp dụng trên mẫu BMW X3 được đánh giá cao trên thị trường, cùng với kích thước cao hơn. Tại thời điểm công bố, BMW X4 có tới 7 phiên bản khác nhau, với 7 cấu hình động lực gồm 3 bản động cơ xăng và 4 phiên bản động cơ diesel.

Hyundai Santa Fe:

Ngày 21/2, tại Hàn Quốc, Hyundai đã chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Hyundai Santa Fe thế hệ mới - thế hệ thứ 4. Sau Hàn Quốc, Santa Fe thế hệ mới cũng sẽ lần lượt được giới thiệu đến các thị trường chủ lực khác nhau, từ Bắc Mỹ, châu Âu hay nhiều nơi khác. Chiếc xe tiếp tục theo đuổi ngôn ngữ thiết kế Fluidic Sculpture 2.0 mới nhất của Hyundai, đồng thời được nâng cấp mạnh về công nghệ, các trang bị an toàn và có danh sách động cơ phong phú.

Volkswagen Touareg:

So với chiếc Touareg tiền nhiệm, mẫu xe mới thế hệ thứ 3 rộng và dài hơn, giúp khoang nội thất rộng rãi tiện nghi hơn. Khoang hành lý cũng được tăng đáng kể từ 697 lít lên mức mới 810 lít. Mặc dù tăng kích thước, trọng lượng xe mới lại nhẹ hơn 106kg nhờ sử dụng cấu trúc khung sườn bằng vật liệu hòa trộn với tỉ lệ nhôm chiếm 48% và thép cường lực 52%. Là một dòng xe nằm ở phân khúc cao cấp của Volkswagen, mẫu SUV này cũng được tích hợp hàng loạt các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Acura RDX 2019:

Trước khi ra mắt chính thức tại triển lãm New York, Acura - thương hiệu xe sang của Honda đã giới thiệu phiên bản thử nghiệm của mẫu crossover RDX mới tại triển lãm ô tô Detroit 2018 diễn ra hồi đầu năm nay. Acura RDX 2019 được lấy cảm hứng từ mẫu concept Precision Crafted Performance 2016 với diện mạo và nền tảng hoàn toàn mới được thừa hưởng nhiều công nghệ và tính năng mới nhất của Honda.

Toyota RAV4 2019:

Được 'đập đi xây lại' từ đầu, thế hệ RAV4 thứ 5 đã loại bỏ kiểu dáng crossover không có gì nổi bật của đời cũ và nhiều đối thủ hiện nay, thay vào đó là thiết kế đậm nét góc cạnh và nam tính hơn - tương tự những chiếc SUV offroad thực thụ. Về cơ bản, chiếc xe chính là phiên bản thương mại của mẫu concept rất cá tính FT-AC được Toyota ra mắt tại triển lãm Los Angeles cuối năm ngoái.

Subaru Forester 2019:

Tại New York Auto Show đang diễn ra ở Mỹ, Subaru đã chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe Subaru Forester 2019 thế hệ mới – thế hệ thứ 5 của dòng xe có lịch sử phát triển từ năm 1997. Sang thế hệ mới, mẫu SUV bán chạy nhất của Subaru được cải tiến toàn diện, rộng rãi hơn, đa năng hữu dụng hơn cũng như được ứng dụng nhiều công nghệ an toàn mới của hãng.

BMW X5:

Thế hệ mới – thế hệ thứ 4 của X5 được BMW cho là mở ra một trang sử mới cho câu chuyện thành công của xe. Thay đổi toàn diện, từ thiết kế mới, cải tiến khung sườn và vật liệu, tích hợp nhiều công nghệ mới tiên tiến, hiện đại, nâng cao hiệu suất vận hành, cũng như được số hóa nhiều chức năng trang bị khiến X5 mới trở nên hấp dẫn hơn.

Suzuki Jimny:

Với Jimny thế hệ mới, Suzuki đã lựa chọn phong cách tân hoài cổ cho chiếc xe - tái hiện lại thế hệ đầu tiên bằng những đường nét của một chiếc SUV hiện đại. Chính vì vậy cũng giống như Mercedes G-Class, Jimny sở hữu kiểu dáng vuông vức đầy nam tính và khác biệt hoàn toàn so với gần như mọi mẫu SUV/crossover hiện nay.

