Mercedes-Benz sẽ trang bị động cơ dầu diesel cho gần 3 triệu chiếc xe của thương hiệu

Mercedes-Benz sẽ trang bị động cơ dầu diesel cho gần 3 triệu chiếc xe của thương hiệu

Theo như một phần kế hoạch của công ty, hãng xe “ngôi sao ba cánh” sẽ mở rộng hoạt động dịch vụ tự nguyện cho các chủ sở hữu sử dụng phiên bản động cơ diesel cho chiếc xe của mình. Hoạt động ban đầu của dịch vụ là nhằm giảm sự phát thải nitơ-ôxít trong những chiếc xe nhỏ gọn của Mercedes-Benz và chiếc V-Class, nhưng bây giờ nó sẽ được cung cấp trên ba triệu xe.
Mercedes-Benz cho biết hoạt động dịch vụ mới của thương hiệu sẽ nhắm tới mục tiêu là gần như tất cả các mẫu xe EU5 và EU6 ở thị trường châu Âu, và sẽ được thực hiện cùng sự hợp tác chặt chẽ với các cơ quan quản lý của nước Đức.

Chương trình này của Mercedes sẽ được khởi động trong vài tuần tới và hoạt động dịch vụ hứa hẹn sẽ đóng góp đáng kể cho việc giảm phát khí thải nitơ-ôxít trên các động cơ dầu diesel ở các thành phố tại châu Âu.

Bên cạnh việc nâng cấp các động cơ dầu diesel cũ, hãng xe Đức cũng sẽ nhanh chóng triển khai động cơ OM 654 4 xi-lanh mới được ra mắt trên mẫu E-Class thế hệ mới. Mercedes cho biết động cơ này có mức phát khí thải cực thấp, điều này đã được khẳng định bằng một thử nghiệm độc lập.
Thương hiệu Daimler hy vọng rằng những nỗ lực của công ty sẽ “trấn an” đồng thời củng cố lòng tin của người tiêu dùng đối với những động cơ dầu diesel. Mercedes sẽ chứng minh rằng động cơ dầu diesel không chỉ bền bỉ mà còn hiệu quả hơn đáng kể so với động cơ xăng.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Mercedes-Benz triệu hồi hơn 3 triệu chiếc xe do khí thải

Mercedes-Benz của Đức vừa công bố đợt thu hồi hơn ba triệu chiếc xe của hãng này nhằm khắc phục các vấn đề liên quan tới khí thải.

Mercedes-Benz dừng bán xe diesel do doanh số quá thấp

Người tiêu dùng muốn xài xe diesel chỉ còn cách chọn BMW hay Jaguar Land Rover.

Mercedes-Benz A200 và A220d 2019 sẽ được trang bị động cơ dầu diesel 2.0 lít vào đầu tháng 10 năm nay

Ở thời điểm ra mắt, Mercedes A-Class thế hệ mới đã được công bố với một đơn vị dầu diesel cỡ nhỏ, đó là động cơ dCi 1,5 lít chia sẻ từ hàng xóm Renault.

Mercedes-Benz E-Class và GLC nhận gói ưu đãi gần 30 triệu đồng

Trong bối cảnh đại dịch đang bùng phát, nhằm kích cầu tiêu dùng Mercedes-Benz Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi áp dụng từ 19/7 đến 31/8 này. Tuy nhiên, khuyến mãi lần này chỉ áp dụng cho khách hàng mua xe GLC (bao gồm GLC 200, GLC 200...

3 tập đoàn xe hơi lớn nhất Đức bị nghi cấu kết gian lận khí thải

Tờ báo Der Spigel của Đức vừa cho đăng tải thông tin gây chấn động khi một loạt những nhãn hiệu xe hơi của Đức như BMW, Mercedes-Benz, Audi, Porsche, Volkswagen... bị tình nghi đã cấu kết với nhau để gian lận khí thải của động cơ diesel. Các kỹ sư

Xe bán tải của Mercedes-Benz sẽ ra mắt trong tuần tới

Sau một chương trình phát triển trên diện rộng theo đó các kỹ sư của thương hiệu ngôi sao ba cánh đã đảm bảo rằng mọi thứ đều hoạt động tốt, phiên bản xe bán tải mới của Mercedes-Benz sẽ sớm ra mắt.

Mercedes-Benz GLE 2020 sẽ được cung cấp 3 hệ truyền động dầu diesel tại Châu Âu

Trong khi ở Mỹ, Mercedes-Benz GLE 2020 được phân phối với hai lựa chọn động cơ xăng, các khách hàng ở châu Âu sẽ được cung cấp 3 hệ truyền động dầu diesel.

Chương trình ưu đãi cho xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng trên 5 năm

Từ ngày 3/7 - 29/7/2017, Mercedes-Benz thực hiện chương trình hỗ trợ cho khách hàng sở hữu xe du lịch Mercedes-Benz đời cũ được đăng...

THỦ THUẬT HAY

Thử nghiệm tính năng mới trên Zalo: gọi ngay từ danh bạ, không cần mở ứng dụng

Zalo vẫn thường xuyên cập nhật nhiều tính năng mới cho 'bằng chị bằng em' như khoảnh khắc (giống với Instargram Story), Zalo Page,..

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ Dark Mode trên trình duyệt Firefox

Trên phiên bản mới của trình duyệt Firefox, người dùng đã có thể kích hoạt chế độ Dark Mode nhằm giúp chuyển đổi toàn bộ giao diện sang màu tối, giúp bạn có thể lướt web trong thời gian dài mà không cảm thấy nhắc mắt,

Cách lấy giáp trong game Megaman X8

Trong Megaman X8 sở hữu rất nhiều các món đồ bí mật và Icarus và Hermes là 2 trong số những bộ giáp mạnh nhất mà bạn cần phải có trong game. Với lấy giáp trong Megaman X8 qua bài viết dưới đây sẽ là tài liệu tham khảo

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.