Chevrolet hính thức giới thiệu Blazer tại thị trường châu Á


Tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2018, Trung Quốc đang diễn ra, Chevrolet đã giới thiệu Blazer đời mới, tuy nhiên chỉ dưới dạng xe concept với tên gọi hoàn toàn mới là FNR-CarryAll - 'FNR' là viết tắt của 'Find New Road', slogan quảng cáo của Chevrolet từ năm 2013, còn 'CarryAll' được bắt nguồn từ mẫu SUV đầu tiên của thương hiệu - Carryall Suburban ra đời 1935.

Chevrolet Blazer 2019 được công bố toàn cầu lần đầu tiên vào cuối tháng 6 năm nay tại thị trường quê nhà, ở Mỹ, Blazer hoàn toàn mới chỉ có 5 chỗ ngồi khác với 6-7 chỗ ngồi như chiếc concept vừa ra mắt ở Trung Quốc. 

Chevrolet hính thức giới thiệu Blazer tại thị trường châu Á

Chevrolet FNR-CarryAll đã có thêm hàng ghế thứ 3, chính điều này đã kéo theo việc phân thân xe được làm mới lại, khoảng cách giữa trục sau và đuôi xe được tăng lên, các cột được đặt gần như thẳng đứng, tuy nhiên, về cơ bản, kiểu dáng tổng thể của xe không hề thay đổi.

So với Blazer hoàn toàn mới, FNR-CarryAll dài hơn 100m (đạt 5.000mm), trục cơ sở của xe cũng tăng thêm 10mm, đạt 2.867mm, như vậy, chúng ta cũng có thể coi Chevrolet FNR-CarryAll là một phiên kéo dài của Blazer - đây là điều mà hầu hết các dòng xe ngoại muốn tồn tại ở Trung Quốc đều phải làm. 

Tìm hiểu qua về thiết kế của FNR-CarryAll, chiếc crossover cỡ trung vẫn được xây dựng trên cảm hứng từ Camaro SS mới với phần thân như một sự kết hợp giữa SUV và MPV, đi kèm là những đường gân sắc sảo. 

Phần đầu xe gây ấn tượng với nhiều hốc cắt xẻ táo bạo và hầm hố, đặc biệt, trên lưới tản nhiệt của Chevrolet FNR-CarryAll còn có logo 'RS' màu đỏ làm tăng tính thể thao.

Xe cưỡi trên bộ mâm hợp kim 22 inch cá tính, kết hợp hệ thống phanh Brembo, ngoài ra, hãng xe Mỹ cũng bổ sung thêm khá nhiều chi tiết làm từ sợi carbon vừa giúp cải thiện thẩm mỹ lại giảm bớt trọng lượng xe, tuy nhiên, các trang bị đắt đỏ này khả năng cao sẽ không có trên phiên bản xe thương mại. 

Đối với nội thất, Chevrolet FNR-CarryAll sở hữu vô lăng 3 chấu đa chức năng, các ghế thể thao bọc da 2 tông đi kèm chỉ khâu tương phản, điều hòa cửa gió hình tròn mới, một màn hình cảm ứng 10 inch cho hệ thống thông tin giải trí, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay, Android Auto cùng bảng đồng hồ kỹ thuật số toàn phần với màn hình LCD 12 inch. 

Hàng ghế thứ 2 cũng được trang bị màn hình cảm ứng thông minh tích hợp giải trí và nhiều tính năng điều khiển cho hành khách, ngoài ra, crossover còn có cửa sổ trời toàn cảnh Panorama bằng kính.

Sức mạnh của Chevrolet FNR-CarryAll bản thương mại dự kiến sẽ đến từ khối động cơ xăng tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 260 mã lực và 353Nm mô-men xoắn cực đại. 

Tại Mỹ, những chiếc Blazer đời mới sử dụng động cơ xăng V6 2,5 lít 4 xi-lanh thẳng hàng cho ra 194 mã lực / 255N mô-men xoắn, hoặc V6 3,6 lít sản sinh 309 mã lực / 365Nm. Cả hai động cơ này đều được ghép nối với hộp số tự động 9 cấp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian là tùy chọn. 