Chevrolet Blazer:

Với sự bùng nổ của SUV/crossover, Chevrolet đã quyết định hồi sinh tên gọi Blazer với thế hệ thứ 3 hoàn toàn mới. Rút kinh nghiệm từ thế hệ thứ 2, lần này để thu hút khách hàng, Chevrolet đã tạo dáng cho Blazer cực kỳ thể thao và bắt mắt với cảm hứng được lấy trực tiếp từ mẫu xe cơ bắp nổi tiếng Chevrolet Camaro SS phiên bản nâng cấp 2019.

Audi Q3:

Ngày 25/7/2018, Audi đã chính thức ra mắt trực tuyến mẫu xe crossover hạng sang cỡ nhỏ Audi Q3 2019 thế hệ mới - thế hệ thứ 2 của dòng xe. Thế hệ thứ nhất của Q3 được sản xuất từ năm 2011 và đã được nâng cấp facelift vào năm 2014 (model 2015). Audi Q3 nằm trong phân khúc cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes-Benz GLA, BMW X1, Lexus UX hay Volvo XC40.

Ford Territory:

Trước đây, cái tên Ford Territory đã từng được sử dụng cho một dòng crossover cỡ trung được bán tại Australia từ 2004 - 2016. Tuy nhiên, mẫu xe Territory vừa được Ford ra mắt lại hoàn toàn không phải là thế hệ mới, hay chia sẻ bất kỳ điểm chung nào với chiếc crossover sản xuất ở Úc một thời. Trên thực tế, Territory còn không do Ford phát triển và sản xuất. Thay vào đó, nó là phiên bản sửa đổi của Yusheng S330 - một mẫu crossover siêu rẻ của Trung Quốc với giá khởi điểm chỉ 80.000 NDT (tương đương 272,8 triệu đồng).

Mercedes-Benz GLE-Class:

Năm 1997, Mercedes-Benz tạo ra bước đi đột phá cho phân khúc SUV hạng sang bằng việc trình làng mẫu xe M-Class, và kể từ mùa Thu năm 2015 thì M-Class được đổi tên thành “GLE”, được xem như là một phiên bản SUV của gia đình E-Class. Mercedes-Benz GLE 2019 hoàn toàn mới cũng khởi đầu cho thế hệ mới – thế hệ thứ 4 của dòng xe. Chính vì vậy, GLE mới được thay đổi toàn diện, không chỉ tiết kế mới, hệ động lực mới, trang bị tiện nghi đa dạng phong phú hơn mà còn có nhiều sáng tạo hơn.

Range Rover Evoque:

Là thành viên có giá rẻ nhất trong dòng sản phẩm xe SUV/Crossover hạng sang của thương hiệu Range Rover, Evoque đã đem lại thành công lớn cho Land Rover. Do Evoque đời đầu tiên đã được sản xuất từ tháng 7/2011, chính vì vậy thế hệ thứ 2 của dòng xe đã có 'tuổi đời' cách tới 7 năm rưỡi. Trong khoảng thời gian đó, mặc dù Thế giới xe đã có nhiều biến đổi lớn, tuy nhiên Range Rover vẫn quyết định giữ lại 'phom' thân xe cơ bản của Evoque 2020 tương tự như người tiền nhiệm.

Honda Passport:

Mẫu SUV 5 chỗ hướng đến khả năng việt dã cao Honda Passport 2019 hoàn toàn mới đã chính thức ra mắt toàn cầu tại Los Angeles Auto Show 2018. Sẽ được bán ra thị trường vào đầu năm 2019, Honda Passport hướng đến nhóm khách hàng năng động, với sự kết hợp độc đáo giữa khả năng vận hành onroad tinh tế và khả năng đi địa hình offroad ấn tượng, trong khi không gian nội thất rộng rãi thoải mái cùng hàng loạt trang bị công nghệ tiên tiến, chuẩn mực an toàn cao.

Lincoln Aviator:

Tại triển lãm New York năm nay, hãng xe sang Mỹ Lincoln đã chính thức đem dòng SUV hạng sang Aviator trở lại với một phiên bản concept, sau khi 'khai tử' chiếc xe từ năm 2005 tới nay. Vào thời điểm đó, ông Joy Falotico - Chủ tịch Lincoln kiêm Giám đóc marketing của Ford đã khẳng định rằng chiếc xe sẽ được bán ra vào một khoảng thời gian nào đó trong năm tới. Để chuẩn bị mở bán trong năm 2019, Lincoln Aviator phiên bản thương mại đã chính thức được công bố.
Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/top-16-mau-suvcrossover-duoc-dap-di-xay-lai-trong-nam-2018-29416.html

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz S400 4Matic Coupe giá 6,1 tỷ đồng đầu tiên về Việt Nam

Hôm nay (10/10/2017), một đại Mercedes-Benz tại Sài Gòn đã đăng tải hình ảnh chiếc S400 4Matic Coupe đầu tiên tại Việt Nam với giá bán chính hãng 6,1 tỷ đồng. Theo đó,...

BMW X2 là mẫu xe hoàn toàn mới về Việt Nam, cạnh tranh Mercedes-Benz GLA

Theo dự kiến, sau lô xe BMW 7-Series, 2-Series, 1-Series và X1 vừa cập cảng, Thaco sẽ tiếp tục nhập khẩu dòng xe X2 (mã F39) trong thời gian tới. Mẫu xe này phù hợp hơn X1 để cạnh tranh Mercedes-Benz GLA bởi thiết kế SUV/crossover kiểu coupe, mà

Mercedes-Benz GLC200 2017 ra mắt Đông Nam Á, giá từ 1,53 tỷ VNĐ

Tại Malaysia, Mercedes-Benz vừa bổ sung thêm vào dòng SUV hạng sang GLC phiên bản GLC200 2017. Phiên bản này có giá rẻ...

[VIMS 2017] Mercedes-Benz S 400 4MATIC Coupé: xe hai cửa hạng sang giá 6,09 tỷ, lợi giá nhờ động cơ

S 400 4MATIC Coupe là mẫu xe đáng chú ý nhất trong bộ sưu tập 18 chiếc được trưng bày tại gian hàng Mercedes-Benz trong triển lãm VIMS 2017. Thương hiệu đến từ Đức muốn hướng sự chú ý đến dòng xe Coupé sang trọng ở đủ các phân khúc, vì thế S 400

Mercedes-Benz E 200 coupe sẽ được nhập khẩu về Việt Nam từ tháng 6-7

Mercedes-Benz E200 Coupe có kích thước bao gồm chiều dài 4826mm, chiều rộng 1860mm, chiều cao 1430mm và chiều dài cơ sở 2873mm. Xe được trang bị bộ mâm 18 inch 5 chấu.

Mercedes-Benz sẽ trang bị động cơ dầu diesel cho gần 3 triệu chiếc xe của thương hiệu

CEO của Mercedes-Benz, ông Dr. Dieter Zetsche đã tiết lộ rằng công ty đang bắt tay vào phát triển một số sáng kiến đầy tham vọng với những chiếc xe chạy dầu diesel, nhằm tăng cường niềm tin trong...

Mercedes-Benz A200 và A220d 2019 sẽ được trang bị động cơ dầu diesel 2.0 lít vào đầu tháng 10 năm nay

Ở thời điểm ra mắt, Mercedes A-Class thế hệ mới đã được công bố với một đơn vị dầu diesel cỡ nhỏ, đó là động cơ dCi 1,5 lít chia sẻ từ hàng xóm Renault.

Mercedes-Benz E-Class 2021 đạt giải "Xe của năm" - Xuất sắc ở mọi biến thể

Mercedes-Benz E-Class 2021 đã vượt qua 18 đối thủ (với 30 phiên bản) trong danh sách đề cử để giành lấy giải thưởng 'Xe của năm' từ tạp chí ô tô danh tiếng hàng đầu nước Mỹ.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 và J7 2016

Samsung Galaxy J5 và Galaxy J7 2016 đang là bộ đôi smartphone tầm trung hot nhất thị trường hiện nay, mặc dù vậy chất lượng camera của hai máy khiến chúng ta phải bất ngờ

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.