Được biết, Chevrolet FNR-CarryAll phiên bản thương mại sẽ chính thức được mở bán ở Trung Quốc vào mùa xuân năm sau, giá bán vẫn chưa được tiết lộ, trong khi đó, Chevrolet Blazer 2019 tại Mỹ có giá khởi điểm từ 29.995 USD (~ 697,5 triệu VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/chevrolet-blazer-2019-cap-ben-thi-truong-chau-a-voi-kich-thuoc-lon-hon.html

TIN LIÊN QUAN

Chevrolet Blazer 2019 bản Premier cao nhất có giá lên tới 1,2 tỷ đồng

So sánh với một vài đối thủ của Chevrolet Blazer, như Ford Edge cũng có giá rẻ nhất từ 29.995 USD (~ 697,5 triệu VNĐ), tuy nhiên phiên bản Edge ST hàng đầu kèm gói trang thiết bị 401A và động cơ EcoBoost V6 2,7 lít lại rẻ hơn kha khá so với Blazer

Chiêm ngưỡng crossover thể thao đầy ấn tượng Chevrolet Blazer 2019

Tại sự kiện riêng ở Atlanta (Mỹ), Chevrolet đã chính thức giới thiệu tới công chúng mẫu crossover đầy ấn tượng Blazer 2019. Thay vì là một mẫu SUV kết cấu thân và khung xe rời (body-on-frame) đặc trưng, cấu hình 5 cửa hoặc coupe 2 cửa thì Blazer

Chevrolet Blazer 2019 với nhiều trang bị hiện đại, giá lên đến hơn 65.000 USD

Với mục tiêu đánh vào phân khúc SUV hạng trung, Chevrolet tung ra mẫu SUV 5 chỗ Blazer 2019 với nhiều trang bị hiện đại, đi kèm mức giá lên đến hơn 65.000 USD.

Chevrolet Blazer 2019 lần đầu chạy thử trên đường phố Mỹ

Vào hồi cuối tháng 6 năm nay, hãng Chevrolet đã bất ngờ vén màn mẫu crossover cỡ trung Blazer hoàn toàn mới. Tuy nhiên, mãi đến nay, người ta mới có cơ hội ngắm nhìn Chevrolet Blazer 2019 chạy trên đường phố.

Chevrolet quyết định hồi sinh cái tên Blazer từng nổi tiếng một thời

Mặc dù không có điểm chung nào với K5 hay S-10 Blazer đã bị khai tử cách đây 13 năm, Chevrolet Blazer 2019 vẫn là một trong những mẫu crossover hấp dẫn nhất của Tập đoàn GM.

Lịch sử dòng xe Chevrolet Trailblazer sắp ra mắt Việt Nam

Nhân dịp Chevrolet chuẩn bị cho ra mắt mẫu SUV Trailblazer đẳng cấp thế giới hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam vào tháng tới, hãy cùng tìm hiểu đôi nét về lịch sử dòng xe này.

Cận cảnh mẫu xe Chevrolet Orlando 2019 thế hệ mới

Những hình ảnh chính thức của mẫu xe Chevrolet Orlando 2019 thế hệ mới đã được công bố, và giới thiệu đầu tiên cho thị trường Trung Quốc. Vài ngày trước, một số hình ảnh lộ diện về mẫu xe với ngoại thất trắng cho thấy đó là phiên bản tiêu chuẩn.

[NAIAS 2018] Chevrolet ra mắt Silverado 2019 hoàn toàn mới

Thiết kế của Silverado 2019 tập trung vào sự mạnh mẽ, hầm hố vốn đã trở thành đặc trưng của dòng xe này. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt kiểu thác nước, với các nan mạ chrome sáng bóng và cản trước thiết kế lại.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Cách xem nhật ký hoạt động của iPhone và iPad trên Mac

iPhone và iPad tạo bản ghi về một số hoạt động hệ thống, bao gồm các sự cố ứng dụng và các dữ liệu thú vị hoặc hữu ích khác. Bằng cách kết nối thiết bị iOS với máy tính Mac, bạn có thể xem lại các nhật ký đó.

Cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại, máy tính đơn giản

Hướng dẫn bạn cách bỏ chặn Facebook trên điện thoại và máy tính cực đơn giản và bạn cũng có thể xem lại danh sách những tài khoản Facebook mà mình đã từng chặn trước đây. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.